ยอดจอง P20 พุ่งเท่าตัว

Business & Marketing

Marketing & Trends

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

Tag

ยอดจอง P20 พุ่งเท่าตัว

Date Time: 20 เม.ย. 2561 08:17 น.

Summary

นายทศพร นิษฐานนท์ รองผู้อำนวยการ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า ปีนี้หัวเว่ยยังคงเร่งเครื่องเต็มสูบเพื่อรุกตลาด สมาร์ทโฟนในประเทศทุกระดับราคา

Latest

“MELAND” สยามพารากอน สวนสนุกในร่มแห่งแรกนอกจีน แลนด์มาร์กใหม่ งบลงทุน 400 ล้าน ค่าเข้าหลักพันบาท

นายทศพร นิษฐานนท์ รองผู้อำนวยการ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า ปีนี้หัวเว่ยยังคงเร่งเครื่องเต็มสูบเพื่อรุกตลาด สมาร์ทโฟนในประเทศทุกระดับราคา จากที่ก่อนหน้านี้ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟน ระดับ Mass รองรับตลาดระดับกลาง-ล่าง โดยล่าสุดจากการเปิดตัวหัวเว่ย P20 และหัวเว่ย P20 Pro สมาร์ทโฟนแฟลกชิปรุ่นใหม่ล่าสุดที่ได้รับการยอมรับว่าถ่ายภาพได้ดีที่สุดจากมาตรฐาน DxOMark นั้น สามารถทำสถิติยอดจองสูงสุดเป็นประวัติการณ์ในช่วงพรีออเดอร์ระหว่างวันที่ 6-16 เม.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งมียอดจองเกินกว่าเป้าหมายที่คาดไว้ และสูงกว่าหัวเว่ย P10 Series กว่าเท่าตัว

ด้านนายชาญวิทย์ เขียวนาวาวงศ์ษา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากเป้าหมายด้านยอดขายแล้ว หัวเว่ย P20 Series ยังช่วยตอกย้ำจุดแข็งของหัวเว่ย ด้านการเป็นสมาร์ทโฟนเพื่อการถ่ายภาพ และยกระดับการเป็นพรีเมียมแบรนด์ ด้วยการจับมือเป็นพันธมิตรกับแบรนด์กล้องชั้นนำระดับโลกอย่าง Leica อีกทั้งยังสะท้อนถึงการเป็นแฟชั่นแบรนด์ ด้วยการออกแบบสีสันสุดอินเทรนด์ โดยหัวเว่ยได้ออกแบบสีใหม่ล่าสุด คือ สีทไวท์ไลท์ (Twilight) ในหัวเว่ย P20 Pro ซึ่งเป็นสีที่ได้รับความนิยม และเป็นกระแสอย่างมากในประเทศไทย.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ
หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ