อัตราการดื่มนมคนไทยสูงขึ้น โฟร์โมสต์ รุกตลาดครึ่งปีหลังตั้งเป้าโต 40%

Business & Marketing

Marketing & Trends

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

อัตราการดื่มนมคนไทยสูงขึ้น โฟร์โมสต์ รุกตลาดครึ่งปีหลังตั้งเป้าโต 40%

Date Time: 8 ก.ย. 2560 10:15 น.

Video

“SOURI” อาณาจักรขนม วิน-เมธวิน | BrandStory Exclusive EP.11

Summary

  • อัตราการดื่มนมคนไทยสูงขึ้นต่อเนื่อง 'โฟร์โมสต์' รุกตลาดครึ่งปีหลังตั้งเป้าโต 40%

Latest


อัตราการดื่มนมคนไทยสูงขึ้นต่อเนื่อง 'โฟร์โมสต์' รุกตลาดครึ่งปีหลังตั้งเป้าโต 40%

นางสาวพิมจันทร์ วิมุกตานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ฟรีสแลนด์คัมพิน่า (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า จากการสำรวจทางการตลาดพบว่า ในทุกปีอัตราการบริโภคนมของคนไทยขยายตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งบริษัทในฐานะผู้ผลิตนมกล่องยูเอสทีพร้อมดื่ม จึงได้คิดค้นสูตรและเน้นย้ำเรื่องสารอาหารจากน้ำนมที่ครบถ้วน เพื่อให้นมกล่องของเราเหมาะกับผู้บริโภคทุกกลุ่ม

นอกจากนี้ บริษัทตั้งเป้าที่จะเป็นผู้นำตลาดด้านนมกล่องพร้อมดื่ม ซึ่งปัจจุบันโฟร์โมสต์โอเมก้า มีส่วนแบ่งการตลาดประมาณ 40% ล่าสุดบริษัทได้เปิดตัวนมกล่องพร้อมดื่มโฟร์โมสต์ โอเมก้า 369 สูตรใหม่ออกวางขายแล้ว


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ