บริการข่าวไทยรัฐ

"โออิชิ" ปรับลุคร้านในเครือใหม่ ส่ง "นิกุยะ" เอาใจคอเนื้อคนไทย

นายไพศาล อ่าวสถาพร รองกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจอาหาร บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในปีนี้บริษัทได้เดินหน้าลุย “Brand Revamp” เต็มกำลัง พร้อมปรับภาพลักษณ์ร้านอาหารญี่ปุ่นในเครือโออิชิให้สดใหม่และทันสมัยยิ่งขึ้น โดยล่าสุดได้รุกปรับภาพลักษณ์ร้านปิ้งย่างตามแบบฉบับต้นตำรับโอซากาแท้ๆกับ “นิกุยะ บาย โออิชิ” ยากินิกุตำรับโอซากาแท้ ที่จะมาส่งมอบประสบการณ์ผ่านความอร่อย

สำหรับการปรับภาพลักษณ์ร้านนิกุยะคือจะนำเสนอวัตถุดิบคุณภาพมีทั้ง เนื้อวากิวนำเข้าจากญี่ปุ่น, เนื้อโจ-คารูบิ จากออสเตรเลีย และเนื้อฮารามิ จากสหรัฐอเมริกา เป็นต้น อีกทั้งยังมีหมู ไก่ กุ้ง ปลาแซลมอนนอร์เวย์ และอีกมากมายรวมกว่า 70 รายการ สามารถเลือกอร่อยได้ทั้งแบบ “บุฟเฟ่ต์” แบ่งเป็น 2 ระดับราคา เริ่มต้นที่พรีเมี่ยมบุฟเฟ่ต์ 399++บาท และซุปเปอร์พรีเมี่ยมบุฟเฟ่ต์ 539++บาท (ไม่รวมเครื่องดื่ม) ใช้บริการได้ 2 ชั่วโมงเต็ม หรือแบบ “อา ลา คาร์ท” อร่อยได้ตามชอบกับเมนูอาหารชุดพิเศษ และ “เมนูเดี่ยว”.