อัตราการดื่มนมคนไทยสูงขึ้นต่อเนื่อง 'โฟร์โมสต์' รุกตลาดครึ่งปีหลังตั้งเป้าโต 40%
นางสาวพิมจันทร์ วิมุกตานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ฟรีสแลนด์คัมพิน่า (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า จากการสำรวจทางการตลาดพบว่า ในทุกปีอัตราการบริโภคนมของคนไทยขยายตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งบริษัทในฐานะผู้ผลิตนมกล่องยูเอสทีพร้อมดื่ม จึงได้คิดค้นสูตรและเน้นย้ำเรื่องสารอาหารจากน้ำนมที่ครบถ้วน เพื่อให้นมกล่องของเราเหมาะกับผู้บริโภคทุกกลุ่ม
นอกจากนี้ บริษัทตั้งเป้าที่จะเป็นผู้นำตลาดด้านนมกล่องพร้อมดื่ม ซึ่งปัจจุบันโฟร์โมสต์โอเมก้า มีส่วนแบ่งการตลาดประมาณ 40% ล่าสุดบริษัทได้เปิดตัวนมกล่องพร้อมดื่มโฟร์โมสต์ โอเมก้า 369 สูตรใหม่ออกวางขายแล้ว