
นายโจเซฟ โล ผู้จัดการทั่วไปและผู้อำนวยการ บริษัท ไมเร็กซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 2 รุ่น ได้แก่ MEYER Multipan 6 in 1 และ MEYER Easy Cooker หม้ออัดแรงดันไมโครเวฟ ภายใต้แคมเปญ "EASY COOKING BY MEYER" เจาะตลาดเครื่องครัวมูลค่า 35,000 ล้านบาท ตั้งเป้ายอดขายเพิ่ม 15% ภายในสิ้นปี 2568 โดยแบ่งเป้ายอดขายเป็นในห้างสรรพสินค้า-โชว์รูม 50% และช่องทางออนไลน์ 50% พร้อมจัดสรรประมาณกว่า 30% ของเป้าหมายยอดขาย เพื่อเจาะลูกค้าใหม่และรักษาลูกค้าเดิม
ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์ใหม่ดังกล่าว เป็นกระทะเซรามิคที่แข็งแรงทนทานขึ้น 8 เท่า สามารถผัด ต้ม แกง ทอด ได้ในใบเดียว ใช้ได้กับเตาทุกประเภทรวมถึงเตาแม่เหล็กไฟฟ้า ส่วน MEYER Easy Cooker เป็นหม้ออัดแรงดันไมโครเวฟ 3-in-1 ทำอาหารได้ใน 15 นาที ทนความร้อนถึง 140 องศาเซลเซียส มีระบบระบายแรงดันอัตโนมัติ
จากการศึกษาพบคนไทยวัย 18-45 ปี หันมาทำอาหารเองมากขึ้น 10-15% จาก 6 เหตุผลหลัก คือ ใส่ใจสุขภาพ-โภชนาการ, ประหยัดค่าใช้จ่าย, ผ่อนคลายความเครียด, เชื่อมความสัมพันธ์ในครอบครัว, ความภาคภูมิใจ และมีเครื่องมือช่วยทำอาหารที่ทันสมัย
บริษัทฯ วางกลยุทธ์การตลาดผ่าน Mass Media และ Social Media ทั้ง Facebook, Instagram, Website และ LINE รวมถึงใช้ Influencer ภายใต้แนวคิด "If you cook, you're chef" พร้อมมุ่งผลิตแบบ Net Zero เพื่อรักษาสิ่งแวดล้อม