เริ่มปล่อยความเลวออกมาให้เห็นแล้วสำหรับ หมู–ภูษณะ ในละคร “เพลงรักเพลงปืน” ซึ่งเหยื่อก็คือนางเอก เปรี้ยว–ทัศนียา นั่นเอง โดยเบื้องหลังฉากที่จะพาไปดูวันนี้เป็นตอนที่ ปลัดดนัย (หมู) ฉุดลาก เปรียว (เปรี้ยว) มามัดกับต้นไม้ แถมยังควักมีดออกมาจะกรีดหน้า โชคดีที่พระเอก หิน (บิ๊กเอ็ม–กฤตฤทธิ์) ขี่ม้าขาวมาช่วยไว้ทัน

ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำที่ศูนย์ส่งเสริมพระพุทธศาสนา การถ่ายฉากบู๊ในช่วงที่อากาศร้อนตับจะแตกแบบนี้มันเป็นอะไรที่โหดสุดๆแต่เรื่องนี้มันเป็นละครบู๊ดังนั้นหลีกเลี่ยงไม่ได้จริงๆ เมื่อเห็นบทมีฉากที่ หมู เฉาะมะพร้าวเอาน้ำมารดหัว เปรี้ยว หมู ก็เอ่ยขอโทษ เปรี้ยว ล่วงหน้า แต่ เปรี้ยว กลับมองโลกในแง่ดี “ไม่เป็นไร ร้อนๆยังงี้จะได้ไม่ฮีตสโตรก (ฮา)”

...

เอาล่ะทั้งหมดซักซ้อมกันพอหอมปากหอมคอเพราะไม่อยากเสียเหงื่อมาก จากนั้นก็ถ่ายจริงเลย หมู ทำหน้าเหี้ยมฉุดลาก เปรี้ยว มาจับมัดไว้ที่ต้นไม้เสร็จก็ทำเป็นเอาใจ เปรี้ยว ด้วยการปอกมะพร้าวเอาน้ำมาให้ดื่ม แต่ เปรี้ยว สะบัดหน้าหนี หมู เลยของขึ้นเอามะพร้าวเทน้ำราดหัว เปรี้ยว ซะเลยแล้วยังจับกรอกใส่ปาก เปรี้ยว อีก เปรี้ยว เลยพ่นน้ำใส่หน้า หมู ทีนี้ หมู ยิ่งโกรธควักมีดออกมาเตรียมจะกรีดใบหน้าสวยๆ เปรี้ยว กลัวจนหลับตาปี๋ จังหวะนี้ บิ๊กเอ็ม ก็โดดเข้ามาช่วยไว้ ก่อนที่ 2 หนุ่มจะเปิดฉากบู๊กัน

พอถ่ายเสร็จ หมู พูดขำๆขอบใจ เปรี้ยว ที่เป็นห่วงตนจะเป็นฮีตสโตรกเลยพ่นน้ำใส่หน้า ทุกคนเลยขำไปด้วย พอทีมงานจะไปช่วยแก้มัดให้ เปรี้ยว บิ๊กเอ็ม ก็แกล้ง เปรี้ยว โดยบอกทีมงานว่าอย่าไปแก้เชือกให้ ปล่อยไว้ยังงั้นก่อน ทำโทษ เปรี้ยว ที่พ่นน้ำมะพร้าวออกมาพร้อมน้ำลาย ว่าแล้วก็ชี้ให้ดูหน้า หมู พบว่ามีน้ำเกาะเป็นฟองๆอยู่จริงซะด้วย (ฮา)...

ตามชมได้คืนนี้ 20.20 น. ทางช่อง 7.

...