
เดอะพิซซ่า คอมปะนี ยิ้มยอดขายปี 63 ยังมาแรงแม้มีโควิด ยอดเดลิเวอรี่สูงถึง 80% ล่าสุดเปิดตัว "นิวยอร์กพิซซ่า XXL 18 นิ้ว" ลุยตลาดชูจุดเด่นไซส์ใหญ่จนใส่ถุงไม่ได้
นายภาณุศักดิ์ ซื่อสัตย์บุญ ผู้จัดการทั่วไป เดอะ พิซซ่า คอมปะนี บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ช่วง 6 เดือนแรกของปี 2563 ระหว่างเดือน ม.ค.-มิ.ย. เดอะ พิซซ่า คอมปะนี มีการเติบโตมากขึ้นเมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันในปีที่ผ่านมา
ทั้งนี้ แม้อยู่ในภาวะวิกฤติโควิด และต้องปิดบริการนั่งทานในร้านก็ตาม โดยสัดส่วนการขายแบ่งเป็น Take a way 27% และ Delivery 80% โดยสาขาที่มีออเดอร์สูงสุดคือ สาขาอำเภอเมืองสงขลา จังหวัดสงขลา เนื่องจากผู้บริโภคท้องถิ่นมองหาความพิเศษหลังจากคลายล็อกดาวน์
นอกจากนี้ The Pizza Company ยังมีแบรนด์ในเครือกระจายอยู่ 9 ประเทศทั่วโลก รวม 141 สาขา ได้แก่ เมียนมา ลาว กัมพูชา เวียดนาม ฟิลิปปินส์ และกลุ่มประเทศตะวันออกกลาง
นายภาณุศักดิ์ กล่าวอีกว่า ล่าสุด เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ได้ออกเมนูใหม่ คือ นิวยอร์กพิซซ่า XXL 18 นิ้ว พร้อมเสิร์ฟร้อนสำหรับลูกค้าที่นั่งรับประทานภายในร้านจำนวน 211 สาขาทั่วประเทศ ในราคาพิเศษ 399 บาท จากปกติ 569 บาท
สำหรับบริการส่งแบบเดลิเวอรี่ ก็สามารถเลือกความอร่อยได้ในไซส์ XL 15 นิ้ว ทุกสาขาทั่วประเทศ เริ่มต้น 379 บาท จากราคาปกติเริ่มต้น 469 บาท.