ไทยประกันชีวิต พัฒนาบริการ ผลิตภัณฑ์ ตอบโจทย์ลูกค้าทั้งออนไลน์ ออฟไลน์

Business & Marketing

Marketing & Trends

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

ไทยประกันชีวิต พัฒนาบริการ ผลิตภัณฑ์ ตอบโจทย์ลูกค้าทั้งออนไลน์ ออฟไลน์

Date Time: 16 มิ.ย. 2564 14:35 น.

Video

ต้นทุนพุ่ง! นำเข้าสินค้าออนไลน์ เตรียมรับมือ ภาษีนำเข้า 1 บาท (ม.ค. 69)  | Thairath Money Night Stand EP.25

Summary

ไทยประกันชีวิต พัฒนาบริการ และผลิตภัณฑ์ ตอบโจทย์ออนไลน์และออฟไลน์ ควบคู่กับสิทธิพิเศษด้านสุขภาพ เพื่อมอบประสบการณ์การดูแลสุขภาพที่ดีที่สุด

Latest


ไทยประกันชีวิต พัฒนาบริการ และผลิตภัณฑ์ ตอบโจทย์ออนไลน์และออฟไลน์ ควบคู่กับสิทธิพิเศษด้านสุขภาพ เพื่อมอบประสบการณ์การดูแลสุขภาพที่ดีที่สุด

เมื่อวันที่ 16 มิ.ย. 64 นายไชย ไชยวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ Thai Life กล่าวว่า ปัจจุบันที่ผู้บริโภคตระหนักและใส่ใจกับสุขภาพเพิ่มมากขึ้นจากปัจจัยต่างๆ ที่เปลี่ยนแปลงไป ไม่ว่าจะเป็นการระบาดของโรคโควิด-19 หรือค่ารักษาพยาบาลที่ปรับเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

ทั้งนี้ บริษัทฯ จึงได้พัฒนาบริการและผลิตภัณฑ์พิเศษ เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมการดูแลสุขภาพแบบครบรอบด้านให้แก่ผู้เอาประกันภัย ตอบโจทย์ความต้องการด้านการดูแลสุขภาพของผู้บริโภคอย่างครบรอบด้าน ด้วยผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพ และบริการด้านสุขภาพ (Health Services) ที่ควบคู่ไปกับแบบประกัน เพื่อให้ครอบคลุมและเป็นทุกคำตอบของการดูแลด้านสุขภาพอย่างแท้จริง

โดยบริการพิเศษ ไทยประกันชีวิต Health Care Solutions ที่ครบรอบด้านและเป็นทุกคำตอบของการบริการ ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวก และเพิ่มความอุ่นใจให้ผู้เอาประกันภัยในทุกสถานการณ์ พร้อมเชื่อมต่อทุกโมเมนต์สุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นยามปกติ ยามเจ็บป่วยที่ต้องการที่ปรึกษา หรือกรณีฉุกเฉิน 

รวมไปถึงไทยประกันชีวิตเมดิแคร์ บริการอำนวยความสะดวกด้านค่ารักษาพยาบาลให้กับผู้เอาประกันภัยผ่านแฟกซ์แคลม โดยเปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง และไทยประกันชีวิต Medical Second Opinion (MSO) บริการให้คำปรึกษาความเห็นที่สองทางการแพทย์ ที่จะช่วยให้มั่นใจเมื่อต้องเผชิญโรคต่างๆ ด้วยความเห็นทางการแพทย์ และแนวทางการรักษาเพิ่มเติม โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางจากต่างประเทศ เพื่อตัดสินใจเลือกแนวทางการรักษาที่เหมาะสมกับตนเองมากที่สุด

"การซื้อประกันสุขภาพในปัจจุบัน นอกเหนือจากสิทธิประโยชน์ที่ได้รับตามกรมธรรม์แล้ว ลูกค้าควรพิจารณาถึงบริการเสริมด้านสุขภาพอย่างครบรอบด้าน เพื่อให้ครอบคลุมการได้รับบริการด้านการดูแลสุขภาพที่ดีที่สุด"

ขณะเดียวกัน เพื่อให้สอดรับกับการใช้ชีวิตของผู้เอาประกันภัยในปัจจุบัน บริษัทฯ ยังได้พัฒนาบริการผ่านระบบออนไลน์หลากหลายบริการ อาทิ บริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์ ผ่านแอปพลิเคชัน ไทยประกันชีวิต สำหรับผู้เอาประกันภัยรายบุคคลที่มีประกันสุขภาพแบบผู้ป่วยนอก หรือ OPD กับบริษัทฯ รวมถึงผู้ที่มีโรคประจำตัวที่ต้องการปรึกษาหรือติดตามผลการรักษา

โดยผู้เอาประกันภัยสามารถรับบริการปรึกษาแพทย์จากโรงพยาบาลสมิติเวชผ่าน Video Conference พร้อมสั่งการรักษาด้วย Telemedicine ได้ทุกที่ ทุกเวลา ตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ผู้เอาประกันภัยยังสามารถตรวจสอบข้อมูลการเคลมสินไหมหรือดูประวัติการเคลมสินไหมย้อนหลัง ผ่านแอปพลิเคชัน ไทยประกันชีวิตได้เช่นกัน

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้ร่วมมือกับพันธมิตร บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) หรือ BDMS มอบสิทธิพิเศษให้แก่สมาชิกไทยประกันชีวิต INFINITE ผ่านบัตรไทยประกันชีวิตชีววัฒนะ โดยสมาชิกไทยประกันชีวิต INFINITE สามารถลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟได้ผ่านแอปพลิเคชันไทยประกันชีวิต เพื่อรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ มากมายด้านการให้บริการทางการแพทย์แบบครบวงจรจากโรงพยาบาลในเครือ BDMS ทั่วประเทศ

สำหรับผลิตภัณฑ์ ช่วงครึ่งปีหลังบริษัทฯ ยังได้พัฒนานวัตกรรมด้านแบบประกันต่อเนื่องในลักษณะ Life Solutions Product ในกลุ่ม Health Fit ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่รักสุขภาพ เพื่อมอบประโยชน์สูงสุดแก่ผู้เอาประกันภัยอีกด้วย อาทิ แบบประกันสุขภาพวงเงินเหมาจ่ายค่ารักษาพยาบาลสูง หรือแบบประกันสุขภาพเหมาจ่ายที่มีความรับผิดชอบส่วนแรกของผู้เอาประกันภัย เป็นต้น


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ