
ล่าสุด The Standard และ Bunkhouse 2 แบรนด์ไลฟ์สไตล์โฮเทล ในเครือ Standard International ธุรกิจภายใต้การร่วมวางแผนกลยุทธ์และแนวคิดการบริหารธุรกิจของบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กวาดรางวัลโรงแรมที่ดีที่สุดในโลก จาก Travel + Leisure World’s Best Awards 2023 นิตยสารด้านการท่องเที่ยวระดับโลก
โดย The Standard (เดอะ สแตนดาร์ด) คว้ารางวัลอันดับ 6 ด้วยคะแนนจากผู้อ่าน 97.54 คะแนน ส่วน ‘Bunkhouse’ (บังค์เฮาส์) คว้าอันดับ 4 ด้วยคะแนน 97.96 คะแนน ในปีนี้ จากผลโหวต 25 อันดับแบรนด์โรงแรมที่ผู้อ่านนิตยสาร Travel + Leisure ชื่นชอบมากที่สุด
The Standard (เดอะ สแตนดาร์ด) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลกที่ทรงอิทธิพลที่สุดในธุรกิจไลฟ์สไตล์โฮเต็ล เก๋ และฮอตสุดๆ ในหมู่เซเลบริตี้คนดังระดับ A-list ด้วยชื่อเสียงของ Standard Hotels ทั้งในด้านการออกแบบล้ำสมัย วัฒนธรรมนวัตกรรม การบริการที่ใส่ใจรายละเอียด แต่คงความเรียบง่ายเป็นกันเอง ตลอดจนรังสรรค์คอนเซปต์อาหาร และเครื่องดื่มภายในโรงแรม
‘Bunkhouse’ (บังค์เฮาส์) โดดเด่นด้านการสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำผ่านการออกแบบด้วยแพสชัน ความใส่ใจในรายละเอียดให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และความมุ่งมั่นที่จะสร้างวัฒนธรรมที่แท้จริงให้เกิดขึ้น ทำให้ Bunkhouse เป็นสถานที่พิเศษไม่เหมือนใครและสร้างความประทับใจผู้ที่มาเยี่ยมชม จนยากจะลืมเลือน
Bunkhouse นำป๊อปคัลเจอร์ของท้องถิ่นมาผสมผสานกันอย่างลงตัวในทุกรายละเอียด ทั้งการออกแบบและดีไซน์ที่แตกต่างกันในแต่ละโลเคชั่น ซึ่งเตรียมรุกตลาดเปิดตัวในเมืองท่องเที่ยวหลักและเมืองรองของไทย เร็วๆ นี้
โดยปีนี้ Bunkhouse กวาดรวด 4 รางวัล จาก 5 อันดับโรงแรมที่ชื่นชอบมากที่สุดในเมือง Austin ได้แก่ Hotel Magdalena, Hotel San Jose, Hotel Saint Cecilia และ Carpenter Hotel ตามลำดับ รวมถึงยังคว้ารางวัลในหมวด Favorite Continental U.S. City Hotels ถึง 2 รางวัล ได้แก่ Hotel Magdalena (อันดับที่ 12) และ Hotel San Jose Austin (อันดับที่ 14)
ทั้งนี้ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ 62% ในเครือ Standard International ซึ่งมีไลฟ์สไตล์แบรนด์ 4 แบรนด์ ได้แก่ The Standard (เดอะ สแตนดาร์ด), Bunkhouse (บังค์เฮาส์), The PERI hotel และ The Standard Residences
ตอกย้ำกลยุทธ์ธุรกิจว่า บมจ.แสนสิริ ที่ไม่ใช่เพียงผู้นำอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศ แต่ยังเป็นผู้นำด้านธุรกิจพัฒนาโรงแรมที่ผสานจุดแข็งของแสนสิริ ด้านการสร้างแบรนด์ การพัฒนาโปรดักส์ใหม่ การบริการ ตลอดจนการส่งมอบประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ ในช่วงเวลาที่ท้าทายของเศรษฐกิจ ณ เวลานี้
นอกจากนี้ บมจ.แสนสืริ เตรียมสร้างปรากฏการณ์อีกครั้งกับการเปิดตัวแบรนด์ใหม่ในประเทศไทย และครั้งแรก! ในเอเชีย ของ The Standard Residences Branded Residence ภายใต้ แบรนด์ The Standard ที่คาดว่าจะสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่แก่วงการอสังหาฯไทยเร็วๆ นี้ ที่ หัวหิน และภูเก็ต ช่วงปลายปี 2566
โดย The Standard Residences, Hua Hin (โดยแสนสิริ) ตั้งอยู่บนแปลงที่ดิน 10 ไร่ ใกล้กับ The Standard, Hua Hin ทำเลไพร์มโลเคชั่นติดริมหาดแบบบีช ฟร้อนท์ที่ดีที่สุดในหัวหิน สงบ สะอาด ไม่พลุกพล่าน และสามารถเดินไปจากพื้นที่โครงการได้ จำนวน 258 ยูนิต ขนาดห้องตั้งแต่ 1 ห้องนอน ขนาด 45-220 ตร.ม. ไปจนถึง Pool Villa
ส่วน The Standard Residences, Phuket Laguna (โดยเครือ Central) ที่ภูเก็ตตั้งอยู่บนไพร์มโลเคชั่น มีร้านอาหารและบาร์ รังสรรค์โดยแบรนด์ The Standard จำนวน 222 ยูนิต ขนาดห้องตั้งแต่ 1 ห้องนอน ขนาด 55-270 ตร.ม. ไปจนถึง Duplex