กำลังทหาร-ตำรวจ กว่า 50 นาย บุกทลายบ่อนโปปั่นและป๊อกเด้ง 2 จุดย่านชานเมืองหาดใหญ่ รวบนักพนันทั้งชาย และหญิง 29 คน อายัดของกลางได้จำนวนมาก คาดเพิ่งเปิดได้ไม่นาน คุมทั้งหมดดำเนินคดี ...

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 13 มิ.ย. กำลังทหารจากกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า และตำรวจ สภ.หาดใหญ่ รวมเกือบ 50 นาย นำโดย พ.อ.ชัยวิทย์ พิมพ์ทอง รองผู้อำนวยการกองข่าวภัยแทรกซ้อน สำนักอำนวยการข่าวกรอง กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน (กอ.รมน.) ภาค 4 ส่วนหน้า และ พ.ต.อ.กิตติชัย สังขถาวร ผกก.สภ.หาดใหญ่ และชุดสืบสวน บุกทลายบ่อนพนันโปปั่นและไพ่ป๊อกเด้ง 2 แห่ง ที่ลักลอบเปิดเล่นย่านชานเมืองหาดใหญ่

โดยจุดแรกเป็นบ่อนโปปั่นตั้งอยู่ภายในซอยรัตนไชย หลังมหาวิทยาลัยหาดใหญ่ ซึ่งเป็นโกดังเก็บของเก่า โดยมีการตั้งเต็นท์ 2 หลังขนาดใหญ่ ทำเป็นบ่อนวิ่งชั่วคราว เจ้าหน้าที่จึงได้กระจายกำลังปิดล้อมบุกเข้าจับกุมนักพนัน เมื่อนักพนันเห็นเจ้าหน้าที่บุกเข้ามา ปรากฏว่าวงแตก นักพนันต่างพากันวิ่งหนีไปคนละทิศทาง บางคนมุดเข้าไปหลบซ่อนใต้แคร่ไม้ไผ่ และบางส่วนวิ่งหนีเข้าไปในป่าละเมาะ เจ้าหน้าที่สามารถไล่ตามจับกุมนักพนันได้ทั้งหมด 16 คน แยกเป็นชาย 10 คนหญิง 6 คน อายัดรถเก๋ง 4 คัน รถกระบะ 3 คัน และรถจักรยานยนต์ 28 คัน พร้อมอุปกรณ์การเล่นพนันโปปั่น ชิพแทนเงินสด และสมุดตารางของเจ้ามือ ที่ใช้สำหรับลงเวลาแต่ละเจ้า ซึ่งในตารางระบุเปิดเล่นมาแล้ว 12 วัน นอกจากนี้ ยังมีวิทยุสื่อสารเพื่อติดตามความเคลื่อนไหวของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

...

จุดที่ 2 เป็นบ่อนการพนันโปปั่นและไพ่ป๊อกเด้ง ตั้งอยู่บริเวณป่าละเมาะภายในซอย 21 คลองเตย เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ มีการตั้งเต็นท์ลักลอบเล่นพนันเป็นบ่อนวิ่งเหมือนกับจุดแรก เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมนักพนันได้รวม 13 คน แยกเป็นชาย 7 คนและหญิง 6 คน อายัดรถจักรยานยนต์ 20 คัน รถยนต์ 2 คัน และเงินสดกว่า 4,005 บาท คาดว่าเพิ่งเปิดได้ไม่กี่วัน โดยควบคุมนักพนันทั้งหมดพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ เพื่อสอบสวนดำเนินคดีต่อไป.