ชลาชล "Style Icon" บ่งบอกตัวตนชัดเจน - thairath.co.th
ไทยรัฐออนไลน์
วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2559
advertisement

ชลาชล "Style Icon" บ่งบอกตัวตนชัดเจน

โดย ไทยรัฐฉบับพิมพ์ 29 ก.พ. 2559 05:15
308 ครั้ง


รุจิตร สุธนะเสรีพร และบรรณพร เอี่ยมอมรพันธ์ ร่วมยินดีกับ ดร.สมศักดิ์ ชลาชล (กลาง) ผู้ก่อตั้งร้านชลาชล กรุ๊ป.

สมกับเป็นผู้นำวงการแฟชั่นผมของไทย CHALACHOL BANGKOK ฉลองการเปิดสาขาใหม่ล่าสุด ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ ซึ่งเป็นสาขาที่ 17 ภายใต้คอนเซปต์ “Style Icon” บ่งบอกความเป็นตัวตนที่ชัดเจน และการพัฒนาที่ไม่หยุดนิ่งของชลาชล พร้อมเป็นศูนย์กลางซาลอนในอาเซียน โดยมี ดร.สมศักดิ์ ชลาชล ผู้ก่อตั้งชลาชล กรุ๊ป มาร่วมเป็นประธานในงาน

เหล่า Style Icon ตัวแม่ที่มาสร้างสีสันงานเปิดร้านชลาชล สาขาที่ 17.

ไฮไลต์งานนี้อยู่ที่แฟชั่นโชว์ “Style Icon” ที่ได้เซเลบริตี้ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ระดับ “ตัวแม่” มาร่วมเดินบนแคทวอล์กในเวทีเดียวกันเป็นครั้งแรก อาทิ อดีตเลขาฯรุ่นเดอะ “ป้าวี มาร์” วัย 80 ปี, แพทย์หญิงคุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์, อรนภา กฤษฎี, สุดา ชื่นบาน, เพ็ญพักตร์ ศิริกุล, นันทวัน แสงธรรมกิจกุล, สุริยน ศรีอรทัยกุล, วรายุฑ มิลินทจินดา, สุธีศักดิ์ ภักดีเทวา, นันทวิมล พลพานิช และคุณแม่วรรษมน มหารักขะ, พิมพ์ชิน ภัคพัฒน์ชนม์ และคุณแม่สุรางค์ งามจิตสุขศรี เป็นต้น จากนั้นผู้มาร่วมงานได้เยี่ยมชมร้านชลาชล ซึ่งมี พิชัย ชลาชล ผู้จัดการ กล่าวว่า สาขานี้ได้ คุณบดินทร์ พลางกูร อินทีเรีย ดีไซเนอร์ ชื่อดังจากลอนดอนมาออกแบบ เพราะชื่อ ชลาชล คือ สายน้ำ เราจึงจำลองการเคลื่อนไหวของสายน้ำลงบนผนังห้องสระผม ให้เห็นถึงการไหลเวียนของกระแสน้ำ สร้างความผ่อนคลาย เสริมด้วยเสียงหยดน้ำ นอกจากนี้ยังมีบริการพิเศษที่เริ่มในสาขานี้เป็นแห่งแรก คือ การแก้ปัญหาผมบาง โดยผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมที่ดีที่สุดสำหรับวงการผมด้วย.

โหวตข่าวนี้
  • ชอบ
    0.0%
  • ไม่ชอบ
    0.0%
  • สนุก
    0.0%
  • ประหลาดใจ
    0.0%
  • เสียใจ
    0.0%
  • ให้กำลังใจ
    0.0%
advertisement

ไทยรัฐทีวี

advertisement