• STYLE
  • BEAUTY+
  • LIFE
  • VIDEO

"ที่เที่ยวธรรมชาติ" ตะลุยถ่ายรูป ทริป "กาญจนบุรี"

15 มี.ค. 2563 10:14 น.

เมื่อไหร่ก็ตามที่ Lady MIRROR ขาดแรงบันดาลใจ การเดินทาง "ท่องเที่ยว" หรือการได้ไป "เที่ยว" ในสถานที่สุดโปรด ประสบการณ์จากการเดินทางนั้นๆ จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจหรืออินสไปร์ใหม่ๆ ให้กับตัวเราเสมอ ไม่ว่าจะเดินทางไปที่ไหน ใกล้ไกล หรือกับใครก็ตาม ด้วยเหตุผลที่เราก้าวออกไปพบเจอกับสิ่งแปลกใหม่ หรือสิ่งที่แตกต่างไปจากเดิม จะทำให้สาวๆ รู้สึกปลดปล่อย และมีความกระฉับกระเฉงเพิ่มมากขึ้น จนทำให้มีพลังใจเพิ่มขึ้นมา แม้เพียงระยะเวลาสั้นๆ 1-2 วันก็ตามที อย่างล่าสุด MIRROR มีทริป "ท่องเที่ยว" มาแนะนำ หลังร่วมเดินทางไปเปิดประสบการณ์กับเอ็มจีเอชเอสที่จังหวัดกาญจนบุรี ทริปนี้สุดชิคและสุดประทับใจ เพราะแต่ละที่ที่เราไปนั้น ล้วนแต่เป็น "จุดเช็กอิน" สุดชิค เป็นสถานที่ "ที่เที่ยวธรรมชาติ" ที่ไม่ไกลกรุงเทพมหานครเลย แถมบรรยากาศตั้งแต่คาเฟ่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวต่างๆ รวมไปถึงที่พัก ก็แสนจะชิคและชิลจริงๆ ไปดูกันว่ามี "ที่เที่ยว" ที่ไหนน่าสนใจ และช่วยสร้างบันดาลใจให้กับเราได้บ้าง?

5 จุดเช็กอินสุดชิค "ที่เที่ยวธรรมชาติ" ตะลุย "กาญจนบุรี"

ชะตาธรรมชาติ

ก่อนเดินทางมุ่งหน้าไปจังหวัด "กาญจนบุรี" เราก็วางแผนการเส้นทางสักหน่อย เริ่มออกจากกรุงเทพฯ ประมาณ 9 โมงเช้า แล้วไปแวะเช็กอิน ณ คาเฟ่แนวธรรมชาติสุดชิค ที่มาพร้อมกับชื่อเก๋ๆ "ชะตาธรรมชาติ" แค่ชื่อก็บ่งบอกถึงความเป็น "ที่เที่ยวธรรมชาติ" และที่นี่ไม่ได้มีดีแต่ธรรมชาติ อาหารก็อร่อยอย่างมาก รสชาติดีจัดจ้าน ถูกปากทุกคนอย่างแน่นอน เราก็รับประะทานอาหารเช้ากันที่นี่เลยจ้า นอกจากนี้เรายังต้องเช็กอิน ถ่ายรูปสวยๆ ท่ามกลางนาข้าวสีเขียวสุดสายตา ตัดกับสถาปัตยกรรมของศาลาไม้ไผ่ทรงหมวกสูงที่โดดเด่น รูปคุณสาวๆ ก็เก๋กว่าใครแล้วจ้า

พิกัด : ซ.วัดไร่ขิง 26 อ.สามพราน จ.นครปฐม

บริการ : เปิดบริการ วันอังคาร-วันอาทิตย์ (หยุดทำการทุกวันจันทร์)

ซาฟารีปาร์ค

อยากไปให้อาหารสัตว์แบบไม่ธรรมดา เราไปที่นี่กันค่ะ สวนสัตว์เปิดซาฟารีปาร์ค "ที่เที่ยวธรรมชาติ" สวนสัตว์เปิดแห่งแรกในจังหวัด "กาญจนบุรี" ซึ่งห่างจากตัวเมืองกาญจนบุรีไป 40 กิโลเมตร โดยเป็นสวนสัตว์เปิดที่มีลักษณะเหมือนกับซาฟารีเวิลด์ ที่เราสามารถขับรถหรือนั่งบริการรถมินิบัสที่ทางสวนสัตว์มีไว้ให้บริการเข้าไปได้ โดยในนั้นก็มีกวางฟลอโลว์สีแฟนซี หมีควาย แบล็กบัค และเนื้อทราย เสือโคร่ง สิงโตแอฟริกา เสือดาว กวางดาวอินเดีย นกอีมู ยีราฟ ม้าลาย ลามา นกกระจอกเทศ และนกฟลามิงโก ทั้งนี้เราถ่ายสามารถป้อนอาหารและถ่ายรูปได้ แต่ไม่ใช่กับสัตว์ทุกประเภทนะคะ ยีราฟ ม้าลายคงได้ แต่เสือ สิงโต ก็คงต้องตัวใครตัวมันจ้ะ

พิกัด : 99 ถนนลาดหญ้า-บ่อพลอย ต.หนองกุ่ม อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี

บริการ : เปิดบริการทุกวัน

วิลล่า ลา ฟลอร่า

สูดลมหายใจให้เต็มปอดกับที่นี่ "วิลล่า ลา ฟลอร่า" ที่พักที่ทำให้คุณสาวๆ รู้สึกเหมือนอยู่บนสรวงสวรรค์ กับรีสอร์ตสไตล์อิงลิชคันทรี่ ผสมความวินเทจเข้าไป ทำให้บรรยากาศละมุนยิ่งนัก ช่างโรแมนติก อบอุ่น สบายตาอยู่แล้วสบายใจจริงๆ สาวๆ ที่อยากมาพักผ่อน ชาร์จแบตให้กับตัวเอง หรืออยากได้แรงบันดาลใจ แนะนำให้มาผ่อนคลายที่นี่ ความสงบจะทำให้เกิดจินตนาการที่ดี หรือจะแก๊งสาวที่ชื่นชอบการถ่ายรูป รีสอร์ตแห่งนี้มีจุดเช็กอินมากมาย แนะนำให้เตรียมชุดสวยๆ มาเยอะๆ นะคะ

พิกัด : 53/5 หมู่ 3 ต.ท่ามะขาม อ.เมือง จ.กาญจนบุรี

บริการ : เปิดบริการทุกวัน

วัดถ้ำเสือ

อีกหนึ่งจุดเช็กอินที่คุณไม่ควรพลาด "วัดถ้ำเสือ" ไปค่ะ...ไปไหว้พระกัน ได้บุญแถมได้รูปสวยๆ กลับไปแน่นอน เพราะที่นี่เป็นวัดและสถานที่ท่องเที่ยวในที่เดียวกัน โดยวัดตั้งอยู่บนยอดเขาในอำเภอท่าม่วง ติดกับวัดถ้ำเขาน้อย ซึ่งเป็นวัดจีนสวยงามตั้งตระหง่านอยู่ด้านหลัง โดยมีองค์พระเจดีย์สถาปัตยกรรมจีนและเก๋งจีน ที่ตัดกับทิวทัศน์ที่ล้อมรอบด้วยทุ่งนา เอาเป็นว่าถ่ายยังไง รูปก็ต้องออกมาสวย เนื่องจากโลเคชั่นที่นี่เคยปรากฏเป็นสถานที่ถ่ายทำหลักในมิวสิกวิดีโอเพลงดังระดับโลกด้วย

พิกัด : ต.ม่วงชุม อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี