รอบรั้วการตลาด : ผู้จัดงาน EDC Thailand 2026 ส่งมอบน้ำใจช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม

Business & Marketing

Marketing & Trends

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

รอบรั้วการตลาด : ผู้จัดงาน EDC Thailand 2026 ส่งมอบน้ำใจช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม

Date Time: 3 ธ.ค. 2568 04:00 น.

Video

เก็บเงินก็ยาก ลงทุนก็เสี่ยง คนไทยรอดจากความจนยาก? กับ ดร.บุรินทร์ อดุลวัฒนะ | Thairath Money Night Stand EP.17

Summary

Future Vibes ผู้จัดงาน EDC Thailand 2026 พร้อมส่งมอบสิ่งของอุปโภคบริโภคให้แก่ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยกองทัพอากาศ เพื่อช่วยเหลือพี่น้องชาวใต้

Latest


นายณพมนัส สังขทรัพย์ ประธานบริหาร Future Vibes กล่าวว่า พวกเราขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยบรรเทาความเดือดร้อนในยามวิกฤตแก่พี่น้องชาวใต้ โดยที่ EDC เราให้ความสำคัญต่อความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ความรัก และความเคารพซึ่งกันและกัน เพราะทุกคนคือส่วนหนึ่งของเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในพื้นที่ภาคใต้ ซึ่งเปรียบเสมือนบ้านของงาน EDC Thailand ณ จังหวัดภูเก็ต 

โดยงาน EDC Thailand 2025 จัดขึ้นครั้งแรก ณ จังหวัดภูเก็ต มีผู้เข้าร่วมงานมากกว่า 150,000 คน สามารถสร้างรายได้ และประโยชน์ทางเศรษฐกิจให้แก่ประเทศ รวมถึงการสร้างรายได้เข้าสู่ชุมชนท้องถิ่น โดย EDC Thailand 2026 มีกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 16–18 มกราคม 2569 ณ Rhythm Park จังหวัดภูเก็ต เตรียมพร้อมมอบประสบการณ์แห่งความสุขที่ยิ่งใหญ่ และพิเศษกว่าเดิม เพื่อผลักดันให้ภูเก็ต และประเทศไทยก้าวสู่การเป็นศูนย์กลางดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ และวัฒนธรรมสร้างสรรค์แห่งเอเชียอย่างแท้จริง  

สำหรับการมอบสิ่งของในครั้งนี้มีนายธนศักดิ์ ธาราพัฒน์ รองประธานบริหาร และ นายธีร์ โตสยานนท์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด เดินหน้าแสดงพลังการเป็นส่วนหนึ่งของสังคมไทย ส่งมอบสิ่งของอุปโภคบริโภคที่จำเป็นให้แก่ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยกองทัพอากาศ เพื่อเร่งนำไปช่วยเหลือ และบรรเทาทุกข์แก่พี่น้องชาวใต้ต่อไป


ช่วยเหลือผู้ประสบภัย : กลุ่มบริษัทแคนนอน ในประเทศไทย ซึ่งประกอบด้วย บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด  บริษัท แคนนอน ปราจีนบุรี (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท แคนนอน ไฮ-เทค (ประเทศไทย) จำกัด และ แมทธีเรียล ออโตเมชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด จัดโครงการ แคนนอน รวมน้ำใจช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้ พ.ศ. 2568 มอบเงินจำนวน 200,000 บาท ให้แก่สภากาชาดไทย

ทั้งนี้เพื่อส่งต่อความช่วยเหลือแก่พี่น้องประชาชนในภาคใต้ที่ประสบความเดือดร้อนจากวิกฤตอุทกภัยพร้อมสนับสนุนปฏิบัติการฟื้นฟู-ช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ภาคใต้ นำโดย นายฮิโรชิ โยโกตะ ประธานบริษัทและประธานกรรมการบริหาร บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด ในฐานะตัวแทนมอบ โดยมี นายกำชัย  เลิศพุฒิภิญโญ หัวหน้าฝ่ายจัดหารายได้และบริหารความสัมพันธ์ภาคองค์กร สภากาชาดไทย เป็นผู้แทนรับมอบ ณ อาคารอำนวยนรธรรม สภากาชาดไทย


เพื่อพี่น้องชาวใต้ : บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคเพื่อคนไทยมายาวนานตลอด 56 ปี ขอเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อพลังใจและการสนับสนุนอย่างเร่งด่วนสู่พี่น้องชาวใต้ โดยร่วมมือกับ 4 หน่วยงานสำคัญ ได้แก่ กรมอนามัย, สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ (ม.อ.), และ เครือสหพัฒน์ เพื่อช่วยเหลือประชาชนและสนับสนุนการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ในพื้นที่อย่างครบด้านส่งมอบผลิตภัณฑ์ช่วยเหลือผ่านกรมอนามัย

ทั้งนี้ ไลอ้อน (ประเทศไทย) โดย นางสาวอุษา โรจน์อัศวมงคล ผู้จัดการบริหารธุรกิจส่งออก ผู้แทนจากไลอ้อน ประเทศไทย ได้สนับสนุนสิ่งของเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้ ผ่านกรมอนามัยโดยมี ทันตแพทย์หญิงวรางคนา เวชวิธี ทันตแพทย์ทรงคุณวุฒิ (ด้านทันตสาธารณสุข) เป็นผู้รับมอบ


ร่วมสนับสนุน : บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) สนับสนุนการขนส่งสิ่งของบรรเทาทุกข์จากรัฐบาลญี่ปุ่น ผ่านองค์การความร่วมมือระหว่างประเทศของญี่ปุ่น (JICA) เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ภาคใต้ โดยสิ่งของฉุกเฉินที่จัดส่งประกอบด้วยเต็นท์ แผ่นรองนอน ผ้าห่ม แผ่นพลาสติก ถังน้ำ เครื่องกรองน้ำ และอื่นๆ รวมปริมาณทั้งสิ้น 14 ตัน

นอกจากนี้ การบินไทย ได้ปรับเปลี่ยนแบบเครื่องบินที่ให้บริการในเส้นทางหาดใหญ่บางเที่ยวบินให้มีขนาดใหญ่ขึ้น เพื่อเพิ่มศักยภาพในการขนส่งสิ่งของบรรเทาทุกข์ให้ถึงมือผู้ประสบภัยได้อย่างรวดเร็ว และรองรับปริมาณความต้องการเดินทางของผู้โดยสารที่เพิ่มขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพ


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ