“เซ็นทรัล–โรบินสัน” จัดเต็มปลุกตลาดปลายปี เปิดศึกช็อปปิ้ง 11.11 ที่รอคอย 

Business & Marketing

Marketing & Trends

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

Tag

“เซ็นทรัล–โรบินสัน” จัดเต็มปลุกตลาดปลายปี เปิดศึกช็อปปิ้ง 11.11 ที่รอคอย 

Date Time: 6 พ.ย. 2568 06:50 น.

Summary

เซ็นทรัล รีเทล เปิดศึกช้อปปิ้งปลายปีด้วยแคมเปญใหญ่ “Central–Robinson 11.11 Sale 2025” ตอบรับพฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ที่ไม่ได้มองหาสินค้าราคาถูกเพียงอย่างเดียว แต่ต้อง “ถูกใจและตรงตัว” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ดีลเด่นถูกใจ ไอเทมถูกชะตา” สำหรับห้างเซ็นทรัล และ “ดีลดีต้องมีเบิ้ล” สำหรับโรบินสัน

Latest

พลิกโฉมเซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต รอบ 30 ปี ทุ่ม 1.2 พันล้านดันมิกซ์ยูสรับเมืองโต-ท่องเที่ยวโลก


น.ส. รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล กล่าวว่า เทศกาล 11.11 คือช่วงเวลาที่ลูกค้ารอคอยมากที่สุดในรอบปี โดยปีนี้มุ่งเน้นสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบไร้รอยต่อ ทั้งในห้าง Central–Robinson, ผ่าน Central App, Chat & Shop, และ TikTok Live เพื่อมอบดีลและสิทธิพิเศษครบทุกช่องทาง พร้อมคาดการณ์ยอดขายเติบโตสูงกว่าปีที่แล้ว หลังจากแคมเปญ 9.9 ทำยอดเพิ่มกว่า 35%


กลยุทธ์สำคัญของแคมเปญปีนี้ คือการใช้ Omnichannel Ecosystem เชื่อมต่อทุกแพลตฟอร์ม พร้อมบริการเหนือระดับ เช่น จัดส่งภายในวันเดียว, Click & Collect, Gift Wrapping และระบบ Data-Driven Marketing ที่ใช้ข้อมูลจากสมาชิก The 1 เพื่อเสนอโปรโมชันเฉพาะบุคคลอย่างแม่นยำ


โปรโมชั่นเด็ดของห้างเซ็นทรัล ได้แก่ ลดสูงสุด 70%, คูปองแทนเงินสดและเครดิตรวมสูงสุด 55%, Mega Code ลดเพิ่ม 25% บน Central App และสิทธิ์ The 1 Point x11 เฉพาะวันที่ 11 พฤศจิกายน ส่วนห้างโรบินสันจัดดีลแรง ซื้อ 1 แถม 1, รับเครดิตคืนสูงสุด 6,500 บาท และรางวัลพิเศษสำหรับ Top Spender รวมมูลค่าหลายแสนบาท


น.ส. รวิศรา  กล่าวว่า แคมเปญ “Central–Robinson 11.11 Sale 2025” จึงไม่ใช่เพียงการแข่งขันด้านราคา แต่เป็นการสร้าง “ประสบการณ์การช้อปที่เชื่อมโยงทุกช่องทาง” สะท้อนบทบาทผู้นำ ออมนิชาแนลรีเทลเลอร์ของไทย ที่มุ่งยกระดับการบริการให้เป็นมากกว่าการขายสินค้า  แต่คือการสร้างความสุข ความสัมพันธ์ และความผูกพันระยะยาวกับลูกค้าทุกคน.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ
หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ