'ดีแทค' ยังไม่หวนซื้อโฆษณา แม้ 'สรยุทธ' ยุติทำพิธีกร - thairath.co.th
ไทยรัฐออนไลน์
วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2559
advertisement

'ดีแทค' ยังไม่หวนซื้อโฆษณา แม้ 'สรยุทธ' ยุติทำพิธีกร

โดย ไทยรัฐออนไลน์ 4 มี.ค. 2559 15:50
25,751 ครั้ง


สมาคมมีเดียเอเยนซี่ แจง โฆษณาที่ถอนรายการ 'สรยุทธ' ไปแล้วนั้น ต้องสอบถามเจ้าของสินค้าว่าจะกลับมาซื้ออีกหรือไม่ ขณะที่ดีแทค เผย ยังไม่มีนโยบายจะซื้อโฆษณาแม้จะเปลี่ยนพิธีกรแล้วก็ตาม

นางวรรณี รัตนพล นายกสมาคมมีเดียเอเยนซี่ และธุรกิจสื่อแห่งประเทศไทย กล่าวว่า หลังจาก นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา ประกาศยุติบทบาทการเป็นพิธีกรรายการทางช่อง 3 วานนี้ (3 มี.ค.) สินค้าที่ซื้อเวลาโฆษณาในรายการของนายสรยุทธ ที่ยังไม่ได้ถอนโฆษณาออก ก็ยังไม่ได้มีท่าทีว่าจะถอนออก ส่วนรายที่ถอนโฆษณาออกไปแล้ว ต้องสอบถามทางเจ้าของสินค้าเองว่าจะกลับมาซื้ออีกหรือไม่ เพราะนายสรยุทธไม่ได้จัดรายการแล้ว

ส่วนการปรับอัตราค่าโฆษณา ที่นายสรยุทธเป็นผู้ดำเนินรายการนั้น นางวรรณี ประเมินว่า ช่วงนี้อาจยังคงราคาเดิม ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลง สำหรับอัตราค่าโฆษณารายการที่นายสรยุทธเป็นพิธีกร มี 3 รายการ คือ เรื่องเล่าเช้านี้ และเรื่องเด่นเย็นนี้ ในช่วงเจาะข่าวเด่น 220,000 บาทต่อนาที ส่วนเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ 290,000 บาทต่อนาที

ด้าน ตัวแทนบริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น หรือ ดีแทค เผยว่า หลังจากดีแทคถอนโฆษณาออกจากรายการที่มี นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา เป็นพิธีกรออกไปแล้ว ทางบริษัทยังไม่มีนโยบายที่จะกลับไปซื้อโฆษณา แม้ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงตัวพิธีกร คือ นายสรยุทธ ที่ประกาศยุติการออกอากาศไปแล้วก็ตาม

ส่วนเรื่องรายละเอียดต่างๆ เช่น งบประมาณในการซื้อโฆษณา หรือเวลาในการซื้อโฆษณา ทางบริษัทไม่ขอเปิดเผย เนื่องจากเป็นการตกลงร่วมกันทางธุรกิจ ทั้งนี้ ทางบริษัทยังไม่มีนโยบายว่าจะกลับไปซื้อ หรือจะถอดโฆษณาออกกี่เดือน.

โหวตข่าวนี้
  • ชอบ
    52.7%
  • ไม่ชอบ
    11.5%
  • สนุก
    5.9%
  • ประหลาดใจ
    11.5%
  • เสียใจ
    9.9%
  • ให้กำลังใจ
    8.7%
advertisement

ไทยรัฐทีวี

advertisement