อิชิตัน เปิดตัวเครื่องดื่มชาเขียวใหม่ คว้าคู่ฮอต “หลิง-ออม” ดันยอดขาย

Business & Marketing

Marketing & Trends

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

Tag

อิชิตัน เปิดตัวเครื่องดื่มชาเขียวใหม่ คว้าคู่ฮอต “หลิง-ออม” ดันยอดขาย

Date Time: 20 มี.ค. 2568 07:02 น.

Summary

  • ตลาดชาพร้อมดื่มในประเทศไทยขยายตัว 13.3% มูลค่า 18,577 ล้านบาทนับเป็นตัวเลขสูงสุดในตลาดนอนแอลกอฮอล์ดริ้งค์ “อิชิตัน” ส่ง “อิชิตันเก๊กฮวยน้ำผึ้ง กรีนที” ขับเคลื่อนการเติบโตในซัมเมอร์นี้ ชู หลิง-ออม ซุปเปอร์สตาร์เกิร์ลเลิฟเข้่าถึงกลุ่มผู้บริโภครุ่นใหม่

Latest

เทรนด์ธุรกิจร้านอาหาร จากกำลังซื้อถดถอย สู่แข่งขันด้วยประสบการณ์

นายตัน ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า อิชิตัน กรุ๊ป เปิดตัว “อิชิตันเก๊กฮวยน้ำผึ้ง กรีนที” พร้อมคว้าคู่ฮอต หลิง-ศิริลักษ์ คอง และ ออม-กรณ์นภัส เศรษฐรัตนพงศ์ เป็นพรีเซนเตอร์ เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ในตลาดชาพร้อมดื่มที่โตแรง มูลค่า 18,577 ล้านบาทที่เติบโต 13.3% โตมากสุดในกลุ่มนอนแอลกอฮอล์ดริ้งค์ของไทย โดยจะเป็นผลิตภัณฑ์หลักในการสร้างสถิติใหม่ให้อิชิตันเติบโตทั้งยอดขายและกำไร ตั้งเป้าปี 2568 ยอดขายจะไปถึง 9,500 ล้านบาท


ทั้งนี้ อิชิตันเก๊กฮวยน้ำผึ้ง กรีนที วางจำหน่าย ขนาด 500 มลราคา 25 บาท ได้แล้วที่เซ่เว่น อีเลฟเว่นและร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ มั่นใจว่าจะสามารถสร้างกระแสให้เกิดปรากฏการณ์ขายแบบ Sold-Out ได้อย่างแน่นอน พร้อมอัดกิจกรรมออนไลน์เต็มที่ รวมถึงจัดหนักสื่อป้ายบิลบอร์ดแสดงพลังความสดชื่นของพรีเซนเตอร์ทั้งคู่ เสิร์ฟให้ด้อมเจ้าความรักไปตามทำคอนเท้นต์ในกิจกรรม “บอกรักผู้หญิงคนนี้ผ่านอิชิตัน” เพื่อโชว์พลังความรักต่อหลิงออมได้อย่างเต็มที่


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ
หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ