Thairath OnlineThairath PlusThairath SportThairath TVMIRROR
InvestmentPersonal FinanceEconomicsBusiness & MarketingTech & InnovationSustainabilityExperts PoolVideosPR News
AirAsia MOVE ปรับโฉมแอปพลิเคชันใหม่ โชว์ก้าวใหม่ตอบโจทย์นักเดินทาง

Tech & Innovation

Tech Companies

ข่าวประชาสัมพันธ์

Author

ข่าวประชาสัมพันธ์

Tag

AirAsia MOVE ปรับโฉมแอปพลิเคชันใหม่ โชว์ก้าวใหม่ตอบโจทย์นักเดินทาง

Date Time: 28 ก.พ. 2567 13:38 น.

Summary

  • AirAsia MOVE ปรับโฉมแอปพลิเคชันใหม่ หลังรีแบรนดิ้งตั้งแต่เมื่อเดือนกันยายน 2566 ที่ผ่านมาจาก airasia Digital สู่ MOVE

AirAsia MOVE หรือเดิมชื่อ airasia Superapp ได้เปลี่ยนโฉมไอคอนบนแอปพลิเคชันใหม่ทั้งบน App Store (iOS) และ Play Store (Android) โดยมีผลตั้งแต่วันนี้ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งการเปลี่ยนแปลงของแพลตฟอร์มนับตั้งแต่มีรีแบรนดิ้งครั้งใหญ่ตั้งแต่เมื่อเดือนกันยายน 2566 ที่ผ่านมาจาก airasia Digital สู่ MOVE รวมธุรกิจ BigPay เข้ากับ airasia Superapp เพื่อรองรับการให้บริการด้านการเงิน และเทคโนโลยีการเงินใหม่ๆ ในอนาคต ตอกย้ำเป้าหมายการเป็นผู้นำแพลตฟอร์มด้านการท่องเที่ยวและการเดินทางยุคใหม่

ทั้งนี้ฟังก์ชันยังคงเหมือนเดิม ผู้ใช้สามารถจองเที่ยวบินของแอร์เอเชีย และสายการบินพันธมิตรกว่า 700 สายการบิน จองโรงแรมที่พัก บริการเรียกรถยนต์รับส่งจาก airasia ride และบริการอื่นๆ ได้ตามปกติ 

นาเดีย โอเมอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ AirAsia MOVE กล่าวว่า เราได้มีการปรับโฉมตั้งแต่เลย์เอาต์ของแอปพลิเคชันไปจนถึงผลิตภัณฑ์ บริการ และข้อเสนอใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้น ไอคอนของแอปฯ จะมีรูปลักษณ์โฉมใหม่ภายใต้การรีแบรนดิ้งใหม่ในชื่อ AirAsia MOVE ที่จะช่วยให้คุณเดินทางได้อย่างราบรื่นตลอดการเดินทาง ตอกย้ำความมุ่งมั่นในพันธกิจของเราในการยกระดับและปรับปรุงคุณภาพและประสบการณ์เดินทางสำหรับนักเดินทางทุกคน

ภายใต้อีโคซิสเต็มด้านการท่องเที่ยวของ AirAsia MOVE เป็นส่วนหนึ่งของ MOVE Digital ซึ่งเป็นหน่วยงานดิจิทัลภายใต้กลุ่ม Capital A Berhad ประกอบด้วยบริการ OTA หรือผู้ให้บริการด้านการจองที่พักโรงแรม รวมถึงบริการด้านการท่องเที่ยวต่างๆ อาทิ การจองเที่ยวบินจากสายการบินพันธมิตรกว่า 700 สายการบิน รวมถึงสายการบินของ AirAsia สายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในโลก และโรงแรม 900,000 แห่งทั่วโลก

รวมถึงบริการเรียกรถยนต์รับส่งส่วนบุคคล การจองโต๊ะอาหารร้านดัง ประกันภัย และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากบริการทางการเงินแบบครบวงจรโดย BigPay ทั้งยังได้รับการยอมรับจาก World Travel Awards ว่าเป็น 'ตัวแทนการท่องเที่ยวออนไลน์ชั้นนำของเอเชียประจำปี 2023' ในการเสนอชื่อครั้งแรกในหมวดหมู่ OTA ผู้ให้บริการด้านการท่องเที่ยวอีกด้วย


Author

ข่าวประชาสัมพันธ์

ข่าวประชาสัมพันธ์