ปลุกรันเวย์ไทยกระหึ่มสู้รันเวย์โลก - thairath.co.th
ไทยรัฐออนไลน์
วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2559
บริการข่าวไทยรัฐ
advertisement

ปลุกรันเวย์ไทยกระหึ่มสู้รันเวย์โลก

โดย ไทยรัฐฉบับพิมพ์ 19 มี.ค. 2559 05:30
344 ครั้ง


สร้างสีสันคึกคักให้วงการแฟชั่นเมืองไทยอย่างต่อเนื่อง สำหรับนิตยสารแอล ประเทศไทย และแอลเมน ประเทศไทย โดยปีนี้ปลุกรันเวย์ไทยแลนด์ให้กระหึ่มไปพร้อมๆกับแฟชั่นวีคทั่วโลก ภายใต้คอนเซปต์ “ELLE/ ELLE Men Fashion Week 2016 Spring/Summer at Central Embassy” เต็มอิ่ม 3 วัน กับ 9 โชว์ 11 ดีไซเนอร์ ที่พร้อมงัดไอเดียสร้างสรรค์ออกมาประชันกันเต็มพิกัด

ISSUE
ANCHAVIKA

นอกจากดีไซเนอร์รุ่นใหญ่และรุ่นกลางที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการ อย่างเช่น NAGARA, ISSUE, ASAVA, FRI 27 NOV., ANCHAVIKA และ LA BOUTIQUE รันเวย์ยังคึกคักไปด้วย “Fresh Faces” ดีไซเนอร์ไทยหน้าใหม่ที่มีศักยภาพ ซึ่งค่ายแอลพร้อมสนับสนุนให้เติบโตในวงการแฟชั่นต่อไป เหมือนที่เคยทำมาตลอดหลายปี ตบเท้ากันมาแบบเลิศๆทั้ง JANESUDA ครั้งแรกบนรันเวย์ใหญ่ กับคอลเลกชั่น “Wild Flower” ได้แรงบันดาลใจจากความงามตามธรรมชาติของผู้หญิง, Q DESIGN AND PLAY นำเสนอคอลเลกชั่น “UNISPHERE” หยิบงานแฟร์ระดับโลกของนิวยอร์ก เมื่อปี 1964 มาตีโจทย์ใหม่ให้ร่วมสมัย, LEISURE PROJECT STORE แบรนด์เสื้อผ้าผู้ชาย ที่เน้นปรัชญาความสนุก เรียบง่าย และสวมใส่สบาย ส่วน TandT คิดลึกหยิบความสัมพันธ์ของมนุษย์กับธรรมชาติที่ส่งผ่านชนเผ่าแอฟริกาใต้ มาเป็นคีย์เวิร์ดสร้างสรรค์แฟชั่นโชว์ล่าสุด

NAGARA
LA BOUTIQUE

ส่วนใครที่ชื่นชอบเดนิมก็เทใจให้โชว์ Central United Shades of Denim ได้แบรนด์เดนิมระดับโลกมาร่วมโชว์ พร้อมถือโอกาสเปิดตัวเดนิม 5 แบรนด์ใหม่ครั้งแรกในประเทศไทย ที่มีจำหน่ายเฉพาะห้างเซ็นทรัล อีกหนึ่งปรากฏการณ์บนรันเวย์แอลคือ แฟชั่นโชว์จาก Uniqlo สร้างสรรค์ร่วมกัน ครั้งแรกระหว่างยูนิโคล่และลิเบอร์ตี้ ลอนดอน แบรนด์ชื่อดังสัญชาติอังกฤษ...แฟชั่น ยุคใหม่ต้องเดินหน้าไปพร้อมการตลาด ต่อให้สวยทะลุโลก แต่ขายไม่ได้ก็พัง!!

FRESH FACES
ASAVA
CENTRAL

โหวตข่าวนี้
  • ชอบ
    0.0%
  • ไม่ชอบ
    0.0%
  • สนุก
    0.0%
  • ประหลาดใจ
    0.0%
  • เสียใจ
    0.0%
  • ให้กำลังใจ
    0.0%
advertisement

ไทยรัฐทีวี

advertisement