มอบประสบการณ์ใหม่ของการช็อปปิ้งใจกลางย่านบางรัก ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิด “ห้างเซ็นทรัลบางรัก” โฉมใหม่ อย่างเป็นทางการพร้อมชวนทุกคนให้มาตกหลุมรักครั้งใหม่กับแนวคิด “Key Destination & Lifestyle Com ponents” ที่จะตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และสร้างประสบการณ์การช็อปปิ้งที่ดีร่วมกันในทุกเจเนอเรชัน ยกระดับสู่การเป็นไลฟ์สไตล์เดสติเนชันแบบวันสต็อปช็อปปิ้ง เพื่อเป็น “ศูนย์กลางแห่งความสุข” ที่เปิดให้ทุกคนได้มาสัมผัส

โดยมี นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพ มหานคร เป็นประธานเปิดงาน ภายในงานได้มีการแสดงโชว์สุดพิเศษพร้อมเปิดตัวนักแสดงหนุ่มสุดฮอต “ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร” ที่นอกจากจะมาร่วมสร้างโมเมนต์แห่งความสุขแล้ว ยังขอรับอาสาเป็นไกด์พาทัวร์ความพิเศษของ “ห้างเซ็นทรัลบางรัก” โฉมใหม่ รวมทั้งยังมีโชว์สิงโต 9 สีสุดยิ่งใหญ่ เพื่อความเป็นสิริมงคลอีกด้วย โดยสามารถรับชมบรรยากาศงานย้อนหลังได้ทาง Facebook Fanpage และ Youtube Central Depart ment Store สำหรับ “ห้างเซ็นทรัลบางรัก” โฉมใหม่นั้น เป็นศูนย์รวมของแบรนด์พรีเมียมและสินค้าที่หลากหลาย (All-In One Destination) จากทั้งไทยและต่างประเทศ ตั้งแต่สินค้าแฟชั่น เครื่องสำอาง นาฬิกา ไปจนถึงสินค้าเด็กและของตกแต่งบ้านที่มีมากกว่า 173 แบรนด์ชั้นนำ ครบทุกหมวดหมู่ในที่เดียว บนพื้นที่ 26,966 ตร.ม. จำนวน 5 ชั้น ภายในได้ออกแบบที่เล่าเรื่องราวของ “บางรัก” ในทุกมุมมอง ภายใต้ดีไซน์คอนเซปต์ “Village of Love” ที่เชื่อมโยงวัฒนธรรมดั้งเดิมและความทันสมัยของย่านบางรักได้อย่างลงตัว โดยมีการนำแรงบันดาลใจจาก “Authen ticity Courtyard” หรือสนามภายในบ้านจีนโบราณ ที่เปรียบเสมือนหัวใจของครอบครัวและชุมชน ผสมผสานโคมไฟจีน งานศิลปะ และลวดลายที่สะท้อนเสน่ห์ท้องถิ่นให้ทุกพื้นที่ถูกออกแบบให้เปี่ยมไปด้วยความอบอุ่นในโทนสีเอิร์ธโทนและบรรยากาศที่เหมือนอยู่บ้าน
...



ในส่วน Façade ด้านหน้าอาคารที่ยังคงโครงสร้างอัน เป็นเอกลักษณ์เดิม เพิ่มเติมด้วยวัสดุที่ทันสมัยและสีสันที่ดูสดใสมากขึ้น พร้อมยกระดับการช็อปปิ้งด้วยพื้นที่ Common Area พื้นที่ที่สร้างความอบอุ่นและเชื่อมโยงทุกคน (New Community Spirit) ที่เปี่ยมไปด้วยดีไซน์และความหมาย เริ่มจากโทนสีเอิร์ธโทน ที่มอบบรรยากาศอบอุ่น ผ่อนคลาย โดยในห้างแบ่งออกเป็น “Room Concept” ที่จัดสรรพื้นที่ให้เหมือนสำรวจบ้านที่มีหลายมิติเต็มไปด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวในทุกย่างก้าว อีกหนึ่งไฮไลต์คือ Platinum Lounge ที่พร้อมให้สัมผัสความหรูหราเหนือระดับ Baby Room ที่งดงามด้วยแรงบันดาลใจจาก “ลูกหงส์หยก” สัญลักษณ์แห่งความบริสุทธิ์ ความสง่างาม และโชคลาภ รวมทั้งการจัดสรรให้มี “พื้นที่ของชุมชน” กับกิจกรรมสร้างสรรค์ที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง เช่น นิทรรศการศิลปะ กิจกรรม Workshop รวมถึงการสนับสนุนสินค้าจากชุมชนท้องถิ่น.

อ่าน "คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ" ทั้งหมดที่นี่
...