ลุยตลาด SME เอ็นฟอร์ซจัดสินค้าใหม่เสริมทัพ หวังเพิ่มรายได้ - thairath.co.th
ไทยรัฐออนไลน์
วันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2559
บริการข่าวไทยรัฐ
advertisement

ลุยตลาด SME เอ็นฟอร์ซจัดสินค้าใหม่เสริมทัพ หวังเพิ่มรายได้

โดย ไทยรัฐออนไลน์ 21 ก.พ. 2559 15:40
233 ครั้ง


เอ็นฟอร์ซ ซีเคียว เผยนโยบายดำเนินธุรกิจปี 59 ชูพาร์ตเนอร์เป็นจุดเด่น เล็งหาผลิตภัณฑ์ใหม่เข้าเสริมทัพ หวังขยายฐานกลุ่มลูกค้าเอสเอ็มอี พร้อมตั้งเป้ารายได้โต 10-15%…

นายนักรบ เนียมนามธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็นฟอร์ซ ซีเคียว จำกัด เปิดเผยว่า ในปี 2558 บริษัทมีอัตราการเติบโต 20% จากปี 2557 ถือว่าเกินเป้าหมายที่ตั้งไว้ จาก 2 ปัจจัย คือ 1. การใช้จ่ายงบประมาณของภาครัฐที่เพิ่มมากขึ้นในช่วงไตรมาส 3 และ 4 ส่งผลให้เกิดการขับเคลื่อนทางเศรษฐกิจและเกิดการลงทุนของภาคเอกชนตามมา เช่น โครงการดิจิตอลอีโคโนมี และ 2. การพัฒนาบุคลากรของบริษัทให้มีความเชี่ยวชาญและมีศักยภาพตรงกับงานที่ได้รับมอบหมายอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ ในปี 2559 บริษัทมีนโยบายและกลยุทธ์การทำตลาดโดยให้ความสำคัญกับพาร์ตเนอร์อย่างต่อเนื่อง ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่มีศักยภาพในการทำตลาดเข้ามาเสริมและต่อยอดผลิตภัณฑ์เดิมที่มีอยู่ เพื่อให้ครอบคลุมกลุ่มลูกค้าองค์กรขนาดใหญ่ ทั้งภาครัฐและเอกชน กลุ่มลูกค้าธนาคาร กลุ่มลูกค้าผู้ให้บริการเครือข่าย และกลุ่มลูกค้าด้านสุขภาพ และปีนี้บริษัทยังมีแผนที่จะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีคุณภาพและราคาเหมาะสมเข้ามาทำตลาดกลุ่มลูกค้าเอสเอ็มอีเพิ่มขึ้นด้วย พร้อมทั้งตั้งเป้าเติบโตของรายได้ประมาณ 10-15%

สำหรับแนวโน้มเทคโนโลยีระบบรักษาความปลอดภัยด้านไอทีในปีนี้ เชื่อว่าโซลูชั่นด้านความปลอดภัยบนคลาวด์ในการใช้งานผ่านอุปกรณ์สมาร์ท แมชชีน (Smart Machine) และโมบาย ดีไวซ์ (Mobile Device) ตลอดจนการป้องกันข้อมูลสูญหาย จะมีความสำคัญขึ้น เนื่องจากข้อมูลส่วนใหญ่จะถูกสืบค้นและใช้งานบนระบบคลาวด์ ขณะเดียวกันภัยคุกคามต่างๆ ล้วนมุ่งสู่ระบบคลาวด์และสร้างเครือข่ายแฮกกิ้ง อินดัสตรี (Hacking Industry) โดยมีเป้าหมายทำให้ระบบคลาวด์ให้เกิดปัญหาในทุกองค์กร ส่งผลให้เทคโนโลยีการป้องกันภัยคุกคามต้องได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

นายนักรบ กล่าวด้วยว่า ปัจจุบันบริษัทมีผลิตภัณฑ์ใหม่เข้ามาเสริม อาทิ หัวเว่ย (Huawei) เอฟฟิเชียน ไอพี (Efficient IP) และเอ็กซ์ตราฮอพ (ExtraHop) โดยหัวเว่ยได้มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเอนเตอร์ไพร์ซ โซลูชั่น เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าองค์กร ซึ่งมุ่งเน้นกลุ่มผลิตภัณฑ์ความปลอดภัยต่างๆ ส่วนเอฟฟิเชียน ไอพี ผู้นำโซลูชั่นด้านบริหารจัดการบริการเครือข่าย จะช่วยให้เกิดความคล่องตัวในการบริหารจัดการ ทั้งยังเป็นโซลูชั่นด้านการรักษาความปลอดภัยเชิงรุกสำหรับ DNS (DNS Security) ช่วยป้องกันการโจมตีและปกป้องโครงสร้างพื้นฐานของระบบ DNS ขณะที่ เอ็กซ์ตราฮอพเป็นระบบที่ใช้ในการช่วยวิเคราะห์ข้อมูลบนเครือข่ายแบบมีสาย (Wired data analytics) โดยสามารถมองเห็นทราฟฟิคได้แบบเรียลไทม์ในลักษณะ end-to-end visibility ข้ามผ่าน Tiers ชั้นต่างๆ ในสภาวะแวดล้อมทางด้านไอทีโดยไม่ต้องใช้เครื่องมืออื่นๆ เพิ่ม.

โหวตข่าวนี้
  • ชอบ
    100.0%
  • ไม่ชอบ
    0.0%
  • สนุก
    0.0%
  • ประหลาดใจ
    0.0%
  • เสียใจ
    0.0%
  • ให้กำลังใจ
    0.0%
advertisement

ไทยรัฐทีวี

advertisement