“คิง เพาเวอร์” รุกต่อยอดธุรกิจ จับ “แบมแบม” ร่วมขาย “ยาดม”

Business & Marketing

Marketing & Trends

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

Tag

“คิง เพาเวอร์” รุกต่อยอดธุรกิจ จับ “แบมแบม” ร่วมขาย “ยาดม”

Date Time: 24 มิ.ย. 2565 06:24 น.

Summary

บริษัท มัลติพลาย บาย เอท หรือ X8 กลุ่มบริษัทในเครือคิง เพาเวอร์ได้เดินหน้าพัฒนาแบรนด์และสินค้า เพื่อตอบโจทย์ของใช้ในยุค “เน็กซ์ นอร์มอล”

Latest

ทำไมตลาดของเล่นโตแรง? เบื้องหลัง “Joy Economy” เมื่อธุรกิจของเล่นปุ๊กปิ๊ก คืนความสุขให้ผู้ใหญ่

นายรวิ อิทธิระวิวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มัลติพลาย บาย เอท จำกัด บริษัทในเครือคิง เพาเวอร์ เปิดเผยว่า บริษัท มัลติพลาย บาย เอท หรือ X8 กลุ่มบริษัทในเครือคิง เพาเวอร์ได้เดินหน้าพัฒนาแบรนด์และสินค้า เพื่อตอบโจทย์ของใช้ในยุค “เน็กซ์ นอร์มอล” หลังจากประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับอย่างดีกับผลิตภัณฑ์ “คลิปหอมติดแมสก์” ครั้งแรกในประเทศไทย ภายใต้แบรนด์ “Pastel” (พาสเทล) ดังนั้น ล่าสุดเพื่อตอกย้ำผู้นำเทรนด์และการสร้างแบรนด์ต่อเนื่อง จึงได้คิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ “ยาดม Pastel” คอลเลกชันใหม่ล่าสุด “Pastel Pocket Inhaler Colour Pop Limited Edition” ชนิดพกพา คัลเลอร์ ป๊อป โดยมี “แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” หรือ “BAMBAM Got7” ศิลปินไอดอลเกาหลีเชื้อสายไทยที่ได้รับความนิยมและมีฐานแฟนคลับอยู่ทั่วโลกมาเป็นพรีเซนเตอร์ ร่วมเผยแพร่ภูมิปัญญาคนไทยและสมุนไพรที่ถูกสร้างมูลค่าเพิ่มผ่านผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์วัยรุ่น คนทำงานยุคใหม่

“การนำ “แบมแบม” มาเป็นพรีเซนเตอร์ครั้งนี้ เพื่อตอกย้ำให้ยาดม พาสเทลเป็นที่แพร่หลายมากขึ้น โดยได้ออกยาดม “Pastel Pocket Inhaler Colour Pop Limited Edition” สีเขียวพาสเทล และจะวางจำหน่ายเฉพาะเดือน มิ.ย.-ส.ค.นี้เท่านั้น โดยเป็นความตั้งใจของบริษัทที่ต้องการให้ “แบมแบม” ช่วยจุดกระแสให้ยาดมพาสเทลเป็นที่รู้จักมากขึ้นผ่านแฟนคลับที่มีอยู่ทั้งในและต่างประเทศ โดย Pastel (พาสเทล) จะยังเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรมเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นในอนาคตอย่างต่อเนื่อง”.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ
หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ