เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทลใช้ Omni-Channel จัดโซนฮักไทยช่วย SME OTOP ขายสินค้า

Business & Marketing

Marketing & Trends

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทลใช้ Omni-Channel จัดโซนฮักไทยช่วย SME OTOP ขายสินค้า

Date Time: 24 ส.ค. 2564 14:00 น.

Video

Oracle ขายอะไร โตแบบเงียบๆ แต่กินเรียบทุกยักษ์ AI ? | Digital Frontiers EP.47

Summary

เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล ใช้ Omni-Channel พร้อมจัดโซน "ฮักไทย รวมใจ ไทยไม่ทิ้งกัน" ช่วยผู้ประกอบการ SME และ OTOP ขายสินค้ากว่า 4,500 รายการ

Latest


เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล ใช้ Omni-Channel พร้อมจัดโซน "ฮักไทย รวมใจ ไทยไม่ทิ้งกัน" ช่วยผู้ประกอบการ SME และ OTOP ขายสินค้ากว่า 4,500 รายการ

เมื่อวันที่ 24 ส.ค.64 นางสุจิตา เพ็งอุ่น Chief Operating Officer Large Format บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า จากความร่วมมือตามนโยบาย Connect The Dots ภายใต้การดำเนินการระหว่าง บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ CRC และ หอการค้าไทย ในการให้ความช่วยเหลือผู้ประกอบการเอสเอ็มอี และโอทอป เป็นหนึ่งใน 3 ภารกิจหลักการให้ความช่วยเหลือผู้ประกอบที่ได้รับผลกระทบอย่างหนักจากวิกฤติโควิด-19  

ล่าสุด ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต จึงเปิดโซน ฮักไทย รวมใจ ไทยไม่ทิ้งกัน หรือ HUG THAIS เพื่อเป็นช่องทางในการจำหน่ายสินค้าคุณภาพจากทั่วประเทศผ่านแพลตฟอร์มแบบ Omni-Channel รวบรวมสินค้ากว่า 4,500 รายการ มาวางจำหน่ายในร้าน ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์, เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ รวม 102 สาขา และจริงใจ FARMERS’ MARKET ทั้ง 23 สาขา

สำหรับการเปิดโซนสินค้า ฮักไทย รวมใจ ไทยไม่ทิ้งกัน จะเป็นอีกหนึ่งมาตรการส่งเสริมการบริโภคภายในประเทศ จากการซื้อสินค้าและใช้ผลิตภัณฑ์ วัตถุดิบของผู้ประกอบการไทยซึ่งปัจจุบันมีผู้ประกอบการไทยกว่า 750 ราย ซึ่งเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ แต่เมื่อประสบวิกฤติโควิด ทำให้ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีและโอทอปขาดงบประมาณทำการตลาดและประชาสัมพันธ์สินค้า โครงการดังกล่าวจะกระตุ้นให้เกิดการซื้อเพิ่มมากขึ้น และยังจัดให้มีโปรโมชั่นลดราคาพิเศษ เป็นการสนับสนุนผู้ประกอบการ พยุงการจ้างงาน สร้างรายได้ให้เอสเอ็มอี โอทอป สามารถดำเนินธุรกิจต่อไปได้


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ