ผู้คุมเรือนจำกระบี่ดวงขาด ขี่ จยย.ชนกับสามล้อ เสียหลักล้มกลางถนน รถพ่วง 18 ล้อขับตามหลังมาทับ ตัวขาด 2 ท่อน เสียชีวิตสยดสยอง...

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 18 มี.ค.56 พ.ต.ต.ชาติชาย นาคปักษี สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งมีเหตุรถชน มีผู้เสียชีวิต 1 คน และมีผู้บาดเจ็บ เหตุเกิดที่ถนนเพชรเกษม ช่วงกระบี่-เหนือคลอง ขาเข้าเมืองกระบี่ หมู่ 11 ต.กระบี่น้อย อ.เมืองกระบี่ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา และมูลนิธิประชาสันติสุขกระบี่ ร่วมในการตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 80-7347 กระบี่ ด้านหน้าเขียนระบุ ทรายช่อฟ้า จอดอยู่ริมถนน สภาพล้อด้านซ้ายมีร่องรอยเลือดจำนวนมาก ห่างจากรถประมาณ 50 เมตร พบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมาคือ นายธานี ศรีหมาด อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 34 ม.5 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ สภาพศพขาดออก 2 ท่อน ศีรษะเละ และหัวใจหลุดออกมาอยู่บนถนน ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ของผู้ตาย ยี่ห้ฮอนด้า เวฟ สีขาว ทะเบียน ขขค 974 กระบี่ สภาพพังยับทั้งคัน ห่างออกไปประมาณ 10 เมตร พบรถจักรยานยนต์ 3 ล้อพ่วงข้าง ส่วนคนขับเป็นหญิงทราบชื่อคือ นางสุดา บุตรแขก อายุ 47 ปี บาดเจ็บบริเวณขาขวา และเด็กชายอายุ 3 ปี เป็นหลานของนางสุดา ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนคนขับรถบรรทุกเบื้องต้นไม่อยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายเป็นเจ้าหน้าที่เรือนจำชั่วคราวกระบี่น้อย ได้ขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมุ่งหน้าจากเรือนจำเข้ามาในเมืองกระบี่ในช่วงพักกลางวัน โดยชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ผู้ตายขับรถจักรยานยนต์ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้เกิดชนกับรถ 3 ล้อพ่วงข้าง ทำให้รถพ่วงข้างพุ่งลงไปในคูข้างถนน แต่รถของผู้ตายเกิดเสียหลักล้มไปกลางถนนทำให้รถบรรทุกพ่วงที่ขับตามหลังมาทับร่างของผู้ตายอย่างจังจนร่างแหลก อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาสาเหตุของเหตุการณ์ที่แท้จริงอีกครั้งหนึ่ง

...