รอบรั้วการตลาด : เพย์ลา ภูเก็ต ออโตกราฟ คอลเล็คชั่น เรสซิเดนซ์ส เตรียมเปิดตัวปี 2570

Business & Marketing

Marketing & Trends

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

รอบรั้วการตลาด : เพย์ลา ภูเก็ต ออโตกราฟ คอลเล็คชั่น เรสซิเดนซ์ส เตรียมเปิดตัวปี 2570

Date Time: 9 ต.ค. 2568 06:00 น.

Video

Amazon ธุรกิจนี้เจ๋งยังไง ทำไมถึงเป็นหุ้นลูกรักของใครหลายคน ? | Digital Frontiers EP.48

Summary

แค๊ปสโตน แอสเสท ผนึกแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดตัว PEYLAA Phuket, Autograph Collection Residences ในภูเก็ต คาดแล้วเสร็จปี 2570

Latest


แค๊ปสโตน แอสเสท ผนึกแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดตัว PEYLAA Phuket, Autograph Collection Residences ในภูเก็ต คาดแล้วเสร็จปี 2570

นายฐิติวัฒน์ คูวิจิตรสุวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารแค๊ปสโตน แอสเสท กล่าวว่า จับมือครั้งยิ่งใหญ่กับแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล (Marriott International) ผู้นำด้านการบริหารโรงแรมระดับโลก มอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่แตกต่างระดับเวิล์ดคลาสในภูเก็ตกับโครงการ เพย์ลา ภูเก็ต ออโตกราฟ คอลเล็คชั่น เรสซิเดนซ์ส ใจกลางย่านบางเทา จังหวัดภูเก็ต

โดย เพย์ลา ภูเก็ต ออโตกราฟ คอลเล็คชั่น เรสซิเดนซ์ส เป็น Co-Located Branded Residence หรือเรสซิเดนซ์ส ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่เดียวกับโรงแรม ออโตกราฟ คอลเล็คชั่นทำให้ผู้อยู่อาศัยสามารถเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการของโรงแรมได้อย่างสะดวกสบาย โครงการนี้ผสานงานศิลป์แห่งการออกแบบ เอกลักษณ์เฉพาะตัว และความใส่ใจในสุขภาวะ ควบคู่กับการบริหารจัดการโดย แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เพื่อรักษามาตรฐานคุณภาพและความเป็นเลิศในการดำเนินงาน ส่งผลให้ทุกๆวันของการอยู่อาศัยจึงเป็นประสบการณ์พิเศษเหนือระดับ


สำหรับเพย์ลา ภูเก็ต ออโตกราฟ คอลเล็คชั่น เรสซิเดนซ์ส เป็นโครงการ Branded Residence บริหารโดยแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล (Marriott International) จำนวน 408 ห้องแบบตกแต่งพร้อมอยู่อาศัยหรือ Fully Furnished พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบวงจร อาทิ สระว่ายน้ำ 3 แห่ง ฟิตเนสที่ทันสมัย คลับสำหรับเด็ก ห้องเกมส์ กิจกรรมสันทนาการกลางแจ้งอย่างพื้นที่บาร์บีคิว รวมทั้งพื้นที่อเนกประสงค์ที่ออกแบบเพื่อการทำงานร่วมกันและการประชุม คาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2570


Penny Trinh รองประธานฝ่าย Mixed-Use Development, APEC ของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล (Marriott International) กล่าวในพิธีเซ็นสัญญาครั้งนี้ว่า เราภูมิใจที่ได้ร่วมงานกับแค๊ปสโตน แอสเสท ในการเปิดตัว ออโตกราฟ คอลเล็คชั่น เรสซิเดนซ์ส  แห่งแรกในประเทศไทยและเอเชียแปซิฟิก ซึ่งโครงการ เพย์ลา ภูเก็ต นั้น สะท้อนปรัชญา  Exactly Like Nothing Else’ ของแบรนด์ ออโตกราฟ คอลเล็คชั่น อย่างแท้จริง ผ่านงานออกแบบที่มีเอกลักษณ์ สิ่งอำนวยความสะดวกที่มีความโดดเด่นและบริการเฉพาะบุคคลที่ดูแลโดยแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล


 

สำหรับ ออโตกราฟ คอลเล็คชั่น แบรนด์ก่อตั้งขึ้นโดย แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ตั้งแต่ปี 2552 เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับความเป็นเอกลักษณ์ในงานบริการ โดยคัดเลือกโรงแรมแต่ละแห่งอย่างพิถีพิถันเพื่อนำเสนอการออกแบบที่โดดเด่นและเรื่องราวที่เป็นแก่นแท้ ผนวกเข้ากับมาตรฐานระดับโลกของแมริออท 

ดังนั้น ออโตกราฟ คอลเล็คชั่น เรสซิเดนซ์ส จึงเป็นการสานต่อจิตวิญญาณนี้สู่การเป็นที่อยู่อาศัยส่วนตัวที่สะท้อนวิสัยทัศน์อันเต็มเปี่ยมด้วยการสร้างสรรค์ การออกแบบด้วยหัวใจและความรู้สึกของความเป็นบ้านอย่างแท้จริง


ช่วยสังคม : บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนล แลบบอราทอรีส์ จำกัด หรือ ILC ผู้ผลิตเครื่องสำอางแห่งแรกของประเทศไทยที่เปิดให้บริการมานานกว่า 55 ปี ตอกย้ำการเป็นบริษัทผู้ผลิตเครื่องสำอางที่เน้นการดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการพัฒนาสังคมอย่างยั่งยืน ด้วยการมอบผลิตภัณฑ์ยาสีฟันกว่า 60,000 ชิ้น ให้กับกองทัพภาคที่ 2 มูลนิธิ และหน่วยงานภาครัฐมากกว่า 20 หน่วยงาน เพื่อร่วมส่งเสริมสุขภาพช่องปากคนไทย


Sport & Wellness Destination : เซ็นทรัลพัฒนา ผู้นำเบอร์หนึ่งด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ไทยเพื่อความยั่งยืน ปั้นศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศสู่  Sport & Wellness Destination จุดหมายใหม่ของคนรักกีฬาและสุขภาพ ตอกย้ำบทบาทการเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตที่รองรับทุกไลฟ์สไตล์ สอดรับเมกะเทรนด์ Well-being & Mindfulness ที่กำลังมาแรง เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่สายแอคทีฟไลฟ์สไตล์ กลุ่ม Hospitality Partner และกลุ่ม Silver Gen ผู้สูงอายุที่มองเรื่องสุขภาพเป็นการลงทุนเพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่สมดุลทั้งกายและใจ


 ดีลเด็ด : MK Restaurants จับมือ 7-Eleven มอบสิทธิประโยชน์ เฉพาะสมาชิก All Member แบบจัดเต็ม เพื่อให้แฟน MK ทั่วประเทศ เข้าถึงความคุ้มค่าที่ดีที่สุดและง่ายมากขึ้น ถือเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ของ MK ที่ช่วยสร้าง Loyalty Program ที่ต่อเนื่องและมีประสิทธิภาพตลอดทั้งปีร่วมกับหลากหลายพาร์ทเนอร์ที่แข็งแกร่ง 

พร้อมตอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค และเข้าใจความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง ทั้งนี้ด้วยฐานข้อมูลสมาชิกของ All Member จะช่วยต่อยอดให้ MK Restaurants สามารถขยายฐานลูกค้าได้กว้างขึ้น และเพิ่มโอกาสให้ลูกค้ากลับมาใช้บริการซ้ำ

สำหรับลูกค้า MK Restaurants และ All Member รับสิทธิประโยชน์ ผ่าน 7 App ได้ง่าย ๆโดยใช้  M-Stamp 1 บาท เพิ่มเงินเพียง 69 บาท แลกรับชุดคุโรบูตะพรีเมียม จากราคาปกติ 233 บาท เมื่อทานครบ 500 บาทขึ้นไป ที่ MK Restaurants ทุกสาขาทั่วประเทศ (ยกเว้น MK Premium Buffet, MK LIVE และ MK GOLD) (1 สิทธิ์/ใบเสร็จ/สมาชิก) แลกได้ตั้งแต่วันที่ 7 ตุลาคม 2568 – 15 ธันวาคม 2568 และคูปองสามารถใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 7 ตุลาคม 2568 – 19 ธันวาคม 2568


ความรู้แผนการเงิน - สุขภาพ : ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับบริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) โรงพยาบาลกรุงเทพราชสีมา และสมาคมนักวางแผนการเงินไทย (TFPA) จัดงานสัมมนา มะเร็งปอด ไม่รู้ตัว ป้องกัน-รักษายังไงให้หายขาดให้กับลููกค้าทิสโก้ ร่วมรับฟังแนวทางการดูแลตนเองให้ห่างไกลโรคมะเร็งปอดรวมทั้งวิธีการวางแผนค่าใช้จ่ายสุขภาพให้เพียงพอ ณ โรงแรมแคนทารี โคราช จังหวัดนครราชสีมาโดยมีน.ส.ลดาวัลย์  ลีลาภรณ์ ผู้อำนวยการสายธนกิจส่วนบุคคล 2 ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน)  (ที่สามจากซ้าย) ให้การต้อนรับ 


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ