ทุกปี แบรนด์เครื่องสำอาง ที่วางจำหน่ายในร้าน EVEANDBOY ศูนย์รวมเครื่องสำอาง จะจดจ่อรองานมอบรางวัล Best Selling Award ของ EVEANDBOY ซึ่งปีนี้ จัดขึ้นเมื่อ 22 เม.ย. เพื่อมอบรางวัล EVEANDBOY Best Selling Award 2021 ซึ่งถือเป็นการันตีคุณภาพแบรนด์ และสร้างความมั่นใจให้ลูกค้า

คุณมู่ลี่-อัญชิสา วัชรพล ซึ่งก่อตั้งแบรนด์ EVERPINK เมื่อ 3 ปีก่อน จึงดีใจกระโดด เมื่อ EVERPINK BROW LIFT ได้รับรางวัล EVEANDBOY Best Selling Award 2021 ในกลุ่ม EYEBROW MASCARA สมกับที่ตั้งใจคิดค้นพัฒนา ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ให้มีหลายฟังก์ชัน จนทำให้ EVERPINK BROW LIFT เป็นทั้ง มาสคาร่าจัดแต่ง และ เซรั่มบำรุงขนคิ้ว สุดฮอต ในขวดเดียว เป็นตัวที่สายบิวตี้บอกต่อกันว่า ปัดแล้วสวยเป็นธรรมชาติ เพราะมีส่วนผสมดีๆ เช่น Butterfly Pea Extract สารสกัดจากดอกอัญชัน ที่เน้นใช้ของเกษตรกรไทย มีคุณสมบัติเสริมสร้างความแข็งแรง และให้ความชุ่มชื้นให้กับขนคิ้ว ป้องกันขนคิ้วหลุดร่วง และช่วยให้สีคิ้วสวยเป็นธรรมชาติ และมี Aloe Barbadensis Leaf Juice ว่านหางจระเข้ออร์แกนิก ให้ความชุ่มชื้นและให้ขนคิ้วแข็งแรง

...

ส่วน Olea Europaea (Olive) Fruit Oil น้ำมันสกัดของผลมะกอกออร์แกนิก ช่วยบำรุงขนคิ้วให้ชุ่มชื้น เงางาม และมี Niacinamide วิตามินบี 3 เสริมเกราะป้องกัน เพื่อให้เส้นคิ้วแข็งแรง นอกจากนั้น ยังเป็น clean cosmetics เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และไม่มีการทดลองกับสัตว์ และด้วยสูตรที่เป็นเอกลักษณ์ของ EVERPINK เมื่อแห้งสนิท จะไม่เป็นคราบขาว และล็อกขนคิ้วให้อยู่ทรงได้รูปสวย ชนิดที่นอนหน้าถูไถหมอนทั้งคืน ตื่นมาคิ้วสวยก็ยังไม่หาย--EVERPINK BROW LIFT จึงคว้ารางวัล สินค้าขายดีอันดับหนึ่ง ของปีนี้ไปครอง

0 0 0 0 0

จากที่เป็นแฟนคลับ ดาราเด็กชาวมุมไบ Ishant Bhanushali (Ishu) ที่รับบทเป็นหนุมานน้อย ใน หนุมาน ซีรีส์ดัง ที่เข้ามาฉายในไทย 5-6 ปีก่อน ยิ่งดูซีรีส์ไป คุณผึ้ง-ศุภมาส อิศรภักดี และ พ.ต.อ.ล้ำพันธ์ พรรณธนประเทศ ยิ่งรักหนุมานน้อย จึงขอให้ JKN ผู้นำเข้าซีรีส์ พาไปเจอตัวจริงถึงเมืองมุมไบ และรู้สึกถูกชะตาเหมือนมีความผูกพันกันมาก่อน จากนั้น ทุกครั้งที่ อิซาน-Ishant มาโชว์ตัวที่เมืองไทย ตลอดเวลา 5-6 ปี คุณผึ้ง-คุณล้ำ จะไม่ยอมพลาด จึงคุ้นเคยกันมากขึ้น และเห็นว่า อิซาน เป็นเด็กน่ารัก ถ้าอยู่มุมไบต่อไป อาจไม่ได้รับการศึกษา เพราะต้องถ่ายหนัง จึงคุยกับพ่อแม่ของ อิซาน ว่า จะขอมาอยู่เมืองไทย โดยจะดูแลเลี้ยงเหมือนลูก ให้ได้มีโอกาสและอนาคตที่ดี

วันนี้ คุณล้ำ และ คุณผึ้ง จึงได้ หนุมานน้อย มาเป็นสมาชิกครอบครัวสมใจ และเลี้ยงอย่างดีตามที่รับปากพ่อแม่ อิซาน เพราะให้เรียนที่ ISB ซึ่ง คุณผึ้ง คุณล้ำ ไม่เคยผิดหวัง เพราะ อิซาน มีผลการเรียนระดับ A ถึง B+ (คะแนน 6/7) และเป็นเด็กอ่อนน้อม มารยาทดี จึงเป็นที่รักของคุณครูและเพื่อนๆ เวลาร่วมกิจกรรมโรงเรียน จะได้เป็นผู้นำ และเป็นตัวแทน ร.ร. เสมอ เช่น กีฬา ว่ายน้ำ และ เบสบอล ก็ได้เป็นตัวแทน ไปแข่งกับโรงเรียนนานาชาติอื่น ที่น่ารักคือ อิซาน พยายามปรับตัวเข้ากับวัฒนธรรมไทย จนฟังและพูดภาษาไทยได้ชัด เพราะเลือกเรียนภาษาไทยโรงเรียนด้วย

...

และที่ทำให้ คุณผึ้ง เชื่อต้องมีความผูกพันกับ “ลูกชายชาวมุมไบ” กันมาแต่เก่าก่อน เพราะหลังพบ อิซาน ก็ทำให้ คุณผึ้ง ซึ่งพยายามจะมีลูกมาแสนนาน และยากเย็น จนเกือบถอดใจ ก็ได้ลูกชาย คือ น้องเทพ มาเชยชมสมใจ ซึ่งเกิดมา ก็มีพี่ชายคือ พี่ชู่ ช่วยเลี้ยงช่วยเล่นด้วยความรัก เหมือนพี่น้องแท้ๆ และ คุณผึ้ง ได้พบว่า อุปการะเด็กที่พิเศษจริงๆ เพราะวันนี้ อิซาน (ซึ่งผ่านการคัดเลือกจากเด็กอินเดียถึง 5 พัน เป็นหนึ่งเดียวที่ได้บท หนุมานเด็ก) อายุครบ 16 ปี ยังมีแฟนคลับติดตามด้วยความรักมาตลอด และขอไปอวยพรวันเกิด และกรี้ดอย่างมีความสุขลั่นเอ็มควอเทียร์ ซึ่งจัดพื้นที่ให้ Meet and Greet เป็นพิเศษ.

โสมชบา