“คาเฟ่ อเมซอน” ขอแตกต่าง เปิดตัว “กาแฟผสมน้ำผลไม้” ในขวด บุกตลาดกาแฟพร้อมดื่มพรีเมียม

Business & Marketing

Marketing & Trends

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

    “คาเฟ่ อเมซอน” ขอแตกต่าง เปิดตัว “กาแฟผสมน้ำผลไม้” ในขวด บุกตลาดกาแฟพร้อมดื่มพรีเมียม

    Date Time: 24 พ.ค. 2567 20:52 น.

    Video

    บุกโรงงานญี่ปุ่น ทัวร์ Glico ยักษ์ใหญ่อาหาร 3 แสนล้านเยน | BrandStory EP.27

    Summary

    “คาเฟ่ อเมซอน” บุกหนักตลาดกาแฟพร้อมดื่มพรีเมียม (RTD) เปิดตัวสินค้าใหม่ “AMAZON BLACK HONEY LEMON” ผสานเสน่ห์ฮันนี่เลมอนกับรสชาติกาแฟกลมกล่อมลงตัวในขวด จับกระแส Joffee (Juice + Coffee)

    Latest


    จิบกาแฟ ท่ามกลางต้นไม้เขียวขจี เชื่อว่าคอกาแฟสดคงไม่มีใครไม่รู้จัก “คาเฟ่ อเมซอน” (Café Amazon) แบรนด์คาเฟ่ของไทย ที่ราคาจับต้องได้ โดยแทบจะพบเห็นในทุกพื้นที่ ตั้งแต่ปั๊มน้ำมัน ไปจนถึงชุมชน ห้างสรรพสินค้า ทำให้คาเฟ่ อเมซอน กลายมาเป็นขวัญใจนักดื่มกาแฟเบอร์ต้นๆ เลยก็ว่าได้ 

    ล่าสุดกับการก้าวไปอีกขั้น “คาเฟ่ อเมซอน” บุกหนักตลาดกาแฟพร้อมดื่มพรีเมียม (RTD) ตรึงตำแหน่งผู้นำ ผ่านการจับมือกับบริษัท บุญรอดฯ เปิดตัวสินค้าใหม่ “AMAZON BLACK HONEY LEMON” ผสานเสน่ห์ฮันนี่เลมอนกับรสชาติกาแฟกลมกล่อมลงตัวในขวดพร้อมดื่ม จับกระแส Joffee (Juice + Coffee) 

    OR x บุญรอด บุกตลาดกาแฟพร้อมดื่มพรีเมียม

    สุชาติ ระมาศ ผู้อำนวยการใหญ่ (President) บริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR กล่าวว่า การผนึกกำลังต่อยอดจากความสำเร็จในการทำตลาดกาแฟพร้อมดื่มพรีเมียม กับบริษัท บุญรอดฯ ที่มีจุดแข็งความชำนาญในการทำตลาดผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มยาวนานกว่า 90 ปี กับบริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR ที่มีความเชี่ยวชาญด้านกาแฟและเครื่องดื่มรูปแบบคาเฟ่มากว่า 20 ปี 

    เพื่อตอบโจทย์เทรนด์การบริโภคเครื่องดื่ม Joffee ที่กำลังมาแรงทั่วโลก ซึ่งเป็นการนำกาแฟผสมกับน้ำผลไม้เข้าด้วยกัน จนกลายเป็นเครื่องดื่มยอดฮิตถูกใจคอกาแฟ ทำให้แบรนด์ “คาเฟ่ อเมซอน” พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการผู้บริโภค “AMAZON BLACK HONEY LEMON” กาแฟรสฮันนี่เลมอน ลงขวดพร้อมดื่มเป็นรายแรกในตลาด ด้วยรสชาติอร่อยกลมกล่อมลงตัวของกาแฟดำ ผสมผสานกับความหวานละมุนจากน้ำผึ้งและความเปรี้ยวสดชื่นจากเลมอน ตอบโจทย์ความสะดวก 

    รวมทั้ง “คาเฟ่ อเมซอน” ยังเพิ่มจุดแข็งเพื่อรักษาการเป็นผู้นำตลาดกาแฟพร้อมดื่มพรีเมียม ด้วยการนำเมนู เอสเปรสโซ่ (Espresso) และลาเต้ (Latte) กลับมาเสริมทัพ ทำให้มีสินค้า 5 รสชาติ เอาใจคนรักกาแฟ ไม่ว่าจะเป็น อเมซอน เอสเปรสโซ่, อเมซอน ลาเต้ ราคาขวดละ 35 บาท อเมซอน แบล็ค, อเมซอน แบล็ค ไม่มีน้ำตาล และอเมซอน แบล็ค ฮันนี่ เลมอน โดยจะวางจำหน่ายในราคา 29 บาท ที่เซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขา

    ส่วนอีกมุมกับการตรึงตำแหน่งผู้นำตลาดกาแฟพร้อมดื่มเซกเมนต์พรีเมียมด้วยคุณภาพ มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญดูแลในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การใส่ใจในการเลือกและคัดสรรวัตถุดิบเมล็ดกาแฟ ควบคุมการผลิตอย่างเข้มข้นจากโรงคั่วกาแฟเดียวกับร้านคาเฟ่ อเมซอน เพื่อให้ได้กาแฟพร้อมดื่มออกมาคงกลิ่นความหอม และอัตลักษณ์ของกาแฟอย่างครบถ้วน มาตรฐานเดียวกับกาแฟสดเสิร์ฟหน้าร้านอีกด้วย

    ติดตามข่าวสารด้านการตลาด กับ Thairath Money ได้ที่
    https://www.thairath.co.th/money/business_marketing

    ติดตามเพจ Facebook : Thairath Money ได้ที่ลิงก์นี้ https://www.facebook.com/ThairathMoney


    Author

    กองบรรณาธิการ

    กองบรรณาธิการ