“พีพี & บิวกิ้น” คู่รักแห่งปี!! ยังไงๆก็ไม่รู้ สินะ...มีทั้งง้อ ทั้งงอน ทั้งหึง ทั้งรัก!! บนเวที “3 แซ่บ” หวานมาก เผ็ดมาก มาถึง เจ้าหนูพีพี ก็แผ่ความแซ่บเลย! สอนท่าเต้นยั่วๆบดๆ “แม่แอฟ แม่ชม พ่อหนุ่ม” ทำถึง ซ้อมก่อนไปเต้นในงานคอนเสิร์ตคู่ครั้งแรก “Billkin & PP Krit | DOUBLE TROUBLE CONCERT” 31 สิงหาคม-1 กันยายนนี้

คนโสดตายเรียบ!
คนโสดตายเรียบ!

มีฟีลให้ย้อนกลับไปวันแรกบ้างไหม? พีพี : “ก็มีนะครับ เวลาที่เราเห็นเค้าก้าวไปข้างหน้า ทำอะไรแล้วมีความสุข ทำให้เรานึกย้อนไปเมื่อ 7–8 ปีที่แล้ว เราเจอกันที่เรียนพิเศษ จนวันนี้ชีวิตเค้าไปข้างหน้าดีมาก ดีใจ ภูมิใจ” บิวกิ้น : “คล้ายๆกัน เค้าโตขึ้นมาก สำเร็จมาก ได้เป็นโกลบอลแบรนด์แอมในสายแฟชั่นที่ชอบ ดีใจเห็นเค้ามีความสุขทุกอย่างที่ทำ ภูมิใจกับเค้าตลอด”

...

พีพี เบาได้เบา! ดูสายตาคนมาคุมด้วย!
พีพี เบาได้เบา! ดูสายตาคนมาคุมด้วย!

นี่แค่หยอดแรก ยังฟินเบอร์นี้ ความมองตาก็รู้ใจ โมเมนต์นี้มีอีกเพียบ! ชอบก็ตรงได้คำตอบว่าเค้าคุยกันเกือบทุกวันนี่แหละๆๆ แต่ไปส่งกันที่ทำงานรึเปล่าไม่รู้ แต่ที่แน่ๆมีอยู่คู่นึง เช้าวันบันทึกเทปรายการ “แม่แอฟ” เค้ามี “นนกุล” มาส่ง เป็นข่าวใหญ่ครึกโครม จน “พีพี & บิวกิ้น” ยังอดแวะแซวไม่ได้!

แฟนมาส่ง แล้วไปไหนกันต่อ?
แฟนมาส่ง แล้วไปไหนกันต่อ?

พีพีถาม ทำไมเค้าต้องถือของมาส่งพี่แอฟด้วย? ไม่ต้องถึงมือแขกรับเชิญ พ่อหนุ่ม ขยี้ให้เต็มๆ “ก็เค้าเป็นแฟนกัน เค้าก็ต้องมาส่งสิ!” วิ้ดวิ้ว เขินม้วนกันไปทั้งกอง เราจัดงานแต่ง 2 คู่บนเวทีได้เลยไหมคะ?? หุหุ ตามมาให้ไวนะคะ แม่แอฟ “พีพี & บิวกิ้น” แม่เค้าไปดูฤกษ์ เอ้ยๆ ดูดวง กันมาแล้วว่าเป็นคู่บุญหนุนนำ ยังต้องอยู่กันไปอีกเป็นสิบๆปี

“เขินจนเสียการทรงตัวแล้วค่ะ”
“เขินจนเสียการทรงตัวแล้วค่ะ”

พีพี : “แต่สิบปี ยี่สิบปีไม่รู้ไง เค้าจะทิ้งหนูไปก่อนรึเปล่า??” เอ้า!พลังงอน พีพี โผล่มาอีกละ บิวกิ้น จะว่าไง?? ตอบอันนี้แล้วก็มาตอบคำถาม Q&A ที่แฟนคลับส่งมาฝากในรายการ “3 แซ่บ” มากมายถล่มทลาย ก่อนจะทิ้งท้าย “พีพี & บิวกิ้น” ถามแม่ชม ขอเจ๊เกลมาเป็นเกสต์ในคอนเสิร์ตได้มั้ย??

...

ติดตามเรื่องราวกันต่อใน “3 แซ่บ” วันอาทิตย์นี้ บ่ายโมง 15 ช่อง 3 HD และชมย้อนหลังได้ที่ www.youtube.com/polyplusentertainment 

อ่าน “คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ” ทั้งหมดที่นี่