โอรีโอขยับส่งสินค้าใหม่ จุดขายบาง-กรอบเขย่าตลาด

Business & Marketing

Marketing & Trends

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

โอรีโอขยับส่งสินค้าใหม่ จุดขายบาง-กรอบเขย่าตลาด

Date Time: 30 ส.ค. 2560 14:54 น.

Video

อวสานกองเอกสารหุ้น! รู้จัก TSD e-Document สมัครฟรี! ยุคนี้ใครไม่มี ระวังเอาต์ | Money Issue EP.40

Summary

ตลาดขนมบิสกิตไทยมีสีสัน "โอรีโอ" ขยับส่งสินค้าใหม่จับลูกค้า ชูจุดขายคุกกี้แบบบาง กรอบ เนื้อครีมบางเบา แต่ยังคงรสชาติเอกลักษณ์ ตั้งเป้าครองผู้นำอันดับหนึ่ง...

ตลาดขนมบิสกิตไทยมีสีสัน "โอรีโอ" ขยับส่งสินค้าใหม่จับลูกค้า ชูจุดขายคุกกี้แบบบาง กรอบ เนื้อครีมบางเบา แต่ยังคงรสชาติเอกลักษณ์ ตั้งเป้าครองผู้นำอันดับหนึ่ง...

เมื่อวันที่ 30 ส.ค. นายฐานันท์ สุวรรณรักษ์ ผู้จัดการใหญ่ประจำประเทศไทย บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ทำธุรกิจด้านขนมและของว่างรายใหญ่ กล่าวว่า โอรีโอเป็นแบรนด์คุกกี้สัญชาติอเมริกาที่มีประวัติยาวนานเกินกว่า 100 ปี และเป็นแบรนด์อันดับ 1 ครองใจผู้บริโภคชาวไทยมาโดยตลอด ด้วยรสชาติเอกลักษณ์และแคมเปญการสื่อสารที่มีความโดดเด่นเฉพาะตัว จึงทำให้เป็นแบรนด์ยอดนิยมติดอันดับต้นๆ ของผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย โดยในปีนี้ โอรีโอมุ่งรุกตลาดบิสกิตของประเทศไทย เพื่อครองความเป็นผู้นำอันดับ 1 ของตลาดบิสกิตกลุ่มคุกกี้ ด้วยส่วนแบ่งตลาดที่เพิ่มขึ้นเป็น 21% ภายในปี 2018 โดยการเปิดตัว "OREO Thins" นวัตกรรมใหม่ของคุกกี้โอรีโอแบบบาง กรอบ หวานกำลังพอดี ครั้งนี้จะเป็นการขยายและเสริมสร้างความแข็งแกร่งของแบรนด์ในกลุ่มคนรุ่นใหม่ และยังเป็นการเสริมกลุ่มผลิตภัณฑ์ให้ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมายอย่างทั่วถึงอีกด้วย

นายอนุรักษ์ อากาวัล ผู้จัดการผลิตภัณฑ์บิสกิต บริษัท มอนเดลีซฯ กล่าวว่า การเปิดตัวโอรีโอใหม่ในครั้งนี้ แสดงถึงความมุ่งมั่นและไม่หยุดนิ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ให้แก่ผู้บริโภคในไทย เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ไม่เหมือนใคร ด้วยรสสัมผัสของคุกกี้ขนาดบางเพียง 3 มิลลิเมตร ที่ให้ความบางเบา กรอบ หวานกำลังดี พร้อมเนื้อครีมรสชาติยอดนิยมอย่างวานิลลา ดีไลท์ และรสทีรามิสุ ที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร ตอบโจทย์ผู้บริโภคเจเนอเรชั่นวายที่มีช่วงอายุ 18-34 ปี ให้ได้เพลิดเพลินกับความอร่อยแนวใหม่ได้บ่อยขึ้น ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาใดของวัน มุ่งเน้น 3 กลยุทธ์หลัก ทำการตลาด คือ 1. สร้างประสบการณ์แปลกใหม่ในผลิตภัณฑ์ 2. เข้าถึงผู้บริโภคทุกช่องทาง ครอบคลุมทุกสื่อ และ 3. กระตุ้นยอดขายด้วยกิจกรรมส่งเสริมการขาย.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ