ไลฟ์สไตล์
100 year

ต่อยอดเมนูยอดฮิตพริกน้ำปลา เชสเตอร์ ทำแบรนด์ ร้านตะหลิว ลุยอาหารตามสั่ง

ไทยรัฐออนไลน์
4 เม.ย. 2564 12:44 น.
SHARE

เชสเตอร์ ทำแบรนด์ "ร้านตะหลิว" เปิดตัวร้านอาหารตามสั่งแบบไทยๆ ต่อยอดเมนูยอดฮิต ข้าวและพริกน้ำปลา เช่น ผัดกะเพรา ผัดพริกเผา ต้มยำ และประเภทเส้น ในราคาที่ทุกคนเข้าถึง

ลลนา บุญงามศรี รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธุรกิจร้านอาหาร บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ CPF กล่าวว่า ในช่วงที่ผ่านมากระแสสตรีทฟู้ดมาแรง และเรายังมองว่ามีโอกาสเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง

ข่าวแนะนำ

ทั้งนี้ เชสเตอร์ จึงต่อยอดจากจุดเด่นของแบรนด์ คือ เมนูข้าวและพริกน้ำปลา ภายใต้แบรนด์ตะหลิว โดยจะเน้นอาหารตามสั่ง มีเมนูอาหารไทยยอดนิยมให้เลือกมากมาย อาทิ ผัดกะเพรา ผัดพริกเผา ต้มยำ และประเภทเส้น ในราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้ที่ร้านตะหลิว

โดยได้คิดค้นสูตรเฉพาะใช้วัตถุดิบหลักคุณภาพพรีเมียม สด สะอาด ได้มาตรฐาน และสามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ ทำให้ได้รสชาติกลมกล่อมและอร่อย เพื่อเป็นทางเลือกให้แก่ลูกค้าที่ต้องการทานอาหารไทยที่คงคุณค่าทางอาหารและมีประโยชน์

สำหรับร้านตะหลิว สาขาโลตัส พระราม 4 เป็นลักษณะ Stand Alone ร้านแบบมีที่นั่ง โดยมีเมนูที่โดดเด่นหลากหลายประเภท อาทิ อาหารจานเดียว กับข้าว เมนูทานเล่น รวมไปถึงขนมหวานและเครื่องดื่ม ซึ่งเมนูแนะนำที่พลาดไม่ได้คือ ข้าวไข่ข้นกะเพราหมูสับ ข้าวกะเพราขาหมูกรอบ และเมนูมาม่าหม้อไฟ ไข่ตุ๋นหม้อไฟต่างๆ



อย่างไรก็ตาม ร้านตะหลิว มีการออกแบบลักษณะร้านให้ตอบรับกับพื้นที่ใช้สอยและความสะดวกในการเลือกซื้อ 3 รูปแบบ รวม 7 สาขา ได้แก่ ร้านขนาดเล็กในฟู้ดคอร์ต เช่น สาขาโรงพยาบาลศิริราช, คลินิกศูนย์แพทย์พัฒนา, ฟอร์จูนทาวเวอร์ และไบเทคบางนา

ส่วนร้านแบบมีที่นั่ง สาขาศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง, ปั๊มน้ำมัน ปตท. พหลโยธิน กม.25 และล่าสุด โลตัส สาขาพระราม 4 ส่วนรูปแบบ Cloud Kitchen จะเน้นแบบเดลิเวอรี่เท่านั้น.

อ่านเพิ่มเติม...

แท็กที่เกี่ยวข้อง

CPFเจริญโภคภัณฑ์อาหารเชสเตอร์ฟู้ดร้านตะหลิวพริกน้ำปลาเชสเตอร์Chester'sข่าวทั่วไป

ข่าวแนะนำ

คุณอาจสนใจข่าวนี้

thairath-logo

ApplicationMy Thairath

ios-app-logoandroid-app-logohuawei-app-logo
Trendvg3 logo
วันจันทร์ที่ 12 เมษายน 2564 เวลา 22:42 น.