Thairath OnlineThairath PlusThairath SportThairath TVMIRROR
InvestmentPersonal FinanceEconomicsBusiness & MarketingTech & InnovationSustainabilityExperts PoolVideosPR News
ช้อปปี้ ดึงเฉินหลงร่วมแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

Author

กองบรรณาธิการ

Tag

ช้อปปี้ ดึงเฉินหลงร่วมแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day

Date Time: 19 ส.ค. 2564 16:59 น.

Video

ทำไม "บ้านหรู" ขายดี ? เมื่อปัญหาเศรษฐกิจไม่ ได้กระทบ "คนรวย" | Thairath Money Talk

Summary

  • ช้อปปี้ ดึง เฉินหลง หรือ แจ็คกี้ ชาน ร่วมแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day

Latest


ช้อปปี้ ดึง เฉินหลง หรือ แจ็คกี้ ชาน ร่วมแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day

เมื่อวันที่ 19 ส.ค. 64 เทอเรนซ์ แพง ประธานฝ่ายปฏิบัติการ ช้อปปี้ หรือ Shopee กล่าวว่า เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ได้ต้อนรับ แจ็คกี้ ชาน เพื่อร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลช็อปปิ้งส่งท้ายปีไปกับช้อปปี้ ซึ่งเราเห็นว่า ณ ปัจจุบันมีจำนวนนักช็อปออนไลน์เพิ่มมากขึ้น

ดังนั้นช้อปปี้ตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับ แจ็คกี้ ชาน หนึ่งในเอนเตอเทนเนอร์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลก ที่สามารถเข้าถึงและสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้กับนักช็อปทุกวัย และนี่ถือเป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นที่จะทำให้นักช็อปทุกคนมีความสุขสนุกสนานไปกับเทศกาลช็อปปิ้งออนไลน์ส่งท้ายปี เริ่มต้นด้วยแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day ที่กำลังจะมาถึง

ด้าน เฉินหลง แจ็คกี้ ชาน กล่าวว่า ผมรู้สึกดีใจเป็นอย่างมากในทุกๆ ครั้งที่ได้สร้างรอยยิ้มให้แก่ทุกคน และยิ่งกว่านั้นรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับช้อปปี้ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองความยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีในมหกรรมช็อปปิ้งสุดเข้มข้น และพร้อมที่จะมอบความสุขให้กับแฟนๆ และผู้ใช้งานช้อปปี้อย่างเต็มพิกัด

"ผมมีความสุข สนุกสนานมาก ที่ได้ร่วมงานครั้งสำคัญกับช้อปปี้ และหวังว่าผู้ใช้งานในทุกๆ วัยจะได้รับความสนุกสนานผ่านกิจกรรมและเนื้อหาสาระอัดแน่นไปด้วยความเข้มข้นที่เราเตรียมมามอบให้อย่างจัดเต็ม สุดท้ายนี้ ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกคนจะมาร่วมเป็นส่วนสำคัญในมหกรรมช็อปปิ้งส่งท้ายปีครั้งยิ่งใหญ่ให้เป็นที่น่าจดจำไปด้วยกัน"

สำหรับ Shopee 9.9 Super Shopping Day จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26 ส.ค.-9 ก.ย. 64 นี้ โดยมีดีลและสิทธิพิเศษที่ใหญ่ที่สุดบนช้อปปี้ ไม่ว่าจะเป็น สินค้าราคาสุดคุ้มเพียง 9 บาท, โค้ดลด 999 บาท, โปรโมชันส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท, Midnight Crazy Deals เมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay จะได้พบกับคูปองฟรีค่าจัดส่ง และโปรโมชันสำหรับลูกค้าใหม่ที่ชำระเงินผ่าน ShopeePay บน Shopee รับโค้ดส่วนลดทันที 200 บาท ไม่มีขั้นต่ำ และสิทธิพิเศษที่ขนทัพมามอบให้นักช็อปในแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day อีกด้วย.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ
กองบรรณาธิการไทยรัฐออนไลน์