(เครดิตภาพ : ตำรวจกองปราบ)

ตำรวจกองปราบ จับกุมหนุ่มใหญ่ ชาวโคราช คาลานจอดรถคอนโด ย่านคลองเตย หลังหนีหมายจับคดีพยายามฆ่าคู่อริ เหตุเกิดจากการทะเลาะวิวาท เมื่อปี 51 ในพื้นที่เมืองสุราษฎร์ธานี สอบสวนยังปากแข็ง ให้การภาคเสธ

เมื่อวันที่ 11 ม.ค.60 พ.ต.ท.พงศ์ปณต บัวแก้ว สว.กก.4.บก.ป. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ กก.4 บก.ป. ร่วมกันจับกุม นายวินัย หรือโหม่ง เพราะตะขบ อายุ 34 ปี ชาวบ้าน หมู่ 6 ต.บ่อปลาทอง อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา ผู้ต้องหาพยายามฆ่า และพกพาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ตามหมายจับของศาลจังหวัดสุราษฎร์ธานี ที่ 337/2551 ลงวันที่ 19 มิถุนายน 2551 จับกุมได้ที่บริเวณลานจอดรถ ตึกรีท คอนโดสุขุมวิท 50 ถนนสุขุมวิท แขวงพระโขนง เขตคลองเตย

การจับกุมในครั้งนี้สืบเนื่องจากช่วงค่ำวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2551 นายวินัย ผู้ต้องหาได้ใช้มีดปลายแหลมแทง นายวิสุทธิ์ สวนสระน้อย ที่ลำตัวได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 102/5 หมู่ 6 ต.มะขามเตี้ย อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี สาเหตุเกิดจากการทะเลาะวิวาท

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การภาคเสธ อ้างว่าอยู่ในที่เกิดเหตุจริง แต่ไม่ได้เป็นคนแทง เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่ง สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.