
UNO (อูโน่) เกมการ์ดที่หลายคนหลงรัก กำลังมีพื้นที่ในคาสิโน เมื่อ Palms Casino Resort คาสิโนในเมืองลาสเวกัส เปิดตัว “UNO Social Club” แห่งแรกของโลก พื้นที่ที่ให้ทุกคนเข้ามาหวนรำลึกความหลังผ่านเกมการ์ดอย่าง UNO พร้อมผสานความบันเทิงในแบบคาสิโนไว้ในที่เดียว
การเปิดตัว UNO Social Club นี้นับว่าเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของ Mattel บริษัทเจ้าของแบรนด์ของเล่นชื่อดังอย่างเช่น Barbie และ Hot Wheels ที่จะดึงเกมยอดนิยมมาไว้ในแวดล้อมสังคม
ภายในห้อง UNO Social Club จะมีการจัดธีม วางโต๊ะที่ออกแบบมาเพื่อเล่นเกม UNO โดยเฉพาะ เพื่อมอบประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับลูกค้า โดยทางคาสิโน Palms ตั้งเป้าว่าจะให้โซเชียลคลับแห่งนี้เป็นโปรเจกต์เริ่มต้น มอบพื้นที่ให้แฟน ๆ เกม UNO เข้ามาแข่งขันกันได้อย่างสนุกสนานพร้อมดื่มด่ำไปกับเกม
Ray Adler รองประธานและหัวหน้าฝ่ายเกมระดับโลกของ Mattel กล่าวว่า “เราสร้างโซเชียลคลับนี้ขึ้นมา เพื่อครีเอตการเล่นเกมการ์ดแบบใหม่ ๆ ดึงผู้คนที่หลงรักเกมนี้มารวมในที่เดียวกัน เพื่อให้แข่งขันกันอย่างสนุกสนาน ซึ่งโซเชียลคลับแห่งนี้เป็นแค่จุดเริ่มต้น และเราก็ตื่นเต้นมากที่จะได้เห็นแฟน ๆ ได้รับประสบการณ์ใหม่ ๆ แบบนี้”
นอกจากนี้ ภายในพื้นที่ของโซเชียลคลับ จะมีเกมอื่น ๆ ที่จัดวางขึ้นมาในธีม UNO ไม่ว่าจะเป็นโบว์ลิ่ง กอล์ฟ (ที่ต้องเล่นตามกฎ UNO ได้แต้มน้อยสุดชนะ) แข่งขัน UNO แบบทีม ตลอดจนเกมการ์ดในเวอร์ชันที่โหดกว่า UNO ธรรมดา
ในช่วงเปิดตัวได้จัดให้มีการแข่งขันและผู้ที่ชนะจะได้รับรางวัล เข้าพักฟรี 3 วันเต็มในห้องสวีทของโซเชียลคลับแห่งนี้ และแม้ว่าตอนนี้อีเว้นต์นี้จะจบไปแล้ว ทางโซเชียลคลับก็ได้เปิดให้ผู้ที่สนใจสามารถจองและเข้าพักได้
Mattel มีแผนที่จะขยาย UNO Social Club ออกไปในเมืองต่าง ๆ ทั่วสหรัฐอเมริกา ตั้งเป้าดึงดูดลูกค้า Gen Y และกลุ่มใหม่ ๆ เข้ามาสัมผัสเกมการ์ดที่ทุกคนรัก และจากข้อมูลจากคาสิโน Palms ระบุว่า มีแผนจะไปเปิดป๊อปอัปตามบาร์และสถานที่เพื่อความบันเทิงต่าง ๆ โดยจะจัดตกแต่ง พร้อมกับเสิร์ฟอาหารเครื่องดื่มที่ออกแบบตามธีม UNO และจะมีการจัดทัวร์นาเมนต์แข่งขันสำหรับผู้ที่สนใจในแต่ละพื้นที่ด้วย
ที่มา: Mattel, Economic Times
ติดตามเพจ Facebook: Thairath Money ได้ที่ลิงก์นี้ - https://www.facebook.com/ThairathMoney