ข่าว
100 year

ไปรษณีย์ไทยผนึกช้อปปี้ งัดสารพัดกลยุทธ์เพิ่มยอด รับ-ส่งพัสดุ

ไทยรัฐฉบับพิมพ์6 ธ.ค. 2562 06:10 น.
SHARE

นายพิษณุ วานิชผล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เปิดเผยว่า ไปรษณีย์ไทย ได้ร่วมมือกับบริษัท ช้อปปี้ (ประเทศไทย) จัดแคมเปญลดกระหน่ำส่งท้ายปี “ช้อปปี้ 12.12 เบิร์ธเดย์ เซล (Shopee 12.12 Birthday Sale)” และ “ท้าส่ง ลุ้นล้าน” เพื่อกระตุ้นการจับจ่าย ของลูกค้า และเลือกบริการขนส่งกับไปรษณีย์ไทยที่สะดวก รวดเร็ว และประหยัด ด้วยมาตรฐาน ไปรษณีย์ด่วนพิเศษ (อีเอ็มเอส) ส่งเช้าได้บ่าย ส่งบ่ายได้วันถัดไป และส่งแบบลงทะเบียน พร้อมอำนวย ความสะดวกแก่ผู้ขาย ทั้งจุดส่งสิ่งของกว่า 900 สาขาของไปรษณีย์ไทย ซึ่งสามารถค้นหาได้จากศูนย์ บริการผู้ขายของช้อปปี้ บนแพลตฟอร์มออนไลน์ เพื่อให้สามารถจัดส่งสินค้าได้ง่ายสะดวกรวดเร็ว

“ไปรษณีย์ไทยต้องเร่งส่งเสริมการตลาดทุกรูปแบบ เพื่อให้ผู้บริโภคหันมาใช้บริการเพิ่มมากขึ้น โดยคาดว่าปีนี้ยอดการส่งพัสดุต่างๆของไปรษณีย์จะอยู่ที่ 3,000 ล้านชิ้นต่อปี ส่วนปี 2563 ฝ่ายบริหาร อยู่ระหว่างการดำเนินการหามาตรการส่งเสริมการตลาด เพื่อเพิ่มยอดการรับส่งพัสดุให้มากกว่าปีนี้”

ด้านนายอีริค บุย หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า ช้อปปี้ได้เปิดตัวแคมเปญ “ช้อปปี้ 12.12 เบิร์ธเดย์ เซล” ถือเป็นมหกรรมช็อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี 2562 รับเทศกาลสำคัญ อาทิ คริสต์มาส ปีใหม่ เป็นต้น ด้วยการจัดคูปองช็อปปิ้ง 1,000 บาท จำนวน 1,200 รางวัล และยังร่วมมือกับผู้ให้บริการด้านขนส่งโลจิสติกส์ที่น่าเชื่อถือ คือไปรษณีย์ไทย ซึ่งได้มอบส่วนลดอัตราค่าจัดส่ง พร้อมดึงแคมเปญ “ท้าส่ง ลุ้นล้าน” ของไปรษณีย์ไทยเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งกระตุ้นการตัดสินใจเลือกบริการขนส่งกับไปรษณีย์ไทย และเพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าทุกคนจะได้รับประสบการณ์การช็อปปิ้งตั้งแต่การซื้อจนถึงการส่งมอบสินค้าเป็นไปอย่างราบรื่น เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า เพื่อสู่เป้าหมายการพัฒนาระบบนิเวศของอีคอมเมิร์ซไทย.

อ่านเพิ่มเติม...

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ไปรษณีย์ไทยช้อปปี้แคมเปญ12.12Birthday Saleส่งพัสดุรับพัสดุ

ข่าวแนะนำ

Most Viewed

คุณอาจสนใจข่าวนี้