Thairath OnlineThairath PlusThairath SportThairath TVMIRROR
InvestmentPersonal FinanceEconomicsBusiness & MarketingTech & InnovationSustainabilityExperts PoolVideosPR News
"เทสโต" เอาใจวัยรุ่นฟันน้ำนม คว้า 2 หนุ่มวง Paper Planes นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

Author

กองบรรณาธิการ

Tag

"เทสโต" เอาใจวัยรุ่นฟันน้ำนม คว้า 2 หนุ่มวง Paper Planes นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์

Date Time: 26 ม.ค. 2566 15:21 น.

Video

มนุษย์จะอยู่ยังไงในยุคที่ AI เก่งกว่า ? | Digital Frontiers

Summary

  • เอาใจวัยรุ่นฟันน้ำนม "เทสโต" คว้า 2 หนุ่ม "ฮาย-เซน" วง Paper Planes เจ้าของเพลงฮิต "ทรงอย่างแบด" นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ครั้งแรกในชีวิต พร้อมความพิเศษสุดมันแบบลิมิเต็ดนี้ วางขายเพียง 3 เดือน

Latest


เอาใจวัยรุ่นฟันน้ำนม "เทสโต" คว้า 2 หนุ่ม "ฮาย-เซน" วง Paper Planes เจ้าของเพลงฮิต "ทรงอย่างแบด" นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ครั้งแรกในชีวิต พร้อมความพิเศษสุดมันแบบลิมิเต็ดนี้ วางขายเพียง 3 เดือนเท่านั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า Tasto (เทสโต) คว้าตัว 2 หนุ่ม "ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ" และ "เซน-นครินทร์ ขุนภักดี" หรือที่เรารู้จักกันดีในนาม "ฮาย-เซน" วง Paper Planes เจ้าของเพลง "ทรงอย่างแบด (Bad Boy)" นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด ถือเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ ที่มีความสามารถรอบด้าน และสามารถพรีเซนต์เอกลักษณ์เฉพาะตัวออกมาได้อย่างชัดเจนและแตกต่าง ทำให้มีคาแรกเตอร์ที่เหมาะสมกับแบรนด์

โดยมาในคอนเซปต์ "เทสโต เดวิลพริกจักรพรรดิ เผ็ดฝังลิ้น มันจัด พริกชัดๆ ขนมมันฝรั่งแท้ทอดกรอบที่อัปเกรดความเผ็ดมากกว่าเดิม" มาพร้อมลูกเล่นสุดมันที่คนคิดถึง กินแล้วลิ้นเปลี่ยนสี ความพิเศษสุดมันแบบลิมิเต็ดนี้วางขายเพียง 3 เดือนเท่านั้น

ทางด้าน "ฮาย-เซน วง Paper Planes" เผยว่า รู้สึกตื่นเต้น เพราะปกติเราไม่เคยถ่ายโฆษณา เรียกได้ว่าเป็นการถ่ายพรีเซ็นเตอร์ตัวแรกของพวกเราเลย ที่สำคัญคือเทสโตเป็นขนมที่พวกเราทานกันอยู่แล้ว จึงค่อนข้างเซอร์ไพรส์ ที่ได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ และสนุกที่ได้ทำ เพราะเป็นสิ่งใหม่ของพวกเรา ในวันถ่ายทำจึงแฮปปี้มากๆ ด้วยคอนเซปต์ของขนมที่สนุก และเข้ากับคาแรกเตอร์ของพวกเรา พวกเราก็รู้สึกตื่นเต้น

อย่างไรก็ตาม เตรียมชมโฆษณาตัวแรกของ Paper Planes กับเทสโตได้ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ และติดตามความมันแบบจัดๆ พร้อมทั้งติดตามความมันแบบจัดเต็มได้ที่ โซเชียลมีเดียของเทสโตทุกช่องทาง.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ
กองบรรณาธิการไทยรัฐออนไลน์