นันยางไม่ธรรมดา ส่งตู้กดรองเท้าแตะหนีบช้างดาวอัตโนมัติ เอาใจคนรุ่นใหม่

Business & Marketing

Marketing & Trends

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

นันยางไม่ธรรมดา ส่งตู้กดรองเท้าแตะหนีบช้างดาวอัตโนมัติ เอาใจคนรุ่นใหม่

Date Time: 1 ธ.ค. 2563 19:22 น.

Video

Jack Ma กลับมา จะพา Alibaba สร้างอำนาจใหม่ให้วงการเทคจีนได้ยังไง ? | Digital Frontiers EP.50

Summary

นันยางขอไม่ธรรมดาส่ง Automatic Changdao Machine เครื่องขายรองเท้าแตะช้างดาวอัตโนมัติ เอาใจคนรุ่นใหม่ พร้อมจับมือ หมู ASAVA ออกผ้าใบรุ่นพิเศษ

Latest


นันยางขอไม่ธรรมดาส่ง Automatic Changdao Machine เครื่องขายรองเท้าแตะช้างดาวอัตโนมัติ เอาใจคนรุ่นใหม่ พร้อมจับมือ หมู ASAVA ออกผ้าใบรุ่นพิเศษ

จักรพล จันทวิมล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท นันยางมาร์เก็ตติ้ง จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบันความต้องการรองเท้าแตะนันยางช้างดาวในกลุ่มคนรุ่นใหม่เพิ่มมากขึ้น เมื่อพฤติกรรมเปลี่ยนในขณะที่ความต้องการที่มีต้องได้รับการตอบสนองแบบถูกจริตไลฟ์สไตล์

ทั้งนี้ นันยางจึงนำเทคโนโลยีเข้ามาตอบโจทย์พฤติกรรมการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่มีความรีบเร่ง ต้องการความรวดเร็วด้วยการเปิดตัว Automatic Changdao Machine แห่งแรกที่ศูนย์การค้าซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์

นอกจาก เป็นเครื่องจำหน่ายรองเท้าช้างดาวอัตโนมัติแล้ว ยังสามารถทำกิจกรรมร่วมกับลูกค้าได้ เช่น การร่วมลุ้นรองเท้ารุ่นพิเศษ การร่วมสนุก และในอนาคตอาจสามารถให้ลูกค้าออกแบบรองเท้าได้ด้วยตัวเองในแบบ ช้างดาวสไตล์ และจากกระแสตอบรับที่ดี นันยางวางแผนจะขยายเพิ่มเติมในสถานที่อื่นๆ อย่างต่อเนื่องตลอดปี 2564 อีกด้วย

นอกจากนี้ โจทย์สำคัญของการสร้างสรรค์กลยุทธ์สื่อสารการตลาดของนันยางคือ ต้องเริ่มต้นที่ความต้องการของมนุษย์เป็นหลัก (Human Centric) และต่อยอดพัฒนาสินค้าที่มี WOW factor ที่สามารถสื่อสารได้ด้วยตัวเอง

โดยมีพื้นฐานจากจุดยืนเดิมของแบรนด์ผนวกกับสิ่งที่ผู้บริโภคต้องการและต้องแตกต่างจากสิ่งที่มีอยู่ในตลาดปัจจุบัน ที่สำคัญต้องเลือกใช้ช่องทางการสื่อสารที่สามารถเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคในแต่ละกลุ่มอย่างเหมาะสมและมีประสิทธิภาพ

อย่างไรก็ตาม ช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา นันยางได้จับมือกับศิลปิน แฟชั่นดีไซเนอร์ มูลนิธิเพื่อสังคม เพื่อพัฒนาโปรเจกต์พิเศษที่เรียกว่า Nanyang Limited Edition ขึ้นซึ่งโครงการดังกล่าวเป็นกิจกรรมที่ทำมาต่อเนื่อง เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการเล่าถึงความเคลื่อนไหวและจิตวิญญาณของนันยาง (Brand Spirit) ที่ยังคงเอกลักษณ์แห่งตำนานรองเท้าที่มีอายุ 68 ปี

แต่ยังมีความทันสมัยอยู่ตลอดเวลา ทำให้นันยางยังคงอยู่ในใจผู้บริโภคเสมอมา และส่งผลต่อกลุ่มผู้บริโภคหลักคือกลุ่มคนรุ่นใหม่ให้ยังคงชื่นชอบและปรารถนาที่จะให้นันยางเป็นส่วนหนึ่งของการดำรงชีวิต โดยนันยางตั้งใจที่จะทำโปรเจกต์พิเศษนี้ปีละ 2 ครั้ง คือรองเท้าผ้าใบ 1 ครั้งและรองเท้าแตะช้างดาว 1 ครั้ง

ล่าสุด เราได้จับมือกับ หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา แห่งอาซาว่ากรุ๊ป ดีไซเนอร์อันดับแนวหน้าของโลก ในแบรนด์ MOO ทำให้ยกระดับนันยางไปอีกก้าว และเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ ด้วยการใช้จุดแข็งของสองแบรนด์ที่แตกต่างมาสร้างสรรค์สิ่งใหม่ที่ช่วยเพิ่มความสนุกสนานให้กับการแต่งตัวมากยิ่งขึ้น ด้วยลวดลาย Stripe สีน้ำเงินขาว และ Multicolor สีน้ำเงินแดงขาวตามแบบฉบับแบรนด์ MOO

แต่ยังคงซิกเนเจอร์ของความเป็นรองเท้านันยางด้วยพื้นยางพาราสีเขียว โลโก้ด้านใน รวมไปถึงวัสดุที่มีคุณภาพและใส่สบายที่ทุกคนต่างคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี โดย MOO x Nanyang Sneakers ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมวางจำหน่ายแล้วที่ MOO Official Store ชั้น 2 โซน D พาร์ทเมนต์สโตร์ สยามพารากอน และออนไลน์ที่ www.moomoothings.com และ Line Official @moomoothings


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ