
นายวรวุฒิ พงศ์ชินภัค ผู้บริหารสายงานขายและการตลาดประเทศไทย กลุ่ม TCP เปิดเผยว่า กระทิงแดง เปิดตัวแคมเปญใหญ่ประจำปี 2568 “เป้าหมายถึงไว พลังใจไม่มีท้อ” ด้วยกลยุทธ์ “Recharge” ดึงสองพรีเซนเตอร์ต่างแนวทางดนตรี “แบมแบม-กันต์พิมุกต์” และ “โจอี้-ภูวศิษฐ์” ถ่ายทอดพลังใจไม่ยอมแพ้ พร้อมปล่อยหนังโฆษณาและเพลงใหม่ “วัดใจ” เจาะตลาดวัยรุ่นอายุ 18-35 ปี หวังดันยอดขายโต 5% ในปีนี้ แม้เศรษฐกิจยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่
ทั้งนี้กลยุทธ์ใหม่ได้เน้นตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ที่ต้องการพลังใจควบคู่กับพลังร่างกาย ไม่ใช่แค่รีแบรนด์แต่ยกระดับภาพลักษณ์สู่แบรนด์ทันสมัยที่เข้าใจคนรุ่นใหม่อย่างลึกซึ้ง สอดคล้องกับแนวคิด Customer-First และการเป็น “House of Great Brands”
กระทิงแดงยังเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 4 สูตร เพิ่มทอรีน เสริมประโยชน์ต่อระบบประสาทและสมอง พร้อมดีไซน์ทันสมัย ได้แก่