เฉพาะลูกค้าเอไอเอส ซัมซุงจับมือเสิร์ฟข้อเสนอพิเศษ เรียกเรตติ้งกาแลคซี่ เอส 7 - thairath.co.th
ไทยรัฐออนไลน์
วันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2559
บริการข่าวไทยรัฐ
advertisement

เฉพาะลูกค้าเอไอเอส ซัมซุงจับมือเสิร์ฟข้อเสนอพิเศษ เรียกเรตติ้งกาแลคซี่ เอส 7

โดย ไทยรัฐออนไลน์ 15 มี.ค. 2559 16:30
3,264 ครั้ง


ซัมซุง จับมือ เอไอเอส จัดข้อเสนอพิเศษให้ลูกค้า เป็นเจ้าของกาแลคซี่ เอส 7 หรือกาแลคซี่ เอส7 เอดจ์ได้ เพียงแค่จ่าย 5,000 บาท ผ่อน 1 ปี รอเปลี่ยนเป็นรุ่นใหม่ได้ต่อ...

นายวิชัย พรพระตั้ง รองประธานองค์กรธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด เปิดเผยว่า การใช้สมาร์ทโฟนเพื่อถ่ายภาพ คิดเป็นสัดส่วนกว่า 90% ของภาพถ่ายทั้งหมด ซึ่งในประเทศไทยนั้น พบว่ามีปริมาณการโพสต์ภาพผ่านเฟซบุ๊กถึง 16.5 ล้านภาพต่อวัน อินสตาแกรม 477,000 ภาพต่อวัน ทั้งยังเน้นการถ่ายภาพในอาคารมากกว่าภายนอก ทำให้มีข้อจำกัดเรื่องการถ่ายภาพในพื้นที่แสงน้อย ทำให้ผู้บริโภคใช้ความสามารถของกล้องถ่ายภาพสมาร์ทโฟนเป็นหนึ่งในปัจจัยเลือกซื้อสมาร์ทโฟน ซึ่งซัมซุงพยายามนำเสนอเทคโนโลยีกล้องถ่ายภาพเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งาน โดยกล้องถ่ายภาพของกาแลคซี่ เอส 7 และกาแลคซี่ เอส 7 เอดจ์ สามารถจับโฟกัสได้อย่างรวดเร็ว กันน้ำ กันฝุ่น ตามมาตรฐาน IP68 อยู่ใต้น้ำลึก 1.5 เมตร นาน 30 นาที

"เชื่อว่ากำลังซื้อของตลาดรวมมือถือในปีนี้จะเป็นสมาร์ทโฟน ด้วยสัดส่วนกว่า 90% จากเดิมราว 80% ซึ่งยังคงมีการซื้อฟีเจอร์โฟนอยู่อีกเล็กน้อย เนื่องจากมาเปิดตัวเครือข่าย 4จี อย่างเต็มรูปแบบ ทำให้ผู้บริโภคสามารถใช้บริการได้อย่างรวดเร็ว ส่งผลให้เกิดคอนเทนต์ที่น่าสนใจตามมาอีกมาก เรียกว่าดีไวซ์พร้อม เน็ตเวิร์กพร้อม ทำให้คนกล้าเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้งานมาใช้อินเทอร์เน็ตบนมือถืออย่างมาก"

อย่างไรก็ตาม กว่าครึ่งของสัดส่วนสมาร์ทโฟนในตลาดรวมนั้น อยู่ในราคาระดับล่าง-กลาง หรือประมาณ 5,000-10,000 บาท ขณะที่สัดส่วนสมาร์ทโฟนระดับไฮเอนด์นั้น คิดเป็นสัดส่วนราว 20% ของตลาดรวม ซึ่งในปีที่ผ่านมาตลาดรวมมือถือมียอดจำหน่ายราว 14 ล้านเครื่อง โดยแบ่งเป็นสมาร์ทโฟนประมาณ 10 ล้านเครื่อง ส่วนการเติบโตในปีนี้ เชื่อว่าจะมียอดจำหน่ายเพิ่มขึ้นอีกเพียงเล็กน้อย จากปัจจัยบวกทั้งเทคโนโลยีใหม่ๆ และการมาของ 4จี เต็มรูปแบบ นอกจากนี้ เชื่อว่าผู้บริโภคกำลังรอเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อเข้ามาตอบสนองการใช้งานที่มากขึ้น เช่น กล้อง 360 และแว่นวีอาร์ ซึ่งซัมซุงพยายามนำเสนอสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ หลังจากเปิดตัวสมาร์ทโฟนซัมซุง กาแลคซี่ เอส 7 และกาแลคซี่ เอส 7 เอดจ์ ออกสู่สายตาผู้บริโภค รวมถึงได้เปิดให้จองซื้อผ่านผู้ให้บริการเครือข่าย (โอเปอเรเตอร์) เมื่อเร็วๆ นี้ ล่าสุด บริษัทได้เปิดตัวแคมเปญร่วมกับเอไอเอส โดยเปิดให้ลูกค้าเอไอเอส 5,000 คน รับสิทธิพิเศษในการซื้อกาแลคซี่ เอส 7 และกาแลคซี่ เอส 7 เอดจ์ ก่อนเปิดขายจริงในวันที่ 18 มีนาคมนี้

นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า ดีลพิเศษดังกล่าวถือเป็นอีกหนึ่งข้อเสนอที่ดีที่สุดแห่งปีจากเอไอเอส สำหรับผู้ที่ต้องการซื้อกาแลคซี่ เอส 7 และกาแลคซี่ เอส 7 เอดจ์ สามารถจ่าย 5,000 บาท และชำระค่าเครื่อง 2,100 บาทต่อเดือน นาน 10 เดือน พร้อมรับค่าโทร 400 นาที อินเทอร์เน็ต 30GB นาน 12 เดือน โดยหลังจากเดือนที่ 12 สามารถนำเครื่องมาอัพเกรดเป็นซัมซุงแฟล็กชิปรุ่นต่อไป พร้อมชำระค่าเครื่อง 2,000 บาทต่อเดือน นาน 10 เดือน พร้อมรับค่าโทร 400 นาที และอินเทอร์เน็ต 30GB นาน 10 เดือน ส่วนลูกค้าที่สนใจซื้อกาแลคซี่ เอส 7 เอดจ์ ก็จะได้ข้อเสนอเดียวกัน แต่ต้องชำระค่าเครื่องในราคา 2,400 บาท นาน 10 เดือน ถือเป็นความคุ้มค่าสำหรับลูกค้าเอไอเอสที่ต้องการซื้อสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าว.

โหวตข่าวนี้
  • ชอบ
    94.1%
  • ไม่ชอบ
    0.0%
  • สนุก
    0.0%
  • ประหลาดใจ
    5.9%
  • เสียใจ
    0.0%
  • ให้กำลังใจ
    0.0%
advertisement

ไทยรัฐทีวี

advertisement