"ไทยดริ้งค์" เขย่าตลาด เข็น "ซาสี่" จับกลุ่มลูกค้า

Business & Marketing

Marketing & Trends

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

Tag

"ไทยดริ้งค์" เขย่าตลาด เข็น "ซาสี่" จับกลุ่มลูกค้า

Date Time: 9 ส.ค. 2561 11:30 น.

Summary

  • นางเจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานการตลาด บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันตลาดน้ำอัดลมมีมูลค่ารวมประมาณ 50,000 ล้านบาท การเติบโตในปีที่ผ่านมาติดลบ 2.4% ...

Latest

“บาร์บีคิวพลาซ่า” ส่งกลยุทธ์เด็ดดึงลูกค้า GON BUFFET ออกโปร All in ฟินไม่บวกเพิ่ม ขยายสาขาเปิดดึก

นางเจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานการตลาด บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันตลาดน้ำอัดลมมีมูลค่ารวมประมาณ 50,000 ล้านบาท การเติบโตในปีที่ผ่านมาติดลบ 2.4% ขณะที่ตลาดรูทเบียร์เติบโตต่อเนื่องอยู่ที่ 16% โดยเฉพาะในช่องทางร้านสะดวกซื้อเติบโตมากถึง 24% เป็นผลจากความ ต้องการของกลุ่มผู้บริโภคที่ชื่นชอบรสชาติและโฟมซ่าของรูทเบียร์ ทำให้บริษัทมองเห็นโอกาสในการทำตลาด ด้วยการส่งเครื่องดื่มรูทเบียร์ต้นตำรับ ภายใต้แบรนด์ “ซาสี่” (Sarsi) เข้ามาทำตลาดเสริมพอร์ตน้ำอัดลมของบริษัทอีกครั้ง

ทั้งนี้ ช่วงแรกจะวางจำหน่ายในรูปแบบบรรจุภัณฑ์ขวดแก้ว 250 มล. และปูพรมวางขายในร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่นกว่า 10,000 สาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 10 ส.ค.2561 นี้ พร้อมอัดโปรโมชันราคาพิเศษ 10 บาท จากราคา 12 บาท ตั้งแต่วันที่ 24 ส.ค.-23 ก.ย. 2561 เพื่อสร้างการรับรู้ของแบรนด์และให้เกิดการทดลองดื่มของลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ
หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ