เอพริล เบเกอรี่ โตแรง ดันยอดสู่พันล้านในปี 2570

Business & Marketing

Marketing & Trends

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

Tag

เอพริล เบเกอรี่ โตแรง ดันยอดสู่พันล้านในปี 2570

Date Time: 13 มี.ค. 2568 07:02 น.

Summary

เอพริล เบเกอรี่ สร้างประวัติศาสตร์ใหม่ กวาดรายได้ปีที่ผ่านมา กว่า 630 ล้านบาท เติบโตถึง 20% พร้อมเดินหน้าขยายตลาดทั้งในและต่างประเทศ ตั้งเป้าพุ่งสู่ 1,000 ล้านบาท ภายในปี 2570 ด้วยกลยุทธ์พัฒนาสินค้าต่อเนื่อง ขยายช่องทางจำหน่าย และบุกตลาดออนไลน์เต็มรูปแบบ

Latest

LINEMAN ชี้เมนู ตำปูปลาร้า ฮิตทั่วไทย ครองแชมป์ยอดสั่งเดลิเวอรีปี 2568

นางกนกกัญจน์ มธุรพร ประธานกรรมการผู้จัดการ บริษัท สิงหาฟู้ดส์ อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือแบรนด์ “เอพริล เบเกอรี่” เปิดเผยว่า ในปีที่ผ่านมา “เอพริล เบเกอรี่” สร้างประวัติศาสตร์ใหม่กวาดรายได้ปี 2567 กว่า 630 ล้านบาท โตแรง 20% พร้อมเดินหน้าขยายตลาดทั้งในและต่างประเทศ ตั้งเป้าพุ่งสู่ 1,000 ล้านบาท ภายในปี 2570 ด้วยกลยุทธ์พัฒนาสินค้าต่อเนื่อง ขยายช่องทางจำหน่าย และบุกตลาดออนไลน์เต็มรูปแบบ

“จากจุดเริ่มต้นของพายหมูแดงสูตรฮ่องกงเจ้าแรกของไทย วันนี้แบรนด์ได้เติบโตสู่ธุรกิจเบเกอรี่อย่างเต็มรูปแบบ ด้วยสินค้า กว่า 100 รายการ และเครือข่ายการกระจายสินค้าครอบคลุมทั่วประเทศ ปัจจุบันมีมากกว่า 40 สาขา และกำลังขยายตัวอย่างต่อเนื่อง”

ทั้งนี้ความสำเร็จ เกิดจาก 4 กลยุทธ์หลัก ได้แก่ พัฒนาสินค้าใหม่ตามเทรนด์ตลาด - เพิ่มความหลากหลายและตอบโจทย์ผู้บริโภคให้มากขึ้น โดยในปี 2567 มีแผนเปิดตัวสินค้ากว่า 20 รายการ  กระจายสินค้าผ่านเซเว่น อีเลฟเว่น - ปัจจุบันสินค้าของแบรนด์วางจำหน่ายกว่า 10,000 สาขาทั่วประเทศ และสร้างยอดขายกว่า 300,000 ชิ้นต่อวัน คิดเป็น 60% ของรายได้ทั้งหมด การรุกตลาดออนไลน์และอีคอมเมิร์ซ เพื่อขยายฐานลูกค้าใหม่และการบุกตลาดต่างประเทศ และเตรียมส่งออกขนมเปี๊ยะแช่แข็งไปทดลองตลาดใน สิงคโปร์และฮ่องกง ขณะเดียวกันได้ลงทุน 10 ล้านบาท ซื้อที่ดิน 10 ไร่ ในอำเภอแม่ออน จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อปลูก โกโก้อินทรีย์ ใช้เป็นวัตถุดิบหลักในเบเกอรี่ พร้อมช่วยกระจายรายได้สู่ชุมชน


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ
หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ