(ภาพ : ศุภลักษณ์ อัมพุช นำทัพผู้บริหาร อรธิรา ภาคสุวรรณ์, เกรียงศักดิ์ ตันติพิภพ และวาสนา อินทะแสง ร่วมชมแฟชั่นสุดอลังการ)

สร้างปรากฏการณ์อีเวนต์แฟชั่นสุดยิ่งใหญ่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ และเอ็มสเฟียร์) จัดแฟชั่นโชว์ระดับโลก “EMFASHIONICON EDGE” โดยเนรมิตพื้นที่ใหม่ชั้น 14 อีเอ็ม ทาวเวอร์ เอ็มสเฟียร์ (EM TOWER EMSPHERE) ให้เป็นรันเวย์แฟชั่นสุดล้ำ ที่ยกทัพแบรนด์แฟชั่นชั้นนำ ทั้งแบรนด์ไทยและแบรนด์ดังระดับโลก อัปเดตเทรนด์แฟชั่นใหม่ล่าสุดและเทคนิคการมิกซ์แอนด์แมตช์ ในคอนเซปต์ The Essence of Bangkok ความหลากหลายทางอัตลักษณ์ของย่านสุขุมวิท โดยรวมเหล่าศิลปิน เซเลบริตี้ และแฟชั่นนิสต้าแถวหน้าของเมืองไทยร่วมเดินแฟชั่นโชว์ โดยมีคณะผู้บริหารเอ็ม ดิสทริค พร้อมด้วยพาร์ตเนอร์คนสำคัญ ได้แก่ วาสนา อินทะแสง ผู้ก่อตั้งไบโอแอคทีฟ ประเทศไทย มาร่วมงานด้วย นับเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลไพรด์ของเอ็ม ดิสทริค ที่จัดขึ้นตลอดเดือนมิถุนายน

อภิวัฒน์ อภิวัฒน์เสรี และสัพพัญญู ปนาทกุล
อภิวัฒน์ อภิวัฒน์เสรี และสัพพัญญู ปนาทกุล

...

สิรณัฐ สก็อต และจุไรรัตน์ ภิรมย์ภักดี
สิรณัฐ สก็อต และจุไรรัตน์ ภิรมย์ภักดี
ณัฐฐชาช์ บุญประชม, วริศรา ยู และอิทธิฤทธิ์ รัตนทารส อัมพุช
ณัฐฐชาช์ บุญประชม, วริศรา ยู และอิทธิฤทธิ์ รัตนทารส อัมพุช
พีท ทองเจือ และครอบครัว
พีท ทองเจือ และครอบครัว

ภายในงาน ภายใต้คอนเซปต์ “The Essence of Bangkok” เป็นเสมือนภาพสะท้อนที่มีชีวิตชีวาของย่านสุขุมวิท ดินแดนที่แฟชั่น วัฒนธรรม และสีสันความสนุกสนานยามค่ำคืนมาบรรจบกัน ด้วยการคัดสรรไอเท็มฮอตจากแบรนด์ชั้นนำมามิกซ์แอนด์แมตช์ โดยนำเสนอผ่าน 4 โชว์ที่ผสมผสานระหว่างสไตล์ ความคิดสร้างสรรค์ และสะท้อนเอกลักษณ์ของศูนย์การค้าเอ็ม ดิสทริค ได้แก่ Morning Rush แฟชั่นสำหรับชีวิตที่เร่งรีบในช่วงเช้าก่อนไปทำงานสไตล์ที่สนุกสนานและคล่องตัว After Dark สะท้อนแฟชั่นสำหรับช่วงเวลาหลังเลิกงานและการสังสรรค์ยามค่ำคืนกับเพื่อนฝูง เติมเต็มสีสันและความสนุกสนานให้กับชีวิต  Future Form นำเสนอความเป็นไปได้ของแฟชั่นแห่งอนาคตผสม ผสานเทคโนโลยีนวัตกรรมสมัยใหม่ในการแต่งกาย Urbanista Night ไลฟ์สไตล์คนเมืองที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานตามเทรนด์แฟชั่นที่มีเอกลักษณ์และความเป็นตัวของตัวเอง

...

แม่งานคนสำคัญ อรธิรา ภาคสุวรรณ์ กรรมการผู้จัดการอาวุโส เอ็ม ดิสทริค กล่าวว่า งานนี้ถือเป็นรันเวย์แฟชั่นโชว์ครั้งยิ่งใหญ่ในรอบปีของเอ็ม ดิสทริค ซึ่งเราเล็งเห็นโอกาสในการสนับสนุนแฟชั่นไทยให้เติบโตและเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนภาพลักษณ์อุตสาหกรรมแฟชั่นของประเทศไทย ซึ่งไม่เพียงแต่เป็นการตอกย้ำจุดยืนของเราในฐานะศูนย์รวมแฟชั่นเท่านั้น แต่เราตั้งใจสร้างพื้นที่ให้แบรนด์ชั้นนำได้นำเสนอผลงานบนรันเวย์ และเป็นพื้นที่เปิดกว้างที่สนับสนุนความหลากหลาย และความคิดสร้างสรรค์ของผลงานแฟชั่นและศิลปะ เพื่อให้คนรุ่นใหม่ได้แสดงตัวตนและความภาคภูมิใจ ซึ่งเป็นพันธกิจของเราในการสนับสนุน LGBTQIA+ และยังเป็นกิจกรรมแรกของการต้อนรับเทศกาลไพรด์ของเอ็ม ดิสทริค อีกด้วย.

...

อ่าน "คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ" ทั้งหมดที่นี่