มาสด้าย้ำแบรนด์โดนใจ ยกระดับความพึงพอใจของลูกค้า

Business & Marketing

Marketing & Trends

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

Tag

มาสด้าย้ำแบรนด์โดนใจ ยกระดับความพึงพอใจของลูกค้า

Date Time: 17 มิ.ย. 2565 05:40 น.

Summary

  • นายทาดาชิ มิอุระ ประธานบริหารคนใหม่ของบริษัท มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยถึงนโยบายการพัฒนาธุรกิจมาสด้าในประเทศไทยว่าเป้าหมายสูงสุด คือ การยกระดับความพึงพอใจของลูกค้า ผ่านประสบการณ์

Latest

เทรนด์ธุรกิจร้านอาหาร จากกำลังซื้อถดถอย สู่แข่งขันด้วยประสบการณ์

นายทาดาชิ มิอุระ ประธานบริหารคนใหม่ของบริษัท มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยถึงนโยบายการพัฒนาธุรกิจมาสด้าในประเทศไทยว่าเป้าหมายสูงสุด คือ การยกระดับความพึงพอใจของลูกค้า ผ่านประสบการณ์ลูกค้าที่มีกับมาสด้า ตั้งแต่ขั้นตอนการซื้อ จนถึงการกลับมาซื้อซ้ำ จึงต้องการที่จะเร่งปรับเปลี่ยนรูปแบบธุรกิจของมาสด้าในไทยให้เป็น Retention Business Model (การรักษาลูกค้าเก่า) จึงต้องการที่จะยกระดับแบรนด์มาสด้าให้ดียิ่งขึ้น มาสด้าประเมินว่าเศรษฐกิจไทยจะปรับตัวดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ยังต้องจับตาปัจจัยลบ อาทิ ราคาน้ำมันและพลังงาน ภาวะเงินเฟ้อ ความขัดแย้งระหว่างรัสเซียและยูเครน และการขาดแคลนเซมิคอนดักเตอร์ ซึ่งเป็นปัจจัยที่ส่งผลต่ออุตสาหกรรมรถยนต์ไทย คาดว่าอุตสาหกรรมรถยนต์ไทยในปีนี้จะอยู่ที่ 820,000-850,000 คัน

“ตลาดรถยนต์ในประเทศไทยยังคงเป็นตลาดหลักที่มาสด้า มอเตอร์ ได้ให้ความสำคัญ คนไทยมีความกระตือรือร้นอย่างมากต่อการเปิดตัวของรถยนต์รุ่นใหม่ นี่คือเหตุผลที่นำเสนอผลิตภัณฑ์ต่างๆเข้าสู่ตลาด มาสด้าตั้งใจเดินหน้าส่งมอบความสุขให้กับลูกค้าด้วยคุณค่าแบรนด์ พร้อมสร้างความแข็งแกร่งของเครือข่ายผู้จำหน่าย สำหรับแผนพัฒนารถยนต์ไฟฟ้าหรือ EV ในไทยนั้นอยู่ระหว่างศึกษาและวางแผนการเปิดตัวรถ EV ในอนาคต”.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ
หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ