แบรนด์ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่มในไทยเตรียมพร้อม ทั้งเปิดตัวโฆษณาใหม่และส่งสินค้าใหม่ลงตลาดรับกำลังซื้อ โดยเอส โคล่าลงทุนจับ GOT7 เปลี่ยนลุค...
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แม้จะยังไม่ถึงฤดูร้อน โดยเฉพาะเดือน เม.ย. ที่เป็นช่วงขายดีของสินค้ากลุ่มเครื่องดื่มต่างๆ แต่หลายแบรนด์ได้เร่ิมเปิดตัวสินค้าใหม่และจัดกิจกรรมทางการตลาด เพื่อเตรียมรองรับกำลังซื้อที่จะมีมากขึ้น
โดย นางเจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายการตลาด บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายน้ำอัดลม กล่าวว่า เอส โคล่า เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ตอบโจทย์อินไซต์วัยรุ่นไทยที่ต้องการได้อยู่ใกล้ชิดกับไอดอลให้มากขึ้นกว่าเดิม กับครั้งแรกการนำไอดอลเกาหลี GOT7 บอยแบนด์ที่มีแฟนคลับทั่วโลก มาเปลี่ยนลุคพร้อมสัมผัสความเป็นไทยและผสาน 2 วัฒนธรรมความสนุกของการเต้นสไตล์เกาหลี และการละเล่นลาวกระทบไม้ของไทยได้อย่างลงตัว พร้อมได้รับการชื่นชมช่วยส่งเสริมคุณค่าทางสังคมจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยและโครงการประชารัฐ
ด้าน น.ส.ตวงพร สิริวัฒน์วิทูร ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ลิปตันบริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่ม กล่าวว่า ลิปตัน ไอซ์ที รุกขยายพอร์ตสินค้าเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่คือ ชาเขียวกลิ่นมะม่วงใบเตย โดยมีจุดเด่นแคลอรีน้อยกว่า 45% จับกลุ่มคนรักสุขภาพ
ทั้งนี้ ในปี 2560 ตลาดชาพร้อมดื่มในประเทศไทย ซึ่งครอบคลุมทั้งชาเขียว ชาดำ และชาขาว มีมูลค่ารวมอยู่ที่ประมาณ 13,700 ล้านบาท โดยยังมีอัตราเติบโตติดลบถึง 8.5% เมื่อเปรียบเทียบกับปีก่อน.