กลุ่มยัสปาลโกอินเตอร์

Business & Marketing

Marketing & Trends

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

Tag

กลุ่มยัสปาลโกอินเตอร์

Date Time: 10 ส.ค. 2561 05:45 น.

Summary

บริษัทฯมีเป้าหมายที่จะส่งออกแบรนด์แฟชั่นในเครือยัสปาลทั้งหมด ซึ่งปัจจุบันมีอยู่ 11 แบรนด์ ...

Latest

ทำไมตลาดของเล่นโตแรง? เบื้องหลัง “Joy Economy” เมื่อธุรกิจของเล่นปุ๊กปิ๊ก คืนความสุขให้ผู้ใหญ่

นายยศเทพ สิงห์สัจจเทศ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ยัสปาล จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯมีเป้าหมายที่จะส่งออกแบรนด์แฟชั่นในเครือยัสปาลทั้งหมด ซึ่งปัจจุบันมีอยู่ 11 แบรนด์ อาทิ CPS CHAPS CC DOUBLE O (CC-OO) LYN LYN AROUND และ Jelly Bunny เพื่อขยายตลาดไปต่างประเทศ โดยเฉพาะในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และตะวันออกกลาง ซึ่งปัจจุบันแบรนด์แฟชั่นของบริษัทฯ มีการเปิดสาขาอยู่ในต่างประเทศแล้วประมาณ 30 สาขา ภายใน 3-5 ปีนี้คาดว่าจะขยายเพิ่มเป็น 100-150 สาขา “ลูกค้าต่างชาติเริ่มรู้จักแบรนด์ในเครือของยัสปาลมากขึ้น และหลายประเทศก็ให้การตอบรับดีมาก ดังนั้นบริษัทฯจึงเห็นว่า ถึงเวลาที่จะปูพรมขยายตลาดในต่างประเทศมากขึ้น ตั้งเป้ายอดขายจากต่างประเทศมีไม่น้อยกว่า 30%”

ทั้งนี้ การลงทุนทั้งหมดยัสปาลจะเป็นผู้ลงทุนเองทั้งหมด โดยวางงบลงทุนขยายสาขาไว้ 1,500-2,000 ล้านบาท แบ่งเป็น ขยายธุรกิจในประเทศ 1,500 ล้านบาท ต่างประเทศ 500 ล้านบาท สำหรับแบรนด์ที่มีการเพิ่มสาขาในต่างประเทศ จะเป็นแบรนด์รองเท้าและกระเป๋าภายใต้ชื่อ “LYN” ซึ่งทดลองทำตลาดในเวียดนามและกัมพูชาแล้ว ได้รับเสียงตอบรับดีมากปัจจุบัน LYN มีจำนวนสาขาในเวียดนาม 5 สาขา และมีแผนเปิดเพิ่มอีก 8-10 สาขาในปี 62.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ
หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ