ทั้งนี้ ยืดเปล่า (YUEDPAO) ก่อตั้งโดย “ทนงค์ศักดิ์ แซ่เอี้ยว” ที่มีจุดขายคือ “เสื้อยืด” สวมใส่ง่ายโดยไม่ต้องรีด ราคาย่อมเยา ที่ดูจะเหมือนเป็นสินค้าธรรมดา แต่ยอดขายไม่ธรรมดาเลยทีเดียว โดยถือเป็นแบรนด์ที่ถูกจับตามองในฐานะของ CEO ที่สามารถขยายธุรกิจในอายุ 32 ปี ด้วย จากจุดเริ่มต้นเสื้อยืดตัวละ 100 ที่เน้นคุณภาพ และราคาที่เข้าถึงได้เป็นหลัก
โดยใช้กลยุทธ์ราคาและคุณภาพที่คุ้มค่า และกำลังขยายตลาดสู่กลุ่ม Smart Casual ด้วยจุดแข็งเรื่องเสื้อ “ยืดแต่ไม่ย้วย” จึงทำให้ แบรนด์สามารถขยายสาขาขึ้นห้างสรรพสินค้าได้อย่างรวดเร็วจนปัจจุบันมีสาขากว่า 60 สาขา ทั่วประเทศไทย
และเนื่องจากในเดือน Pride Month “ยืดเปล่า” ก็ได้ออกแถลงการณ์เพื่อหวังรณรงค์ให้ทุกวันเป็นวัน "Pride Day" ที่ทุกเพศ ทุกวัย ทุกไซส์ ทุกคน มีเรื่องให้ “ยืดอกภูมิใจในตัวเอง” อยู่เสมอ เพราะ ทนงศักดิ์ มองว่า เบื้องหลังภาพความสนุกสนานของ Pride Month เริ่มต้นจากการถูกเลือกปฏิบัติ ความไม่เท่าเทียม YUEDPAO จึงอยากเป็นหนึ่งในกระบอกเสียงให้ทุกคนเล็งเห็นความเท่าเทียมในทุกวัน ผ่านคอนเซปต์ “PRIDE ได้ทุกเดือน ยืดได้ทุกวัน” เพราะคำว่า "PRIDE" สำหรับ YUEDPAO เป็นสิ่งยิ่งใหญ่ ไม่อยากให้เป็นเพียงหนึ่งเดือนที่ออกมาแสดงความรักต่อ LGBTQ+ และผ่านไปเท่านั้น
เพื่อบ่งบอกว่า “โลก” จะเปลี่ยนแปลงได้ ทุกภาคส่วนต้องช่วยขับเคลื่อน ภายใต้จุดยืนที่ชัดเจน เหมือนดังเช่นแนวความคิดของแบรนด์ ที่บอกว่า -Pride ได้ทุกเดือน ยืดได้ทุกวัน- ให้ทุกวันเป็น -Pride Day- ของทุกคน
ติดตามข่าวสารด้านการตลาด กับ Thairath Money ได้ที่
https://www.thairath.co.th/money/business_marketing
ติดตามเพจ Facebook : Thairath Money ได้ที่ลิงก์นี้ https://www.facebook.com/ThairathMoney