เทรนด์@โฮม ไทยรัฐออนไลน์ สัปดาห์นี้จะพาไปเยือนสวรรค์ของคนรักการเดินทางที่พักใจกลางเมืองกับการออกแบบโฮสเทลไทยร่วมสมัย Siamaze Hostel Bangkok...

หากคุณเป็นแบ็กแพ็กเกอร์ที่กำลังมองหาที่พักใจกลางเมือง เดินทางสะดวกมีทำเลอยู่ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน ราคาน่าคบหา แถมยังดูแลเหมือนคุณเป็นคนในครอบครัว รับรองว่า Siamaze Hostel Bangkok จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง...

โฮสเทลแห่งนี้ เกิดจากประสบการณ์การเดินทางที่สั่งสมมานาน บวกกับใจรักในด้านบริการของ คุณบอย - ปิยะ เทพสุธา และภรรยา คุณปุ้ย – วิภาพร พิเชษฐ์วณิชย์โชค ทั้งคู่ช่วยการสร้างสรรค์บรรยากาศให้มีกลิ่นอายสไตล์คอนเทมโพรารี ตั้งแต่การออกแบบไปจนถึงการเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่ตั้งใจให้แขกผู้มาพักได้สัมผัสถึงความเป็นไทยร่วมสมัย แต่ไม่เยอะจนเหมือนยัดเยียดเกินไป จากจุดมุ่งหมายนี้ จึงกลายเป็นชื่อ Siamaze ซึ่งมาจากการนำคำว่า Siam และ Amazing มารวมกัน

...

จุดเด่นอีกอย่างที่คุณบอยกับคุณปุ้ยตั้งใจให้มี คือ บริเวณโถงต้อนรับ โดยเลือกใช้สีโทนอ่อน และเน้นเพดานสูงเป็นพิเศษ เพราะอยากให้รู้สึกโปร่งสบาย อีกทั้งยังเชื่อมต่อกับส่วนพักผ่อนด้านนอก ซึ่งถือเป็นพื้นที่ยอดนิยมของโฮสเทลแห่งนี้ก็ว่าได้ เพื่อให้ผู้เข้าพักได้ออกมานั่งเล่นท่ามกลางสวนสีเขียว หรือจะนั่งรับประทานอาหารเช้าก็ได้อารมณ์เหมือนอยู่บ้านจริงๆ

เราขอรับรองว่า ถ้าคุณต้องการที่พักที่ไม่ใช่แค่ที่นอนหลับเพื่อให้ผ่านๆ ไปในแต่ละคืน โฮสเทลไทยร่วมสมัยแห่งนี้สามารถตอบทุกโจทย์ที่คุณต้องการได้อย่างครบถ้วนแน่นอน

สถานที่

Siamaze Hostel Bangkok รัชดาฯ ซอย 17 ดินแดง กรุงเทพฯ โทร.0-2693-6336, www.siamaze.com

ที่มา : นิตยสาร Room