ห้างใหม่ใกล้ฉัน!กลุ่มเซ็นทรัล นับถอยหลังเปิด“เซ็นทรัล พาร์ค”4 ก.ย.นี้ เจาะไฮไลต์ Landmark แห่งใหม่

Business & Marketing

Marketing & Trends

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

ห้างใหม่ใกล้ฉัน!กลุ่มเซ็นทรัล นับถอยหลังเปิด“เซ็นทรัล พาร์ค”4 ก.ย.นี้ เจาะไฮไลต์ Landmark แห่งใหม่

Date Time: 19 ส.ค. 2568 12:15 น.

Video

SAWAKAMI บลจ.ญี่ปุ่นบุกไทย | BrandStory Exclusive EP.26

Summary

เปิดแล้ว “Central Park” ห้างใหม่กลางกรุงเทพฯ ในโปรเจ็กต์ ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค 4 กันยายนนี้ รวมทุกไฮไลต์เด่น มีร้านค้า ร้านอาหาร แบรนด์ดัง อะไรบ้าง? แลนด์มาร์กใหม่ของเอเชีย บนทำเลแยกสีลม

Latest


กรุงเทพฯ กำลังขยับเข้าสู่ยุคใหม่ของรีเทลที่ไม่ใช่แค่ “ห้างสรรพสินค้า” อีกต่อไป แต่เป็นการสร้าง ย่านประสบการณ์ (experience district) ที่เชื่อมผู้คน ธรรมชาติ และแบรนด์ระดับโลกเข้าด้วยกัน และ “ดุสิต เซ็นทรัลพาร์ค” กำลังจะเป็นหมุดหมายล่าสุดที่ปลุกชีวิตเศรษฐกิจใจกลางเมืองให้กลับมามีสีสันอีกครั้ง

ล่าสุด บริษัท เซ็นทรัล พัฒนา จำกัด (มหาชน) เตรียมเปิด “เซ็นทรัล พาร์ค” ศูนย์การค้าลำดับที่ 43 ซึ่งมีพื้นที่อาคารรวม (GBA) 130,000 ตร.ม. และเป็นส่วนหนึ่งของโครงการมิกซ์ยูส “ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค” มูลค่าโครงการรวม 46,000 ล้านบาท ในเฟสแรก วันที่ 4 ก.ย.นี้แล้ว ทำเล ตรงหัวมุมถนนสีลมตัดกับถนนพระราม 4 หรือบริเวณโรงแรมดุสิตธานี (MRT สถานีสีลม ,BTS สถานี ศาลาแดง) 

ซึ่งผู้พัฒนาโครงการ เชื่อว่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พาร์ค จะเป็นการเปิดอีกประวัติศาสตร์หน้าใหม่วงการรีเทลไทย ตั้งเป้าดึงดูดคนไทยและนักท่องเที่ยวทั่วโลกกว่า 25 ล้านคนต่อปี 

ผ่านแนวคิดใหม่ ที่เน้นการสร้างพื้นที่ที่เชื่อมต่อชีวิตทุกช่วงเวลา ตั้งแต่เช้าวิ่งที่สวนลุม แวะจิบกาแฟบน Roof Park พักกลางวันกับ Michelin Guide ช่วงบ่ายที่ Take Home Zone และปิดท้ายด้วย Rooftop Bar กับเพื่อน คล้ายเป็นการสร้างศูนย์การค้าที่เติบโตไปพร้อมกับเมือง และเป็นต้นแบบของชีวิตเมืองในอนาคต 


ประเด็นต่อเนื่อง จากการเกิดขึ้นของ “เซ็นทรัล พาร์ค” ยังเกี่ยวโยงกับ การเติมเต็มให้ กรุงเทพฯ เป็น “Luxury Corridor” ตลอดถนนเส้น วิทยุ - พระราม 4–ลุมพินี ย้ำภาพของอสังหาริมทรัพย์แนวใหม่แบบมิกซ์ยูส สเกลยักษ์ ครบวงจร (ออฟฟิศ–ที่พัก–โรงแรม–รีเทล–พื้นที่สาธารณะ) อยู่ในพื้นที่เดียวกัน เพื่อดึงกำลังซื้อคนเมือง, นักท่องเที่ยวคุณภาพสูง และชู Event/Experience เป็นพระเอกมากกว่าการช้อปอย่างเดียว 

ไฮไลต์ ห้างเซ็นทรัล พาร์ค แลนด์มาร์กแห่งใหม่ของเอเชีย 

Thairath Money ชวนมาเจาะลึกองค์ประกอบภายในของ ศูนย์การค้า เซ็นทรัล พาร์ค ว่ามีไฮไลต์อะไรบ้าง ? ก่อนเปิดให้บริการจริง ดังนี้ 

ร้านดังครั้งแรกในไทย 

  • จุดขายหลัก คือ ร้านดังที่เปิดสาขาแรก เช่น คิวามิยะ (สเต็กวากิวต้นตำรับญี่ปุ่น), โควไบ ชาบูพรีเมียม, Super Matcha ร้านชาเขียวพรีเมียม จากเกาหลี , CHEONGDAM GARDEN (KOREAN GRILL) เป็นต้น 


ร้านที่ออกแบบเฉพาะที่เซ็นทรัลพาร์ค 

  • เช่น MAGURO KAPPOU, Grill Yamaya, Bar B Q Plaza concept store ,CHONGDEE ,CHA TRA MUE 

เพื่อทำให้ Central Park ไม่ใช่แค่รวมร้าน แต่เป็น ห้องทดลองของแบรนด์

ร้านดังคิวยาวในตำนาน รวมไว้ที่นี่ 

  • เช่น ร้าน HIKINIKU TO COME, KATSU MIDORI, SHABU BARU, FORTUNE COOKIE EXPRESS, KAM’S ROAST, BEAUTY IN THE POT, KATSUKURA, อีกา

สตรีทฟู้ด & Michelin เยอะสุดในกรุงเทพฯ 

  • ไฮไลต์ Parkside Market (ชั้น LG) ที่รวม 70 ร้านสตรีทฟู้ดและมิชลิน เช่น นายอ้วนเย็นตาโฟ, ข้าวมันไก่โกยี, อองตองข้าวซอย

แบรนด์อาหารดัง เครือไอเบอรี่กรุ๊ป 

  •  บุรามาลี ร้านอาหารไทยในโรงน้ำชา, โต๊ะคิม, ทองสมิทธ์, ฟ้าปลาทาน 

Coffee Tea & Sweet Lover กว่า 50 แบรนด์ดัง 

  • เช่น % ARABICA, 32BAR X, BEANS COFFEE ROASTER, BOTTOMLESS COFFEE ROASTERS, BOOST JUICE, BRASSICA DOUGHNUTS, BRIOCHE FROM HEAVEN

Fashion, Lifestyle & Tech (แบรนด์ดังระดับโลก) 

  • แบรนด์แฟชั่น Inditex group (Zara, Pull&Bear, Bershka ฯลฯ)
  • Beauty (Gucci Beauty, YSL Beauty, Burberry)
  • Sport & Tech (Nike, Adidas, The North Face, Dyson, Apple–Studio 7, Samsung)

ในเซ็นทรัล พาร์ค ยังเป็นที่ตั้งของ TOPS FOOD HALL ซูเปอร์มาร์เก็ต ที่เปิดให้บริการ 8.00 – 22.00 น., Take Home Zone รวมของอร่อยย่านดังในที่เดียว ในรูปแบบ Grab & Go 


ทั้งนี้ เซ็นทรัล พาร์ค เป็นแบรนด์ศูนย์การค้า และอาคารสำนักงานที่ตั้งอยู่ในโครงการมิกซ์ยูสระดับโลก หนึ่งเดียวใจกลาง Super Core CBD สำคัญของกรุงเทพฯ ประกอบด้วย ศูนย์การค้า อาคารสำนักงาน โรงแรม และที่พักอาศัย  มีมูลค่าการลงทุนทั้งโครงการ 46,000 ล้านบาท พื้นที่รวมทั้งโครงการ 23 ไร่ โดยศูนย์การค้ามีพื้นที่อาคารรวม (GBA)130,000 ตร.ม. และอาคารสำนักงาน 43 ชั้น มีพื้นที่อาคารรวม (GBA) 130,000 ตร.ม.



ติดตามข่าวสารด้านการตลาด กับ Thairath Money ได้ที่

ติดตามเพจ Facebook : Thairath Money ได้ที่ลิงก์นี้  https://www.facebook.com/ThairathMoney



Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ