ตอกย้ำความเป็นเครื่องประดับชิ้นเอกที่อยู่คู่กาลเวลามาทุกยุคทุกสมัย “Tiffany & Co.” เปิดตัวแคมเปญใหม่ เพื่อเป็นไฮไลต์ของคอลเลกชัน “Tiffany Lock” พาเหรดมาครบเซตทั้งจี้ แหวน ต่างหู และสร้อยข้อมือ ได้แรงบันดาลใจจากแม่กุญแจสายคล้องของ “Tiffany Archives” ที่มีอายุนานกว่าหลายศตวรรษ ปรับเปลี่ยนเป็นดีไซน์ Lock นับเป็นการเฉลิมฉลองให้กับสัญลักษณ์แห่งความรักและสายสัมพันธ์ที่ไม่มีวันแตกหัก ภายใต้แคมเปญนี้ได้สีสันจากแอมบาสเดอร์ประจำแบรนด์อย่าง ROSÉ แห่ง BLACKPINK, Jimin จาก BTS และนักร้อง Nancy Ajram ตบเท้าเข้าร่วมสร้างสีสัน พร้อมต้อนรับนักแสดงหญิง Florence Pugh ซึ่งมา ปรากฏตัวครั้งแรกในฐานะเฮาส์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด แฟนๆทิฟฟานีไม่น่าพลาดคอลเลกชัน “Tiffany Lock” โดดเด่นด้วยรูปทรงเพรียวบาง มีให้เลือกทั้งไวท์ โกลด์ 18k, เยลโลว์โกลด์ 18k และโรส โกลด์ 18k อีกทั้งฝังเพชรคุณภาพจากแบรนด์แบบฟูลพาเวต์และฮาล์ฟพาเวต์ นอกจากนี้ Tiffany & Co. ยังเปิดตัวสร้อยข้อมือดีไซน์ Lock ใหม่ ทั้งไวท์ โกลด์ 18k ฝังเพชร แบบฮาล์ฟพาเวต์และแบบฮาล์ฟบาแก็ตต์ มีวางจำหน่ายพร้อมกัน ทั่วโลกแล้วตั้งแต่วันที่ 1 ส.ค.2566.