กระทิงแดงก้าวสู่ยุคใหม่ ชู 2 พรีเซ็นเตอร์ดังเข้าหากลุ่มวัยรุ่น

Business & Marketing

Marketing & Trends

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

Tag

กระทิงแดงก้าวสู่ยุคใหม่ ชู 2 พรีเซ็นเตอร์ดังเข้าหากลุ่มวัยรุ่น

Date Time: 1 ก.ค. 2568 07:04 น.

Summary

กระทิงแดง เดินหน้ากลยุทธ์ใหญ่ กับแคมเปญ “กระทิงแดง เป้าหมายถึงไว พลังใจไม่มีท้อ” ชูแนวคิด “Recharge” เติมพลังทั้งกายและใจ ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ ได้ “แบมแบม–กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” ศิลปินเคป๊อปชื่อดังระดับโลก และ “โจอี้–ภูวศิษฐ์ อนันต์พรสิริ” ศิลปินเจ้าของเพลงฮิตระดับ 500 ล้านวิว เป็นพรีเซนเตอร์ เปิดตัวโฆษณาใหม่และเพลงพิเศษ “วัดใจ” ที่ถ่ายทอดพลังใจและแรงบันดาลใจให้กับคนที่กำลังไล่ตามความฝัน

Latest

“MELAND” สยามพารากอน สวนสนุกในร่มแห่งแรกนอกจีน แลนด์มาร์กใหม่ งบลงทุน 400 ล้าน ค่าเข้าหลักพันบาท

นายวรวุฒิ พงศ์ชินภัค ผู้บริหารสายงานขายและการตลาดประเทศไทย กลุ่ม TCP เปิดเผยว่า กระทิงแดง เปิดตัวแคมเปญใหญ่ประจำปี 2568 “เป้าหมายถึงไว พลังใจไม่มีท้อ” ด้วยกลยุทธ์ “Recharge” ดึงสองพรีเซนเตอร์ต่างแนวทางดนตรี “แบมแบม-กันต์พิมุกต์” และ “โจอี้-ภูวศิษฐ์” ถ่ายทอดพลังใจไม่ยอมแพ้ พร้อมปล่อยหนังโฆษณาและเพลงใหม่ “วัดใจ” เจาะตลาดวัยรุ่นอายุ 18-35 ปี หวังดันยอดขายโต 5% ในปีนี้ แม้เศรษฐกิจยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่


ทั้งนี้กลยุทธ์ใหม่ได้เน้นตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ที่ต้องการพลังใจควบคู่กับพลังร่างกาย ไม่ใช่แค่รีแบรนด์แต่ยกระดับภาพลักษณ์สู่แบรนด์ทันสมัยที่เข้าใจคนรุ่นใหม่อย่างลึกซึ้ง สอดคล้องกับแนวคิด Customer-First และการเป็น “House of Great Brands”


กระทิงแดงยังเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 4 สูตร เพิ่มทอรีน เสริมประโยชน์ต่อระบบประสาทและสมอง พร้อมดีไซน์ทันสมัย ได้แก่

  • กระทิงแดง คลาสสิก (สูตรใหม่): เพิ่มทอรีน 1,000 มก. พร้อมวิตามินบี 6 และบี 12
  • กระทิงแดง เอ็กซ์ตร้า เอบีซี (ฝาแดง): ทอรีน 800 มก. ผสมวิตามินเอ ซี และบี 12
  • กระทิงแดง เอ็กซ์ตร้า ซิงค์ (ฝาดำ): ทอรีน 800 มก. เสริมซิงค์และวิตามินบี 12
  • ทีโอเปล็กซ์-แอล: วิตามินบี 6 สูง และทอรีน 850 มก. สำหรับผู้ต้องการพลังงานแบบคลาสสิก

Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ
หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ