
แค๊ปสโตน แอสเสท ผนึกแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดตัว PEYLAA Phuket, Autograph Collection Residences ในภูเก็ต คาดแล้วเสร็จปี 2570
นายฐิติวัฒน์ คูวิจิตรสุวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารแค๊ปสโตน แอสเสท กล่าวว่า จับมือครั้งยิ่งใหญ่กับแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล (Marriott International) ผู้นำด้านการบริหารโรงแรมระดับโลก มอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่แตกต่างระดับเวิล์ดคลาสในภูเก็ตกับโครงการ เพย์ลา ภูเก็ต ออโตกราฟ คอลเล็คชั่น เรสซิเดนซ์ส ใจกลางย่านบางเทา จังหวัดภูเก็ต
โดย เพย์ลา ภูเก็ต ออโตกราฟ คอลเล็คชั่น เรสซิเดนซ์ส เป็น Co-Located Branded Residence หรือเรสซิเดนซ์ส ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่เดียวกับโรงแรม ออโตกราฟ คอลเล็คชั่นทำให้ผู้อยู่อาศัยสามารถเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการของโรงแรมได้อย่างสะดวกสบาย โครงการนี้ผสานงานศิลป์แห่งการออกแบบ เอกลักษณ์เฉพาะตัว และความใส่ใจในสุขภาวะ ควบคู่กับการบริหารจัดการโดย แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เพื่อรักษามาตรฐานคุณภาพและความเป็นเลิศในการดำเนินงาน ส่งผลให้ทุกๆวันของการอยู่อาศัยจึงเป็นประสบการณ์พิเศษเหนือระดับ
สำหรับเพย์ลา ภูเก็ต ออโตกราฟ คอลเล็คชั่น เรสซิเดนซ์ส เป็นโครงการ Branded Residence บริหารโดยแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล (Marriott International) จำนวน 408 ห้องแบบตกแต่งพร้อมอยู่อาศัยหรือ Fully Furnished พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบวงจร อาทิ สระว่ายน้ำ 3 แห่ง ฟิตเนสที่ทันสมัย คลับสำหรับเด็ก ห้องเกมส์ กิจกรรมสันทนาการกลางแจ้งอย่างพื้นที่บาร์บีคิว รวมทั้งพื้นที่อเนกประสงค์ที่ออกแบบเพื่อการทำงานร่วมกันและการประชุม คาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2570
Penny Trinh รองประธานฝ่าย Mixed-Use Development, APEC ของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล (Marriott International) กล่าวในพิธีเซ็นสัญญาครั้งนี้ว่า เราภูมิใจที่ได้ร่วมงานกับแค๊ปสโตน แอสเสท ในการเปิดตัว ออโตกราฟ คอลเล็คชั่น เรสซิเดนซ์ส แห่งแรกในประเทศไทยและเอเชียแปซิฟิก ซึ่งโครงการ เพย์ลา ภูเก็ต นั้น สะท้อนปรัชญา Exactly Like Nothing Else’ ของแบรนด์ ออโตกราฟ คอลเล็คชั่น อย่างแท้จริง ผ่านงานออกแบบที่มีเอกลักษณ์ สิ่งอำนวยความสะดวกที่มีความโดดเด่นและบริการเฉพาะบุคคลที่ดูแลโดยแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล
สำหรับ ออโตกราฟ คอลเล็คชั่น แบรนด์ก่อตั้งขึ้นโดย แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ตั้งแต่ปี 2552 เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับความเป็นเอกลักษณ์ในงานบริการ โดยคัดเลือกโรงแรมแต่ละแห่งอย่างพิถีพิถันเพื่อนำเสนอการออกแบบที่โดดเด่นและเรื่องราวที่เป็นแก่นแท้ ผนวกเข้ากับมาตรฐานระดับโลกของแมริออท
ดังนั้น ออโตกราฟ คอลเล็คชั่น เรสซิเดนซ์ส จึงเป็นการสานต่อจิตวิญญาณนี้สู่การเป็นที่อยู่อาศัยส่วนตัวที่สะท้อนวิสัยทัศน์อันเต็มเปี่ยมด้วยการสร้างสรรค์ การออกแบบด้วยหัวใจและความรู้สึกของความเป็นบ้านอย่างแท้จริง
ช่วยสังคม : บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนล แลบบอราทอรีส์ จำกัด หรือ ILC ผู้ผลิตเครื่องสำอางแห่งแรกของประเทศไทยที่เปิดให้บริการมานานกว่า 55 ปี ตอกย้ำการเป็นบริษัทผู้ผลิตเครื่องสำอางที่เน้นการดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการพัฒนาสังคมอย่างยั่งยืน ด้วยการมอบผลิตภัณฑ์ยาสีฟันกว่า 60,000 ชิ้น ให้กับกองทัพภาคที่ 2 มูลนิธิ และหน่วยงานภาครัฐมากกว่า 20 หน่วยงาน เพื่อร่วมส่งเสริมสุขภาพช่องปากคนไทย
Sport & Wellness Destination : เซ็นทรัลพัฒนา ผู้นำเบอร์หนึ่งด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ไทยเพื่อความยั่งยืน ปั้นศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศสู่ Sport & Wellness Destination จุดหมายใหม่ของคนรักกีฬาและสุขภาพ ตอกย้ำบทบาทการเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตที่รองรับทุกไลฟ์สไตล์ สอดรับเมกะเทรนด์ Well-being & Mindfulness ที่กำลังมาแรง เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่สายแอคทีฟไลฟ์สไตล์ กลุ่ม Hospitality Partner และกลุ่ม Silver Gen ผู้สูงอายุที่มองเรื่องสุขภาพเป็นการลงทุนเพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่สมดุลทั้งกายและใจ
ดีลเด็ด : MK Restaurants จับมือ 7-Eleven มอบสิทธิประโยชน์ เฉพาะสมาชิก All Member แบบจัดเต็ม เพื่อให้แฟน MK ทั่วประเทศ เข้าถึงความคุ้มค่าที่ดีที่สุดและง่ายมากขึ้น ถือเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ของ MK ที่ช่วยสร้าง Loyalty Program ที่ต่อเนื่องและมีประสิทธิภาพตลอดทั้งปีร่วมกับหลากหลายพาร์ทเนอร์ที่แข็งแกร่ง
พร้อมตอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค และเข้าใจความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง ทั้งนี้ด้วยฐานข้อมูลสมาชิกของ All Member จะช่วยต่อยอดให้ MK Restaurants สามารถขยายฐานลูกค้าได้กว้างขึ้น และเพิ่มโอกาสให้ลูกค้ากลับมาใช้บริการซ้ำ
สำหรับลูกค้า MK Restaurants และ All Member รับสิทธิประโยชน์ ผ่าน 7 App ได้ง่าย ๆโดยใช้ M-Stamp 1 บาท เพิ่มเงินเพียง 69 บาท แลกรับชุดคุโรบูตะพรีเมียม จากราคาปกติ 233 บาท เมื่อทานครบ 500 บาทขึ้นไป ที่ MK Restaurants ทุกสาขาทั่วประเทศ (ยกเว้น MK Premium Buffet, MK LIVE และ MK GOLD) (1 สิทธิ์/ใบเสร็จ/สมาชิก) แลกได้ตั้งแต่วันที่ 7 ตุลาคม 2568 – 15 ธันวาคม 2568 และคูปองสามารถใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 7 ตุลาคม 2568 – 19 ธันวาคม 2568
ความรู้แผนการเงิน - สุขภาพ : ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับบริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) โรงพยาบาลกรุงเทพราชสีมา และสมาคมนักวางแผนการเงินไทย (TFPA) จัดงานสัมมนา มะเร็งปอด ไม่รู้ตัว ป้องกัน-รักษายังไงให้หายขาดให้กับลููกค้าทิสโก้ ร่วมรับฟังแนวทางการดูแลตนเองให้ห่างไกลโรคมะเร็งปอดรวมทั้งวิธีการวางแผนค่าใช้จ่ายสุขภาพให้เพียงพอ ณ โรงแรมแคนทารี โคราช จังหวัดนครราชสีมาโดยมีน.ส.ลดาวัลย์ ลีลาภรณ์ ผู้อำนวยการสายธนกิจส่วนบุคคล 2 ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) (ที่สามจากซ้าย) ให้การต้อนรับ