
โออิชิ กรีนที เปิดศึกไฮซีซั่นด้วยแคมเปญ “รู้สึกดีทุก TEA ที่เข้าแอปโออิชิคลับ” พร้อมยกระดับแอปสู่ Intelligent Loyalty Engine ที่ใช้ Data และ AI สร้างประสบการณ์ Personalized รายบุคคล. การเปิดตัวจัดใหญ่ที่ One Bangkok พร้อมไอคอน AI “โออิชิเนโกะ” และ 4 พรีเซนเตอร์สร้างกระแสออนไลน์–ออฟไลน์. ขณะเดียวกัน แบรนด์เดินหน้าปั้น Loyalty Ecosystem ผ่านรางวัล–ดีลพิเศษกว่า 10 ล้านบาท และเตรียมออนทัวร์ทั่วประเทศเพื่อเชื่อมต่อแฟนชาเขียวอย่างใกล้ชิด
นางสาวสุภรณ์ เด่นไพศาล ผู้อำนวยการอาวุโส ผู้บริหารสูงสุด สายธุรกิจเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ ประเทศไทย บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า โออิชิ กรีนที เดินเครื่องรุกตลาดดิจิทัล ด้วยเปิดแคมเปญใหญ่ “รู้สึกดีทุก TEA ที่เข้าแอปโออิชิคลับ” พร้อมยกระดับแพลตฟอร์มสู่ Intelligent Loyalty Engine ที่ผสาน Data และ AI เพื่อส่งมอบประสบการณ์แบบ Personalized ในทุกครั้งที่ผู้บริโภคเข้าใช้งาน
เพื่อตอกย้ำความเป็นแบรนด์ขาเขียวอันดับ 1 เตรียมเดินหน้าภายใต้ 4 กลยุทธ์สำคัญ
1.แอป “โออิชิ คลับ” รีบอร์น ยกระดับจากแอปสะสมพอยท์ธรรมดาไปสู่ระบบลอยัลตี้ ออกแบบประสบการณ์แบบ Personalization รายคน เพื่อสร้างข้อเสนอและสิทธิพิเศษที่ “ตรงใจเฉพาะคุณ” มากขึ้นเรื่อย ๆ
2. โออิชิเนโกะ “ไอคอน AI” ทำหน้าที่เป็นเพื่อนคุยและผู้ช่วยดิจิทัลเวอร์ชันใหม่ เชื่อมปฏิสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์–ผู้บริโภคผ่านบทสนทนาและเกม
3.สร้าง Engagement รายวันด้วยสิทธิพิเศษแบบเลือกเองได้ ฟีเจอร์สแกนฝาอัจฉริยะ แต้มสะสมแบบใหม่ และสิทธิพิเศษทั้งแลกและลุ้น
4.ความสะดวกครบวงจร ซื้อโออิชิง่ายขึ้นในคลิกเดียว ตรงผ่าน Sermsuk Click Store ในแอปโออิชิคลับ พร้อมบริการจัดส่งถึงบ้าน ทำให้ประสบการณ์ตั้งแต่ดื่ม–เล่นแอป–ช้อปสินค้าเชื่อมต่อกันแบบไร้รอยต่อ
ขณะเดียวกันแคมเปญนี้ได้เปิดตัวด้วยการเนรมิต One Bangkok Park ให้เป็น “หมู่บ้านแมวญี่ปุ่น” พร้อมเปิดตัวโออิชิเนโกะลุคใหม่ และ 4 พรีเซนเตอร์ ‘เจมีไนน์ – โฟร์ท – สกาย – นานิ’ ที่ร่วมทัวร์โซนต่าง ๆ ในแอป พร้อมแข่งเกม “โออิชิเนโกะ บันไดแมว” สร้างกระแสในงานและบนโซเชียลอย่างล้นหลาม นอกจากนี้ ยังเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา “เปิดบ้าน โออิชิเนโกะ” ถ่ายทอดฟีเจอร์ในแอปผ่านเรื่องราวอบอุ่นสไตล์ญี่ปุ่น
นอกจากนี้แอปใหม่ได้เดินหน้าสร้าง Loyalty Ecosystem ผ่านของรางวัล ดีลพิเศษ และกิจกรรมลุ้นโชครวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ตั้งแต่การแลกรางวัลง่าย ๆ เริ่มต้นเพียง 2 พอยท์ ไปจนถึงดีลลับที่ลดจำนวนพอยท์มากกว่า 75% เช่น Samsung Z Flip 7 พร้อมกิจกรรมลุ้นทองคำ รถ GWM ORA Good Cat iPhone 17 Pro Max PS5 Dyson และทริปญี่ปุ่นกับพรีเซนเตอร์ ทั้งยังสะสมพอยท์ได้ทุกวันด้วยการสแกน QR ใต้ฝาและรหัสข้างกล่อง พิเศษช่วงเปิดตัว แจกทันที 10 พอยท์สำหรับสมาชิกใหม่และเก่าที่ทำแบบสอบถามครั้งแรก
ในเวลาเดียวกัน แบรนด์ยังต่อยอดประสบการณ์ด้วยกิจกรรม “รู้สึกดีออนทัวร์” เดินสาย 4 ภูมิภาค เริ่มที่ภาคเหนือ (สกาย–นานิ) วันที่ 24 มกราคม 2569 และภาคอีสาน (เจมีไนน์–โฟร์ท) วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2569 จัดกิจกรรมเล่นเกม มอบของรางวัล และเปิดโอกาสให้แฟน ๆ ได้ใกล้ชิดพรีเซนเตอร์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ.