เอไอเอสฟินลูกค้าเซเรเนดติดหนึบ

Business & Marketing

Marketing & Trends

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

Tag

เอไอเอสฟินลูกค้าเซเรเนดติดหนึบ

Date Time: 28 ส.ค. 2567 05:30 น.

Summary

Latest

“MELAND” สยามพารากอน สวนสนุกในร่มแห่งแรกนอกจีน แลนด์มาร์กใหม่ งบลงทุน 400 ล้าน ค่าเข้าหลักพันบาท

นางสาวโอปอล เลิศอุทัย หัวหน้าฝ่ายงานบริหารข้อเสนอและความผูกพันลูกค้า บริษัทแอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส เปิดเผยในงานแถลงข่าวครบรอบ 20 ปี โปรแกรมดูแลลูกค้า AIS Serenade (เซเรเนด) ว่า เซเรเนด กลายเป็นอาวุธที่แข็งแกร่งในการมัดใจลูกค้า โดยมากกว่า 60% ของลูกค้าเซเรเนดอยู่กับเอไอเอสนาน 10 ปี ทำให้ผลสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าหรือ Net Promoter Score (NPS) เป็นบวกต่อเนื่อง

โดยปัจจุบันมีลูกค้าเซเรเนดรวม 6 ล้านราย คิดเป็น 12% ของฐานลูกค้าทั้งมือถือและเน็ตบ้าน สร้างรายได้รวม 40% และทำให้ลูกค้าอยู่กับเอไอเอสได้นานกว่าปกติ 5 เท่า แบ่งเป็นกลุ่มลูกค้าแพลทินัม 300,000 ราย, ลูกค้าโกลด์ 2 ล้านราย และลูกค้าเอ็มเมอรัลด์ 4 ล้านราย และมีอัตราเติบโตทุกกลุ่มเพิ่มทุกปี โดยในโอกาสครบรอบ 20 ปี เอไอเอสเตรียมงบ 20 ล้านบาทเพื่อเฉลิมฉลอง ภายใต้แคมเปญ “Serenade คูปอง” ทุกวันที่ 20 ของเดือน เริ่มต้น 20 ก.ย.2567 ใช้เอไอเอสพอยต์ 20 คะแนน แลกคูปองส่วนลด 8 แบรนด์ดัง ได้แก่ Starbucks, Major Cineplex, SF Cinema, iBerry Group, Zen Restaurant, On the Table, Coffee Beans by Dao, Guss Damn Good เก็บคูปองที่แอป myAIS ตั้งแต่ 20 ก.ย. 67-20 ก.พ.68.

อ่าน “คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ” ทั้งหมดที่นี่


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ
หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ