ลาซาด้า ชวนผู้ขายหน้าใหม่เข้าแพลตฟอร์ม เตรียมรับเมกะแคมเปญ 11.11

Business & Marketing

Marketing & Trends

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

ลาซาด้า ชวนผู้ขายหน้าใหม่เข้าแพลตฟอร์ม เตรียมรับเมกะแคมเปญ 11.11

Date Time: 29 ต.ค. 2564 15:00 น.

Video

อย่ากลัว! วิกฤติใหญ่ยังไม่เกิด หาโอกาสลงทุน กับ กวี ชูกิจเกษม | Thairath Money Night Stand EP.21

Summary

Lazada ชวนผู้ขายหน้าใหม่เข้าแพลตฟอร์ม เตรียมรับเมกะแคมเปญ 11.11 พร้อมชวนผู้ขายเดิมใช้โซลูชัน คู่กลยุทธ์กระตุ้นยอดขายช่วงสุดท้ายปลายปี 64

Latest


Lazada ชวนผู้ขายหน้าใหม่เข้าแพลตฟอร์ม เตรียมรับเมกะแคมเปญ 11.11 พร้อมชวนผู้ขายเดิมใช้โซลูชัน คู่กลยุทธ์กระตุ้นยอดขายช่วงสุดท้ายปลายปี 64

เมื่อวันที่ 29 ต.ค. 64 นายวีระพงศ์ โก ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า ตั้งแต่มีการระบาดของโควิด-19 ปัจจุบัน Lazada มีจำนวนผู้ใช้งานเพิ่มขึ้น 1.5 เท่าจากปี 2563 และได้รับคำสั่งซื้อเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา สอดรับกับพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป และหันมาช็อปออนไลน์มากขึ้น

นอกจากนี้ เรายังพบว่า เทรนด์การซื้อสินค้าตั้งแต่เดือนธ.ค.63- ก.ย. 64 สินค้าอุปโภคบริโภคมีการเติบโตสูงสุด ตามมาด้วยสินค้าอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน และรองลงมา คือ สินค้าเกี่ยวกับสุขภาพที่มีการเติบโตมากกว่า 12 เท่า ข้อมูลเชิงลึกเหล่านี้สะท้อนพฤติกรรมผู้บริโภคที่ใช้ชีวิตอยู่บ้านมากขึ้นและให้ความสำคัญกับการดูแลรักษาสุขภาพมากขึ้น

ล่าสุด เรายังได้ทำแคมเปญ Lazada 11.11 Our Biggest One-Day Sale ถูกสุดในรอบปี วันนี้วันเดียว และแคมเปญเลขคู่ (Double-digit) ส่งท้ายปีอย่าง 12.12 โดยผู้ขายสามารถเตรียมตัวเตรียมเปิดร้านและทำยอดขายไปกับลาซาด้าได้ด้วยโปรแกรมช่วยเหลือดังต่อไปนี้

- ลาซาด้าโบนัส (Lazada Bonus) ฟีเจอร์ที่ช่วยให้ลูกค้าประหยัดเงินมากยิ่งขึ้นเมื่อช็อปบนแพลตฟอร์มลาซาด้า โดยลาซาด้าสนับสนุนร้านค้าที่เข้าร่วมโปรแกรมนี้ในการมอบส่วนลดแก่นักช็อปสูงถึง 50% โดยในช่วงแคมเปญ 9.9 ที่ผ่านมา มียอดการใช้ลาซาด้าโบนัสสูงถึง 150 ล้านบาท หรือคิดเป็นจำนวนผู้ใช้งานกว่า 11 ล้านคน

- โปรแกรมจัดส่งฟรีพิเศษ (Free Shipping Max) หลังจากเริ่มโปรแกรมนี้เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ผู้ขายที่เข้าร่วมโปรแกรมทำยอดขายเพิ่มขึ้นเฉลี่ย 40% ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษของโปรแกรมนี้ที่มอบส่วนลดค่าขนส่งให้กับลูกค้า

- โปรแกรม ช็อป 9 บาททุกวัน (Shop 9 THB every day) ดีลสุดพิเศษที่นำเสนอสินค้าราคาดีเพื่อดึงดูดกลุ่มนักช็อปผู้แสวงหาสินค้าราคาย่อมเยา และยังเป็นอีกช่องทางที่ช่วยโปรโมตสินค้าให้แก่ร้านค้าใหม่ โดยร้านค้าที่เข้าร่วมโปรแกรมนี้ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาสามารถสร้างการเติบโตได้เฉลี่ยเกือบ 6 เท่า

- เงินคืนทุกวัน (Daily Cashback) โปรแกรมล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัว ซึ่งช่วยเพิ่มการกลับมาซื้อซ้ำของลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ เพื่อสนับสนุนร้านค้าใหม่ให้คว้าโอกาสในช่วงเวลาทองของการขายของออนไลน์ในมหกรรมช็อปครั้งยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีที่กำลังจะมาถึง ลาซาด้ายังได้เตรียมสิทธิประโยชน์ต่างๆ ให้ผู้ขาย ยกตัวอย่างเช่น 1. บริการที่ปรึกษาส่วนตัว ให้เริ่มต้นเปิดร้านได้อย่างรวดเร็ว

2. บัดดี้ร้านค้า โปรแกรมจับคู่ผู้ขายที่มีประสบการณ์กับผู้ขายหน้าใหม่เพื่อให้คำแนะนำซึ่งกันและกัน 3. LazExpert กูรูจากโปรแกรม Lazada University ที่จะมาสอนเคล็ดลับเด็ดๆ ในการขาย 4. แคมเปญพิเศษสำหรับผู้ขายใหม่เพื่อเพิ่มยอดการมองเห็น และฟรีค่าธรรมเนียมต่างๆ เป็นต้น


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ