วันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2561
บริการข่าวไทยรัฐ

ข่าว

วิดีโอ

คว้าก่อนใครทรูมูฟ เอช ได้ตัว BNK48 เป็นพรีเซ็นเตอร์ใหม่จับกลุ่มวัยรุ่น

BNK48 ไอดอลกรุ๊ปที่กำลังโด่งดัง เข้าเป็นอีกหนึ่งสมาชิกใหม่ของครอบครัวทรู หลังทรูมูฟ เอช คว้าทั้งวงเป็นพรีเซ็นเตอร์เจ้าแรก หลังใช้เสน่ห์ความน่ารักสดใส ตอบโจทย์เจนรุ่นใหม่ เพื่อเป็นผู้นำในตลาดกลุ่มวัยรุ่น...
 
ดร. กิตติณัฐ ทีคะวรรณ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) ด้านการพาณิชย์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า ทรูมูฟ เอช ยินดีต้อนรับ เกิร์ลกรุ๊ป BNK48 เข้าสู่การเป็นสมาชิกครอบครัวทรู รายล่าสุด ที่จะมาเสริมความแข็งแกร่งของทรูมูฟ เอช ให้เข้าถึงและชนะใจวัยรุ่น เจนรุ่นใหม่ ที่นิยมใช้เทคโนโลยีการสื่อสารและโซเชียลเน็ตเวิร์ค ซึ่ง BNK48 เป็นไอดอลขวัญใจวัยทีนที่มีเสน่ห์ ความน่ารักสดใส นอกจากนี้ ยังสร้างแรงบันดาลใจให้ใครอีกหลายคน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เรื่องของความมุ่งมั่น ตั้งใจจริงของเหล่าเกิร์ลกรุ๊ปนี้ จนก้าวสู่ความสำเร็จ เป็นที่หนึ่งครองใจวัยรุ่น
 
ด้าน ดร.ปพนธ์ รัตนชัยกานนท์ ผู้ช่วยบริหารงานประธานคณะผู้บริหาร และหัวหน้าคณะผู้บริหารด้าน      แบรนด์และการสื่อสาร บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า การเซ็นสัญญานำ BNK48 มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ใหม่ให้แก่ทรูมูฟ เอช ได้เป็นเจ้าแรกของไทย ก็เพื่อตอบโจทย์ตรงใจลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย โดยในปีที่ผ่านมา ทรูมูฟ เอช ยังคงเป็นมือถือที่มีผู้ใช้บริการใหม่มากที่สุด โดยเจนเนอเรชันรุ่นใหม่ ถือเป็นอีกหนึ่งกลุ่มลูกค้าที่มีศักยภาพในอนาคต โดยจากผลสำรวจพบว่า ไอดอลเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ และมีผลต่อความนิยมในแบรนด์ ดังนั้น  การที่ BNK48 ซึ่งคนทั้งประเทศชื่นชอบและยกให้เป็นเกิร์ลกรุ๊ปอันดับ 1 ในปัจจุบัน มาเป็นตัวแทนผู้ใช้ทรูมูฟ เอช นอกจากจะสื่อถึงความเป็นเครือข่ายคุณภาพอันดับ 1 ของไทยแล้ว ยังรองรับไลฟ์สไตล์ของนักร้องกลุ่มดังกล่าวได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้ กลุ่มโอตะ แฟนคลับของ BNK48 คาดการณ์กันว่า การที่ BNK48 ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของทรูมูฟ เอช อาจจะมีผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆ เกิดขึ้น อาทิ การออกซิมการ์ด BNK48 สมาร์ทโฟนของทรูมูฟ เอช รุ่น BNK48 หรือ การนำตัวสมาชิกแต่ละคนมาแนะนำโปรโมชั่นต่างๆ รวมถึงการทำกิจกรรมโรดโชว์ เพื่อโปรโมทแบรนด์ เป็นต้น.

BNK48 ไอดอลกรุ๊ปที่กำลังโด่งดัง เข้าเป็นอีกหนึ่งสมาชิกใหม่ของครอบครัวทรู หลังทรูมูฟ เอช คว้าทั้งวงเป็นพรีเซ็นเตอร์เจ้าแรก หลังใช้เสน่ห์ความน่ารักสดใส ตอบโจทย์เจนรุ่นใหม่ เพื่อเป็นผู้นำในตลาดกลุ่มวัยรุ่น... 11 ก.พ. 2561 00:46 11 ก.พ. 2561 00:53 ไทยรัฐ